(all Dazai) Dazai Osamu, Ngươi Có Độc À

24 0 0
                                    

               [all quá ] Dazai Osamu, ngươi có độc ba

🌂 Summary: Nếu như Dazai Osamu bị tinh thần của chính mình hệ dị năng bức phong

🌂 all quá thang để, chủ chức quá

🌂 OOC+ học sinh tiểu học hành văn + tư thiết báo động trước

❗️ tinh thần hệ dị năng giả Dazai Osamu, ta lưu phong phê tể

❗️ chiến tổn báo động trước

Một · phong

Bây giờ nghĩ đến, ban đầu đầu mối từ lúc bốn năm trước cũng đã xuất hiện, chỉ bất quá khi đó không có ai lưu ý.

Dazai lộ ra sơ sót là đang đối kháng với Bắc Nguyên Hiroki một lần cuối cùng trong hành động, lần kia nhiệm vụ viên mãn hoàn thành, Dazai Osamu nhưng ngoài ý muốn bị trọng thương.

Yosano đem ngày đó nhớ tới rõ rõ ràng ràng, đầy trời mây đen thật giống là đứa bé không hiểu chuyện dùng tranh đi tới, như vậy trầm trọng, còn tràn ngập một luồng cái gì đốt cháy khét dày đặc mùi.

Bắc Nguyên Hiroki, cái này cực đoan tà ác dị năng giả đã ở mình trong lúc vô tình bước lên con đường cùng, trinh thám xã đã thần không biết quỷ không hay mà thẩm thấu tiến vào hắn tổ chức ——[ linh cẩu ] trung mỗi một góc, lời nói dối tốc độ như độc tố, nhanh chóng ở bên trong tổ chức bộ ăn mòn, mặt ngoài ngăn nắp kẻ địch từ lâu miệng cọp gan thỏ, chỉ cần một đòn tối hậu, là có thể khiến cho triệt để tan vỡ.

Bắc Nguyên Hiroki dị năng lực là cực cường ngành chiến đấu dị năng, hắn đang công kích kẻ địch thì có thể khiến kẻ địch cảm nhận được cảm giác đau gấp bội, ở lúc chiến đấu, bởi thống khổ mà gây nên phân thần đủ khiến hắn chiếm thượng phong, thêm vào bản thân của hắn cường hãn thể phách, để hắn ở quá khứ tranh đấu trung đánh đâu thắng đó.

Trinh thám xã đã từng đã nếm thử cùng hắn trực tiếp va chạm, nhưng mà tao ngộ khó có thể tưởng tượng đả kích, đại biểu xuất chiến Nakajima Atsushi đến nay còn nhớ ngay lúc đó trải qua, Bắc Nguyên Hiroki đem cánh tay của hắn đâm thủng, mà hắn cảm nhận được thống khổ vượt xa qua lại trải qua, hắn đã từng bị Akutagawa cắn xé đi quá toàn bộ chân nhỏ, cũng bị La Sinh môn từ trong thân thể bộ đâm thủng quá, nhiên mà chỉ có lần này đau đớn tối ghi lòng tạc dạ, đó là vượt qua hợp lý phạm vi bất ngờ đau nhức. Liền hổ năng lực đều không thể đúng lúc phát động, trinh thám xã không thể không lui lại, bởi vậy trả giá đau đớn thê thảm đánh đổi.

Vì lẽ đó, trinh thám xã tất cả mọi người không thể không thay đổi kế hoạch, do trước kia đối kháng chính diện đổi thành trong bóng tối thẩm thấu, mặt bên công kích, trong kế hoạch nhân vật trọng yếu cũng do trước kia vũ đấu phái đại biểu Nakajima Atsushi biến thành Dazai Osamu.

Dazai Osamu là trinh thám xã duy nhất tinh thần hệ dị năng giả, hắn dị năng lực [ như là ta nghe ], có thể thông qua tiếp xúc ở kẻ địch trong đầu trồng vào giả tạo ký ức cùng tình cảm, do đó thao túng kẻ địch hành động.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ