[ ngũ thái | trọng phát ] thuật thức vì là Nhân gian thất cách
by nhân gian đến vị
①
Sáu tháng mưa dầm quý.
Phía chân trời lăn lộn tầng tầng lớp lớp hắc vân, khác nào đưa tay là có thể chạm tới giống như, nước mưa cũng ứng cảnh nhỏ xuống đến.
Vừa giải quyết bao quát "Dương" ở bên trong một loạt sự kiện không lâu, ở vào bão táp trung tâm Yokohama, trong không khí đầy rẫy một luồng hủ | bại thi | mùi thối, phảng phất vĩnh viễn không tản đi giống như nồng nặc.
Nước mưa không những không thể giội rửa rửa sạch làm người buồn nôn mùi vị, trái lại khiến này mùi khuếch tán càng thêm triệt để.
Âm trầm khí trời, vẩn đục không khí, khiến người sản sinh một loại đại não đều tan chảy thành một bãi | dính | trù | vật cảm giác khó chịu.
Tóc đen diên mâu thiếu niên miễn cưỡng đi tới bên ngoài không năm phút đồng hồ, liền bị đột nhiên đến nước mưa đập phá một mặt.
Vẩy vẩy rơi ở phát thượng hạt mưa, theo động tác, bị thủy thấm thấp sợi tóc dính ở ngạch gian, làm nhạt độc thuộc về thiếu niên giữa hai lông mày này cỗ tối tăm.
Thiếu niên phóng tầm mắt tới phương xa toà kia càng rêu rao đáng chú ý Yokohama địa tiêu tính kiến trúc.
Làm J quốc hiện nay đại quy mô nhất hắc | bang, cảng Mafia nắm giữ này tòa đại lâu quyền sở hữu.
Nó sừng sững ở tòa này hỗn độn chi thành, không biết trải qua bao nhiêu gió tanh mưa máu, lại chứng kiến bao nhiêu dơ bẩn cùng không thể tả.
Thiếu niên chậm rãi buông xuống run rẩy mi mắt, trong đó dơ bẩn cùng không thể tả đến tột cùng hội đi qua tay mình sáng lập bao nhiêu đây?
"Dazai-san." Hai đời nguyên lão Hirotsu Ryūrō cung kính hoán thiếu niên.
Một bên ảo não mình sơ ý bất cẩn không có bị tán, một bên nhìn thiếu niên chậm rãi bước tiến biết vậy nên tâm luy, "Xe thì ở phía trước , Dazai-san mau mau đi, gặp mưa hội cảm lạnh."
"Biết rồi." Dazai Osamu miễn cưỡng ngáp một cái, lầm bầm tả oán nói: "Thật đúng, quấy rối thuộc hạ nghỉ ngơi, Mori-san cũng thật là hội sai khiến người, rõ ràng vừa mới hết bận không lâu."
Không, Địa Cầu không | bạo | nổ, cảng. Hắc không nghỉ.
Cảng. Hắc liền không tồn tại "Nghỉ ngơi" loại kia xa xỉ đồ vật.
—— Hirotsu Ryūrō ở trong lòng phản bác, vô cùng khát vọng Dazai Osamu có thể tỉnh táo một điểm.
Mười lăm tuổi thiếu niên hoàn toàn không có phấn chấn, nhìn qua rất có vài phần ở cái gì gay go địa phương phóng túng quá đầu tự phờ phạc.
Dazai Osamu từ từ mở ra bàn tay, lòng bàn tay nằm bị tầng tầng lá bùa bao vây lấy ngón tay trạng đồ vật.
Đồ chơi này ba ngày trước đánh nát cảng. Hắc sức phòng ngự mạnh mẽ hàng rào, cũng thẳng tắp đập xuống ở Mori Ougai trên bàn làm việc.