[ quá giới ] liền, cùng báo thù đối tượng kết hôn (thượng)
by văn hào dã khuyển đất phần trăm
if thế giới, gián điệp quá gia gia ngạnh, đang lẩn trốn hành động phái thủ lĩnh tể x mặt manh thanh manh bạch giới. Không có con gái là muội muội.
Bản sản phẩm bao hàm chí ít 60% làm ác.
0
Dazai Osamu từ không nghĩ tới hội vào lúc này gặp phải Akutagawa.
To lớn mỹ thuật quán triển thính bốn bề vắng lặng, sáng sủa xạ ánh đèn đánh vào trơn bóng gạch thượng, phản chiếu ra hai bóng người, từ thiên song có thể thấy được thời gian đã là buổi tối, không đối ngoại người mở ra nơi này nhưng đèn đuốc sáng choang —— như vậy tình huống dị thường đương nhiên là cố ý gây ra, trên thực tế, nơi này là Dazai quyết định chắp đầu điểm.
Hắn đẳng chính phủ yếu nhân chưa lộ diện, nhưng tiên kiến đến có bốn năm nhiều không thấy người...
Giày da gót giầy trên đất bản đánh ra rõ ràng đủ âm, bước chân càng ngày càng gần, người cũng càng ngày càng gần, Dazai đứng tại chỗ nửa bước chưa động, nhìn thẳng đi tới trước mặt hắn Akutagawa, linh hoạt đại não nhanh chóng chuyển động lên.
Căn cứ tình báo, Akutagawa-kun đã bắt đầu tiếp xúc Vũ trang trinh thám xã, nói vậy chính là hướng về hắn báo thù đem hết toàn lực điều tra thân phận của hắn đi. Ở ngoài ý muốn trường hợp cùng hắn không thể buông tha, Akutagawa-kun biết...
Bỗng nhiên, Dazai nhận ra được một tia dị dạng.
Ánh mắt của hắn khóa chặt Akutagawa mặt, tinh tế tìm kiếm: Không đúng —— vẻ mặt không đúng.
Cùng trong kế hoạch bất luận một loại nào Dazai tưởng tượng quá sắc mặt giận dữ không giống, đâm đầu đi tới Akutagawa sắc mặt bình tĩnh, hai tay cắm ở hôi áo gió trong túi tiền, thậm chí như chưa tỉnh ngủ như thế, ánh mắt mang theo điểm lim dim, từ một bên phong cách viết xinh đẹp tuyệt trần Ukiyoe thượng tản mạn xẹt qua.
... Không có ở nhìn hắn?
Dazai đáy lòng né qua một tia ngạc nhiên, mặc dù là hắn cũng không nghĩ ra, muội muội bị người không nói lời gì mang đi bốn năm Akutagawa tại sao lại đối với hắn cái này kẻ cầm đầu coi thường đến đây —— hắn không thể so bên kia cận đại họa có trọng yếu không?
Tựa hồ là tầm mắt của hắn quá mức tập trung , Akutagawa hơi nhíu mày, nghi ngờ quay đầu hướng về hắn xem ra, trên dưới đánh giá hắn.
Dazai nhanh chóng điều chỉnh tốt trạng thái, đang muốn làm nổi lên giỏi nhất làm tức giận người nụ cười ——
Akutagawa Ryunosuke, từ bên cạnh hắn đi ngang qua .
"..."
Áo gió ống tay áo từ hắn áo khoác thượng sát qua, danh xứng với thực gặp thoáng qua. Dazai ngơ ngác chớp mắt, còn có chút không phản ứng kịp.
Trước khi đi Akutagawa quét tới này một chút so vô số lần mưa bom bão đạn trung phóng tới viên đạn càng làm hắn hoảng sợ, bởi vì đó là... Thật giống ngẫu nhiên gặp một tác quái người qua đường như vậy, vững vàng không gợn sóng, không mang theo cảm tình ánh mắt.