[ quá giới ] ngươi nguyên nhân cái chết (thượng)
Phi điển hình giam cầm báo động trước, Akutagawa bắt cóc Dazai, có điều cũng không có bất kỳ cưỡng chế play nội dung, thuần khiết mà an tâm. Ngược lại nguyên tác bên trong Akutagawa từng làm tương tự sự, ân... Không sao chứ.
Kỳ thực không chết. Tiêu chuẩn HE.
Q nếu như ngày mai sẽ phải chết rồi, ngày hôm nay muốn làm cái gì?
Akutagawa: Bắt cóc Dazai-san.
Dazai: ... Ai?
***
"Một ngày nào đó, ngươi hội nhân hắn mà chết."
Làm cảng Mafia người xông vào gia tộc bản trạch mật thất, tự biết sinh mệnh không nhiều người trung niên luân phiên nhìn tới gần mình xa lạ thiếu niên cùng cạnh cửa Dazai Osamu. Ở thiếu niên vì hắn mạo phạm tầm mắt hơi nheo lại trước mắt, đối Dazai bộ hạ, nam tử làm ra khác nào nguyền rủa tiên đoán.
Không được động thủ mệnh lệnh, Akutagawa che ở nam tử đường đi thượng, hắc thú xoay quanh ở sau lưng thủ thế chờ đợi. Nghe nói như thế, hắn cũng chỉ là ngoảnh mặt làm ngơ nhìn chằm chằm nam tử, đề phòng cái này xuyên khi khu vực lừng lẫy có tiếng báo trước dị năng giả, liền đối với phương trong giọng nói "Ngươi" cùng "Hắn" phân biệt chỉ đại người phương nào đều chẳng muốn suy đoán.
Đơn giản là sắp chết người vô vị giãy dụa, thực sự không nghĩ ra có cái gì coi là thật cần phải.
Hành lang ánh đèn sáng ngời chiếu không tiến vào tối tăm mật thất, kỳ đà cản mũi bỏ ra lờ mờ bạch quang, quang ảnh chập chờn, Dazai từ cạnh cửa chậm rãi đi vào trong mật thất ương, rõ ràng khuôn mặt cũng bị bóng tối bao trùm.
Nam tử con ngươi thu nhỏ lại, tìm hiểu Akutagawa ánh mắt chuyển đến ngày hôm nay uy hiếp lớn nhất thượng.
"Vừa nãy, chính là Tiểu Tùng tiên sinh rộng rãi thụ khen ngợi 'Tiên đoán' sao?"
Dazai mang theo tò mò hỏi, đến gần sau tinh tế đánh giá nam tử trên mũi hãn nhỏ, "Này cũng thật là muốn cảm tạ đối ngoại chỉ điểm một lần thu phí 20 triệu quân sư đại nhân , không nghĩ tới hôm nay khách khí như vậy, lại đồng ý miễn phí cho nhà ta bộ hạ cung cấp phục vụ."
Lời kia hiển nhiên là Tiểu Tùng nói cho hắn cùng Akutagawa hai người nghe, ly gián thuật nếu như không cho song phương sản sinh ma sát liền không ý nghĩa . Nhìn chính liều mạng suy tư thoát thân phương pháp dị năng giả, Dazai cười cợt, đầy hứng thú quay đầu hỏi Akutagawa: "Sợ sệt sao?"
"Không đủ vì là tin."
Akutagawa tầm mắt khóa chặt kẻ địch, không chút do dự nói.
"Đáng tiếc, " Dazai nhún nhún vai, đối nam tử mở ra tay, "Akutagawa-kun không lọt mắt ngươi tiên đoán. Có điều cá nhân ta đối Tiểu Tùng tiên sinh tiên đoán nhưng là không phải ~ thường cảm thấy hứng thú, nếu như không phải có nói hoang bệnh cũ, ngươi cố vấn phí nên cũng đủ mua ngươi một cái mạng ... Akutagawa-kun."
Tiếng nói của hắn chuyển lạnh, lời còn chưa dứt, đen kịt y nhận quấn lấy nam tử cổ.
Nắm chặt trong nháy mắt, nam tử chỉ kịp phát sinh ngắn ngủi khí âm, cái trán nổi lên khủng bố từng cái từng cái gân xanh, bộ mặt đỏ đến mức sung huyết, hắn giẫy giụa duỗi dài tay, muốn đủ đến Dazai xoay người rời đi bóng lưng ——