Nhân Nhị - Hắn muốn có một gia đình

23 3 0
                                    

(Chỉ là cảm nghĩ của tác giả) 

Hai ngày trước đi dạo già Ford, nhìn thấy có người nói Nhân Nhị kỳ thật một mực rất muốn sống cũng không muốn chết, ta có chút hiếu kì, vì chứng thực cho nên ta hôm qua dùng cả ngày thời gian lại nhìn một lần 《 Nhân sinh dài hận nước dài đông 》, sau đó phát hiện, cái tác giả này quan điểm là đối, Nhân Nhị kỳ thật có rất cường đại cầu sinh dục, chỉ bất quá hắn gặp quá nhiều không nói nổi bực mình sự tình, cơ thể và đầu óc rã rời, tăng thêm kết cục là bị Ngọc Đế tế Phong Thần đài, dần dà tổng cho người ta một loại Nhân Nhị một lòng muốn chết không có cầu sinh dục cảm nhận.

Nhưng hôm qua học lại 《 Nhân sinh 》 Sau, ta phát hiện Nhân Nhị quả thật rất muốn còn sống, hắn là cái tâm trí người rất mạnh mẽ, chỉ bất quá từ nhỏ thụ Dao Cơ pua, tăng thêm nhà biến bi thảm tao ngộ liên lụy hắn, để hắn có chút kính dâng hình nhân cách ( Đương nhiên đối tượng là Dương Liên cùng Dao Cơ ), bản thân hắn là khá là đối cuộc sống tốt đẹp hướng tới ——"Có như vậy một đoạn thời gian, tại Trầm Hương từng bước một trưởng thành lúc, tại sự tình thuận hắn chuẩn bị tiến hành lúc, hắn từng có qua, từng có một chút như vậy ước mơ. Tứ công chúa sẽ vì tự mình nói rõ hết thảy, nương, hẳn là sẽ thông cảm mình. Tựa như tiểu hồ ly nói như vậy, về sau, cùng nương, cùng Tam muội, cùng Trầm Hương, sinh hoạt chung một chỗ, mặc kệ cái này Thiên Thượng Nhân Gian hỗn loạn, mặc kệ cái này Vương Mẫu Đâu Suất tranh đấu, tựa như tại nhiều năm trước đơn giản sơn thôn. Cứ việc không có cha, không có đại ca, nhưng Trầm Hương sẽ cùng tiểu hồ ly thành thân, sẽ xảy ra mà dục nữ, sẽ để cho Dương gia càng thêm hưng vượng lên......"

Lại như Tứ công chúa từng an ủi Nhân Nhị cứu ra Dương Liên sau hắn có thể cùng Dương Liên một nhà thật vui vẻ cùng một chỗ, bọn hắn sẽ không so đo hắn làm sự tình, sẽ nguyện ý tiếp nhận hắn. Nhân Nhị dù là biết rất không có khả năng vẫn là kìm lòng không được tâm thần vì đó rung một cái, đáng tiếc rất nhanh liền bị Dương Liên cùng Trầm Hương thái độ đánh về cô tịch thống khổ hiện thực, để hắn hiểu được hắn cùng Dương Liên một nhà cơ bản không có hòa hảo như lúc ban đầu khả năng, nhưng dù là như thế, tại mất đi pháp lực sau, nghe được Trầm Hương vì mềm hoá lời hắn nói vẫn là một giây dao động muốn cùng Dương Liên cùng một chỗ sinh hoạt ——"Nương dặn dò qua ta, nói ngươi cũng là bất đắc dĩ, làm ta ngày sau làm việc, chớ có làm ngươi quá mức khó làm."Lời vừa nói ra, liền gặp Dương Tiễn chén trong tay khẽ run lên, một chén rượu đúng là giội cho hơn phân nửa trên bàn. Biết rõ đứa nhỏ này làm không phải thật, lại ức không được kích động trong lòng.

Trầm Hương truyền tới, từng câu vô cùng rõ ràng: "Dù sao ngươi tư pháp thiên thần cũng làm không được, tám Thái tử cũng sẽ không lại tìm ngươi báo thù, ngươi trước kia làm những chuyện kia, ta không còn trách ngươi, ta tin tưởng ta cha mẹ ta đều có thể tha thứ ngươi. Hội bàn đào thoáng qua một cái, trời đình thả mẹ ta, ngươi cũng có thể cùng chúng ta ở cùng một chỗ."Đột nhiên mở mắt, hắn trong lúc nhất thời lại có chút mất khống chế, thất thần nhìn chăm chú Trầm Hương con ngươi."Cùng các ngươi ở cùng một chỗ?"Hắn nhẹ nhàng lặp lại một tiếng, mơ hồ chờ mong, từ hắn khóa gấp lông mày giữa đỉnh núi tràn ra, phảng phất phiêu bạt nhiều năm lữ nhân, đột nhiên nghe được quen thuộc giọng nói quê hương, gặp được cố hương xa xăm khói bếp. Đáng tiếc Nhân Nhị quá tỉnh táo quá thông minh, rất nhanh liền nhìn ra Trầm Hương nói tới không phải thật tâm nghĩ như vậy, đôi này Nhân Nhị nói không thể nghi ngờ lại là một lần hi vọng thất bại sau đả kích, thậm chí tựa như vị tác giả kia nói như vậy, dù là đã quyết định đi chết bị tế Phong Thần đài, tại huyễn cảnh bên trong nghe được mộc công nói có thể cùng một chỗ sinh hoạt vẫn vẫn là hướng tới không thôi ——"Ngươi, ngươi làm gì lãng phí mình tới loại tình trạng này! Bọn hắn đều không cần ngươi, lão nhân gia ta thích ngươi đứa nhỏ này. Ngươi đã trở về, nơi này chính là nhà của ngươi. Ngươi chớ có lại quải niệm những người kia, chuyên tâm bồi tiếp lão nhân gia ta nói chuyện không tốt sao? Hừ, thế nào, đợi ta nơi này chỉ ủy khuất ngươi sao? Lần trước, ngươi nói đi là đi, đem lão nhân gia ta ném nơi này, lẻ loi trơ trọi liền cái người nói chuyện đều không có. Dương Tiễn, khoản nợ này ta còn không có tính với ngươi đâu! Ngươi nhưng không được đi nữa, muốn đi, chí ít cũng cho ta giúp ngươi tổn thương chữa khỏi.""Nhà?"Dương Tiễn nhìn xem ra vẻ tức giận mộc công, nhìn xem cái này băng phong vạn năm núi tuyết, trong lòng dâng lên một tia ấm áp. Tâm tình khuấy động bên trong, hắn mặt tái nhợt bên trên hiện lên ửng hồng, khóe mắt lại cũng có chút ướt: "Tốt, ta không đi." Đủ loại đều có thể nhìn ra, nếu như có thể, dù chỉ là hư tình giả ý biểu hiện cần Nhân Nhị còn sống, hắn cũng sẽ không chủ động đi chết.

(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ