(DazAku) Ly Biệt Thời Gian Mới Hiểu Được

9 1 0
                                    

[ quá giới ] ly biệt thời gian phương mới hiểu được

Tư thiết trưởng thành biến chứng, xem trước chỉ cần hiểu rõ một điểm là tốt rồi:

Đây là sẽ cho người thỉnh thoảng liền khóc lên phi thường lúng túng bệnh...

Toàn văn 2w8, chỉ là đề mục có đao khí tức... Hiếm thấy cản lần trước sinh hạ, đương nhiên là HE, ta cảm thấy là ngọt văn [ chăm chú

1

Đó là liên tục nhìn chằm chằm vào Dazai Akutagawa tuyệt đối không thể bỏ mất trong nháy mắt.

Sắc trời mù mịt, vô tận kéo dài màu lam xám hạ, nhật quang nhưng có mấy phần ánh chiều tà, pha tạp vào chạng vạng phồn hoa nhai sơ lượng đèn nê ông đỏ, ám muội không rõ chiếu rọi ở Dazai xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó trên mặt. Cặp kia màu trà con ngươi nhân tia sáng mà đặc biệt thâm ám, trong suốt chất lỏng tràn ra viền mắt, theo mặt Bàng Tĩnh tĩnh chảy xuôi, ở cổ áo thượng nhân ra một khối thủy ngân.

"... Cho nên nói mới bắt đầu tùy tiện xông vào chính là vấn đề lớn nhất, lẽ nào ngươi trước đây cũng như vậy đối địch? Đừng tưởng rằng dị năng có tiến bộ liền —— Akutagawa-kun, lời của ta nói ngươi có đang nghe sao?"

Thủ trưởng không thích ngữ điệu kéo về Akutagawa sự chú ý.

"Là..."

Akutagawa lần này theo tiếng không giống ngày xưa như vậy thẳng thắn dứt khoát, nhiều hơn mấy phần chần chờ. hắn nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm này mạt thủy ngân, con mắt trợn trừng lên, rất giống thấy cái gì khủng bố quỷ quái. Dazai theo bản năng sờ soạng một cái mình bị nhìn chằm chằm xem mặt, ngón tay chạm được man mát triều ý.

Là trời mưa sao? Dazai ngưỡng mặt lên nhìn phía đỉnh đầu ám trầm sắc trời. Một lúc lâu, không có một giọt mưa hạ xuống, hắn hậu tri hậu giác phát hiện trên mặt thủy ngân bộ mặt thật.

Không nghi ngờ chút nào, đây là nước mắt.

Khó mà tin nổi đến để Dazai rõ ràng đầu óc cũng không khỏi kịp thời một giây, trước sau cũng không có bất luận cái gì đáng giá gào khóc việc, chỉ có mẫn cảm nhất bi kịch nữ chủ nhân công mới hội như vậy làm thái. Chính đang nghi hoặc thời khắc, Akutagawa tựa hồ rốt cục phản ứng lại, khó có thể lại giữ yên lặng: "Dazai-san... Ngài... ?"

Khóc. Loại này hoàn toàn không nên liên tưởng đến Dazai-san trên người động từ, Akutagawa liền nói ra khỏi miệng đều cảm thấy khó khăn.

"Đại khái là phong quá lạnh đi."

Dazai vẻ mặt như thường, tùy ý xoa xoa con mắt, dùng mu bàn tay xóa đi trên gương mặt lưu lại nước mắt, "Vừa nãy ta còn chưa nói hết. Akutagawa-kun, ngày hôm nay sơ hở trở lại tỉnh lại, ta không muốn nhìn thấy đồng dạng sai lầm."

"Phải!"

Đề cập chính sự, Akutagawa trả lời khôi phục kiên định.

Trong không khí không lại bao vây một xúc tức nhiên vật chất, có thể thấy được cái này "Hiểu lầm" vẫn là phân đi rồi Akutagawa tâm thần, chỉ là hắn hoàn toàn tin tưởng Dazai đưa ra giải thích, mơ hồ vẻ khiếp sợ đang giải thích sau liền biến mất rồi. Đương nhiên là chịu đến gió lạnh kích thích sản sinh sinh lý tính nước mắt, Akutagawa nghĩ, Dazai-san không cần thiết lừa hắn.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ