Bất kể là ai cũng không thể chịu đựng thứ vốn thuộc về mình bị cướp mất, bất cứ ai!
Jiwon nghĩ mãi không ra cô thua anh trai ở chỗ nào. Thậm chí so với anh trai thì cô còn xuất sắc hơn.
Nhưng mọi người trong nhà chỉ nhìn thấy được nỗ lực và thành công của anh trai, còn cô chỉ là người bên lề, cho dù nhận được giải thưởng gì thì cũng chỉ có một lời khen không mặn không nhạt dành cho mình.
Cái cô cần là được người khác công nhận rằng bản thân không thua gì anh trai mình, không muốn người thân lại keo kiệt một câu tán thưởng dành cho mình!
Jiwon hít sâu một hơi.
Cô cho rằng bản thân đang nắm giữ một tin tức có lợi nên bây giờ hết sức bình tĩnh, chỉ cần nói tin tức này cho Lisa là được.
Không biết Lisa sẽ nghĩ như thế nào đây?
Rõ ràng thiên phú của cậu ta không thua kém gì Chaeyoung, thế nhưng Chaeyoung lại ngang nhiên chiếm lấy thân phận của cậu ta, cậu ta nhất định cũng muốn lấy lại những gì thuộc về mình đi.
Không chỉ là địa vị mà còn là sự vui sướиɠ khi không còn bị người khác che lấp mình nữa!
Lisa nhất định cũng là người giống như cô vậy!
Jiwon: "Tôi có chuyện muốn nói với cậu."
Lisa cảm thấy không chút hứng thú.
Chỉ cần tưởng tượng đến chuyện Jiwon hiện tại không cách nào trả được mấy trăm triệu won thì toàn bộ sự nhiệt tình của cô như bị tạt mấy gáo nước lạnh, không còn gì.
Có thời gian rảnh thì thà quay về ký túc xá nghỉ ngơi với Chaengi còn hơn.
Trái ngược với khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp, tính tình của Lisa lại lạnh lùng một cách kỳ lạ.
Cơn buồn ngủ bắt đầu kéo đến, cô liền ngáp một cái, vẫn cái thái độ cự tuyệt người khác cách xa vạn dặm.
Cô có chút chán nản túm lấy bàn tay nhỏ nhắn non mềm của Chaeyoung, cảm thấy so với nói chuyện cùng Jiwon thì xem mấy cái vân tay của Chaeyoung vui hơn.
Vân tay của Chaengi hình như có hơi nhạt nhỉ...
Lisa thờ ơ nói: "Có gì thì cậu cứ nói ở đây đi."
Tay của Chaeyoung bị Lisa nắm lấy, nàng quay sang nhìn Jiwon như không muốn bỏ lỡ biểu cảm nào trên gương mặt của cô.
Cô gái này kỳ lạ thật.
Chaeyoung nắm chặt lòng bàn tay, trong lòng nảy lên cảm giác bất an vô cớ.
Jiwon bình tĩnh nói: "Cậu xác định là muốn nói ở đây sao?"
Lisa: "Ừ."
Bây giờ trên đường đang không có ai, Jiwon đứng đối diện hai người, trong lòng có hơi hồi hộp.
Nội tâm cô không ngừng kêu gào: Nói sự thật cho cậu ta, nói sự thật cho cậu ta đi.
Tại đây cô muốn mượn sức của Lisa.
Hai người các cô kết hợp lại, nhất định có thể làm nên nghiệp lớn!
Jiwon mỉm cười: "Cậu có biết mẹ mình là ai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanfictionTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full