17. Kusaka x Takumi

15 1 0
                                    

Lúc mới gặp nhau họ không ưa nhau mấy, đến khi họ sống cùng nhau với hai người kia thì họ càng không ưa nhau hơn. Kusaka thì lại mê mẩn Mari và đương nhiên Takumi không quan tâm điều đó, vì nhiệm vụ của cậu là bảo vệ mọi người khỏi Orphnoch với tư cách là Faiz nên là cậu không quá quan tâm đến thứ được gọi là tình cảm. Không hiểu dạo này do Orphnoch lại tạo hay là chúng sinh sản nhiều mà một ngày Takumi phải đánh tận 3 con Orphnoch. Đôi lúc là 4 con một ngày và một con vào ban đêm nữa, vì thế mà lúc nào cũng khiến tậm trạng của cậu trở nên mệt mỏi và chán nản hơn. Cũng như hôm nay sau khi đánh bại Orphnoch xong thì tầm 3 giờ sáng cậu mới vác xác về nhà. Mà khi về nhà cậu thấy tên Kusaka đã về trước nghĩ mà bực! Chính hắn đã bỏ cậu lại một mình chiến đấu với Orphnoch voi này! Còn do Mihara aka Kamen Rider Delta hiện tại do cậu ở quá xa với địa chỉ mà Takumi đã gửi nên không thể đến được. Quay lại với Takumi, cậu bực mình ném cái vali chứa Faiz Gear xuống sàn và tạo tiếng động lớn khiến mọi người trong phòng cũng giật mình, sau đó cậu mệt mỏi mà nằm trên ghế sofa và thiếp đi. Và người đâu tiên xuống kiểm tra là Keitaro thì y thấy cậu có vài vết thương xen lẫn sự mệt mỏi, và y cũng oán trách Kusaka vì bỏ cậu một mình. Y đi tìm một chiếc khăn và rồi đắp lên người cậu, đợi đến sáng mai cậu dậy rồi y băng bó cho cậu sau.

Cũng như mọi hôm thì sáng sớm mọi người đã thức dậy đúng giờ và chuẩn bị bữa sáng còn cậu thỉ vẫn ngủ thiếp đi do khá ê ẩm do trận đánh hôm qua. Keitaro thấy vậy thì y để yên cho cậu cũng, nhưng mà Kusaka lại ra đánh thức cậu dậy bằng giọng điệu mỉa mai xen lẫn chỉ trách, y cố găn cản anh mà không được. Vì tiếng ồn mà cậu đã phải dậy đúng lúc 6h và chỉ được ngủ chưa đầy ba tiếng nữa. Anh thấy cậu dậy rồi thì đi về phía bàn và ngồi xuống cạnh Mari và không quên mỉa mai cậu thêm.

"Tên đó không chịu ăn sáng thì thôi, để cho cậu ta nhịn cũng được mà. Dù gì cậu ta có phải con người đâu?"-Kusaka

"Kusaka-kun! Cậu quá đán-"-Keiraro y chưa kịp nói hết thì cậu đã hậm hực cầm theo cái vali và đi đến chỗ bàn ăn và ném thẳng nên bàn.

"Này! Cậu thì biết cái gì hả?! Ờ tôi là Orphnoch rồi sao? Tôi ấy ngày nào cũng chiến đấu để bảo vệ cho cái thế giới này! Kể cả ngày lẫn đêm!!!"-Takumi, cậu bực mình và hét lên.

"Còn cậu ấy! Chỉ suốt ngày biết Mari Mari!!! Không chịu bảo vệ cho thế giới này gì cả!! Lúc nào cũng bỏ giữa chừng!! Đấy Faiz Gear đấy mấy người tìm con Orphnoch khác mà nhờ họ chiến đấu."-Takumi

"Còn tôi đây ấy, thì bỏ nhé. Tôi nói trước tôi rời khỏi cái nhà này luôn cho xong việc!"-Takumi, khi cậu cuối thốt nên khiến cả hai người sốc và vội lắc đầu lẫn trấn an Takumi.

"Tak-kun, Kusaka chỉ muốn gọi cậu dậy thôi mà...thôi đừng rời khỏi đây nữa nha?"-Keitaro.

"...cậu vẫn tốt Keitaro-kun nhưng tôi rất tiếc, tôi không muốn ở cùng cái tên suốt ngày lấy khăn giấy lau tay hoài!"-Takumi, trong lời của cậu chứa sự mỉa mai và oán hận.

"Hả? Cậu là Nekojita-"-Kusaka, chưa để anh nói hết thì cậu đã cầm cái túi đi và đi ra khỏi nhà.

Vài thao tác đơn giản thì Takumi đã rời đi nhanh chóng, khiến Keitaro chưa kịp phản hồi. Đột nhiên cả căn phòng im lặng đến phát sợ...họ cũng cảm thấy thiếu thiếu một người. Họ biết chọn ra một Orphnoch làm Kamen Rider Faiz tạm thời thì rất khó, nên họ đành nhờ Kiba làm Kamen Rider Faiz tạm thời vậy. Những giây phút này Kusaka đã suy nghĩ về những điều mà anh đã gây ra trong quá khứ. Anh thở dài và nhìn bức ảnh (Chụp lén) mà Takumi đang cười rất tươi và chân thật. Anh cũng đã nhận ra lỗi sai của mình nên vì thế mà Kusaka vác xe chạy đi tìm Takumi. Kusaka không biết Takumi sẽ đến và ở lại ở đâu, nhưng anh đã nghĩ ra một nơi. Khi đến đây anh đã thấy được chiếc xe máy của cậu đang đỗ ở đây, khi tiến vào trong Kusaka thấy một người thanh niên đang nằm trên chiếu và chìm vào giấc ngủ sâu. Khi lại gần anh nhận ra đó là cậu và khi để ý thì anh thấy ở dưới 2 con mắt cậu lại có vùng thâm. Có lẽ cậu đã sử dụng dạng Orphnoch để bảo vệ người vô tội. Kusaka ngồi xuống và đợi Takumi tỉnh dậy...nhưng đợi lúc cậu vẫn chưa tỉnh dậy thì anh lay nhẹ người cậu khiến cậu giật mình mà tỉnh dậy. Khi thấy Kusaka cậu liền bật dậy và lùi lại có vẻ cậu vẫn ghét anh. Còn chỉ thở dài và dập đầu xuống đất.

"Takumi...tôi xin lỗi, tôi đã nhận ra lỗi sai rồi, tôi xin lỗi!"-Kusaka.

Takumi khẽ cau mày cậu lưỡng lự chút sau đó khẽ gật đầu và tha thứ cho Kusaka.

"Tôi tha thứ cho anh...tôi cũng xin lỗi vì đã bỏ nhà đi."-Takumi, cậu khẽ đáp

Kusaka vui vẻ mà nhìn Kusaka, giờ anh mới nhận ra cậu đang lộ bụng và khi nhìn kỹ cậu còn bấm khuyên tai ở phần bụng nữa. Khiến anh khá tò mò và muốn chạm vào thử, nhưng những lúc anh nhìn chằm chằm vào bụng Takumi thì cậu sẽ cau mày và vội kéo áo xuống. Khi anh thấy vậy thì khá thất vọng nhưng mà thôi anh vẫn tôn trọng quyết định của cậu. Mà mấy nay tháng hè lại xuất hiện rồi nó là tháng mà khiến Takumi một người có lưỡi méo như này rất vui vẻ, vì cậu sẽ được ăn những món mát lạnh và không cần phải ăn đồ nóng nữa. Nhưng tuần xuất cậu để lộ bụng cũng nhiều, điều này lại khiến anh có chút ghen và hơi cáu. Đợi đến tối Kusaka bày ra bộ mặt hậm hực đi vào phòng của Takumi, còn cậu thì đang nằm đó và cũng lộ bụng ra cho mát. Takumi thấy Kusaka bước vào với bộ mặt đó thì hơi bất ngờ.

"Anh sao vậy?"-Takumi

Cậu nghiêng đầu và nhìn anh, nhưng Kusaka đến chỗ cậu và lên giường rồi úp mặt vào bụng của Takumi. Cậu bất ngờ nhìn Kusaka, chưa kịp nói thì Kusaka đã cắn vào bụng cậu rồi.

"Oái?!! Đau đó!!"-Takumi, cậu định đẩy anh ra thì không đẩy được còn anh thì tiếp tục cắn bụng cậu.

Cho đến khi bụng cậu toàn vết răng của Kusaka thì anh mới chịu dừng lại và nói ra lý do tại sao...

"Anh ghen, khi thấy mọi người nhìn bụng em..."-Kusaka.

"Em lạy anh thật đó..."-Takumi, cậu thở dài ngao ngán.

Khi đến sáng hôm sau anh rất vui vẻ khi thấy cậu cũng chịu bỏ áo xuống rồi, còn cậu thì phải bỏ áo xuống để che đi vết cắn của anh...
_________________________________________
Happy Ending
22:45
12/11/2024
Nhím

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ren x ShinjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ