(DazAku) Khi Akutagawa Có Kịch Bản

10 1 0
                                    

[ quá giới ] làm Akutagawa có kịch bản 01(tiểu tu)

Giảng chết rồi bắt được kịch bản Akutagawa trở lại 16 tuổi thời điểm.

Chú: Ta lưu cực tang Akutagawa, nhân vật ooc có, hành văn tra, có chừng đến tiếp sau

Chart1

Nổ tung tiếng nổ vang rền, hỏa ánh sáng và nhiệt độ độ, cùng với xuyên qua trong đó bao phủ tới tinh hàm gió biển.

Akutagawa Ryunosuke lẳng lặng mà nằm ở như vậy phế tích bên trong, dòng máu màu đỏ ở trên người hắn phóng ra tươi đẹp hoa.

Hắn rất ít hội yên tĩnh như vậy nằm ở nơi đó, công tác, hoặc là nói nhiệm vụ đầy rẫy cuộc sống của hắn. hắn vẫn đang không ngừng bôn ba, không ngừng truy tìm, vì sinh tồn, vì được tán thành ——

Dazai-san tán thành.

Hắn rõ ràng trong lòng, đối với Dazai-san, hắn sùng kính tình thậm chí đã biến thành một loại doạ người chấp niệm, liền hắn mình cũng cảm thấy vô cùng chật vật.

Có điều, hết thảy đều đã chung kết .

Hôi lam sắc tròng mắt nhìn kỹ dâng lên ánh lửa, tranh hồng mà nóng rực, nương theo màu đen yên vụ. hắn cảm thấy có chút nghẹt thở, có điều đây là chuyện đương nhiên, thân ở như vậy trong ngọn lửa, không ai có thể bình thường hô hấp. Huống chi Akutagawa bản thân đường hô hấp liền có thể xưng tụng là ốm yếu, ho khan quanh năm nương theo hắn.

Chỉ là hiện tại hắn nhưng đã không còn muốn ho khan cảm giác . Đại khái thân thể so với đại não đã trước một bước rõ ràng rõ ràng tất cả đã không thể cứu vãn, cũng không cần làm tiếp ra cấp độ kia giãy dụa cầu sinh động tác .

Như vậy cũng được, thời khắc cuối cùng, có thể yên tĩnh như vậy đợi, đối với người như hắn tới nói, đã mười phần xa xỉ .

Đều nói sắp chết người hội đem sinh thời gian khắc tất cả chiếu lại một lần, dùng để nói lời từ biệt hoặc là lưu luyến. Vậy mà lúc này Akutagawa Ryunosuke nhưng không nhìn thấy trong đồn đãi tẩu mã đăng.

Hắn nghĩ, nếu là có thần minh lời nói, hay là thần linh cũng ở thương hại cho hắn, để hắn không cần ở mình hỗn loạn, không có chút ý nghĩa nào một đời hồi ức dằn vặt trung chết đi.

Như vậy cũng tốt. hắn xác thực là hy vọng có thể như vậy bình tĩnh mà chết đi, có thể vĩnh viễn ngủ yên. Hi vọng toàn bộ của hắn còn như giọt nước mưa bốc hơi, băng tuyết hòa tan giống như Vô Ngân không dấu tích, cũng không bao giờ có thể tiếp tục Luân Hồi chuyển thế.

Trào phúng chính là, lúc này thời khắc, hắn nhưng cảm giác mình hơi có chút lý giải giáo viên của chính mình —— nhân gian tức là Địa ngục.

Mà hắn, rốt cục muốn từ này trong địa ngục giải thoát rồi.

Akutagawa Ryunosuke nhắm hai mắt lại, không lại đi xem này bị ánh lửa nhuộm đỏ Yokohama xanh thẳm bầu trời. Khởi đầu hắn vẫn có thể nghe thấy được bốn phía đốt cháy khét mùi , còn hiện tại, hắn đã cái gì đều không cảm giác được .

Rốt cục, hô hấp cũng đình chỉ .

Trong bóng tối, yên tĩnh đem tất cả nuốt hết.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ