[ chức quá ] biển sâu quay về
by Izen16
Summary
Sa vào với biển sâu, phản phúc quay về.
Notes
Vô lại phái cùng [Ib khủng bố mỹ thuật quán ] crossover, chức quá CP hướng về + vô lại phái tình bạn hướng về, có dị năng lực nhưng nhân vật bối cảnh cùng nguyên tác bất tận tương đồng.
Lượng lớn nắm hắn [Ib khủng bố mỹ thuật quán ] trong game dung, liên quan đến kịch thấu cùng nhiều tầng kết cục, nếu có hứng thú du chơi game mời khách quan lập tức đình chỉ xem.
Ở bảo lưu nguyên du hí giả thiết tình huống tiến hành lượng lớn ma cải, bổn thiên tuyệt đối không phải du hí hướng dẫn, một lần nữa cường điệu, nếu có hứng thú player thỉnh trước tiên đình chỉ xem, phòng ngừa phá hoại du hí sơ trải nghiệm mang đến chấn động.
Có tinh thần tan vỡ miêu tả, như trong quá trình cảm thấy không khỏe, cũng thỉnh lập tức đình chỉ xem.
Nếu như trở lên đều có thể tiếp thu, như vậy, xin mời khách quan môn ở xem lướt qua quá cố sự giới thiệu tóm tắt hậu, tiến vào mỹ thuật quán tham quan ba ^^
[Ib khủng bố mỹ thuật quán ] cố sự giới thiệu tóm tắt:
Hắn và thân ái người nhà cùng đến mỹ thuật quán tham quan. To lớn triển thính , khiến cho người than thở cự bức nghệ thuật, đại danh đỉnh đỉnh "Groo Turner triển" hấp dẫn vô số khách mời, hắn chính chuyên chú thưởng thức trên tường họa, song khi hắn lấy lại tinh thần thì, người chung quanh đều đang biến mất rồi.
Hắn ở không đãng quái dị mỹ thuật quán bên trong thăm dò, trước hậu gặp phải hai vị chưa từng gặp mặt người xa lạ, bọn họ tự xưng là "Đồng dạng ở mỹ thuật quán bên trong lạc đường khách mời", thế nhưng...
Hai chu mục
Chapter Notes
See the end of the chapter for notes
── vì hưởng thụ cái này, không cho phép nhân loại đặt chân thiên địa, ta với họa bố trung sáng tạo thế giới này.
[ không tưởng thế giới ]
Cầu, cầu ngươi, không muốn.
"Không muốn a ──!"
Nước mắt tràn ra viền mắt, hai tay nhào về phía trước, nhưng mà, chung quy là chậm một bước.
Pha lê vỡ vụn, phát sinh lanh lảnh tiếng vang, sắc bén tro cặn theo đốm lửa tung toé, hoa tổn thương bàn tay trái của hắn tâm.
"Tin tưởng, ta, Odasaku..."
Cầu xin câu nói rải rác, thanh niên bi thương ánh mắt, thoáng qua tao mãnh liệt đại hỏa bị bỏng nuốt chửng.
"Ta chỉ là, nghĩ, muốn ── "
Tranh chân dung hoàn toàn thiêu hủy .
Hình người hóa thành tro tàn, không hề có một tiếng động tan vỡ.
Điều sắc đao rơi trên mặt đất, yên tĩnh hiện ra ánh sáng màu xanh.
Oda cùng Ango nhất thời rơi vào nghẹt thở trầm mặc.