[ quá giới ] thế giới phần cuối cùng lãnh khốc chân thực
by mộ tửu
* một sống sờ sờ tể cùng một không thể từ Thiên Nhân Ngũ Suy sự kiện trung may mắn còn sống sót giới cố sự
—— ta vĩnh hằng linh hồn, nhìn kỹ trái tim của ngươi, cho dù đêm tối cô tịch, ban ngày như đốt.
00.
Chuyển được Kunikida Doppo điện thoại trong nháy mắt đối diện truyền đến táo bạo mắng to thanh, Dazai Osamu không ngạc nhiên chút nào, thậm chí có thể nói đối này là tập mãi thành quen, hơn nữa trên đường tới hắn đi ngang qua cảng Mafia toà kia mang tính tiêu chí biểu trưng nhà lớn, loại kia cùng với nói là nhạy cảm không bằng nói đúng không hạnh sức quan sát, để hắn hầu như là ngay lập tức sẽ đoán được Kunikida muốn nói chính là cái gì.
Dùng Dazai Osamu người này nhất quán xử sự phương thức đến khái quát chính là: Không phải tình nguyện nghe được sự, hắn không muốn đáp lại.
Này đoan Vũ trang trinh thám xã tương lai người nối nghiệp ở hướng về phía điện thoại "Này! Này! Này!" Cái liên tục nhưng không có trả lời, thật vất vả chuyển được điện thoại hiện tại cũng chỉ còn một phương diện bất lực nói suông. Thật giống tất cả mọi người đều đang nói Dazai Osamu ngươi tỉnh lại một điểm ba ngươi nên đối mặt hiện thực đi, mà Dazai cái tên này nhưng là có chút qua loa đối tất cả mọi người đối xử bình đẳng "Ừ ân", sau đó nhưng tự mình tự vùi đầu hướng về đại gia đều xem không hiểu phương hướng cất bước.
Kunikida nói ngươi suy tính được thế nào rồi, Dazai Osamu nhún nhún vai nói ta đáp án vẫn luôn rất rõ ràng đi, sau đó Kunikida chửi ầm lên khốn nạn, ngươi hiện tại ở nơi nào?
Nơi này là nơi nào Dazai Osamu không dự định nói ra. Là người kia để cho địa chỉ của hắn, này đoạn văn tự hắn liếc mắt nhìn sau, liền phấn đấu quên mình tới nơi này chạm mặt. Xa lạ địa chỉ hóa thành lấp kín trong lòng cánh hoa, là trong im lặng biến mất rồi ngôn ngữ.
Từ chối đối diện luôn mãi thay chuyển đạt sau bốn ngày tham gia cảng Mafia đội du kích trưởng Akutagawa Ryunosuke lễ tang mời, Dazai Osamu "Đùng" cúp điện thoại, nhấc chân đi vào nhà này đĩa nhạc điếm. Nếu như nói uống rượu thời thượng mà có thể đối tên tửu hơi đàm luận một, hai lời nói, hắn Dazai Osamu đối âm nhạc cái gì thật đúng là không biết gì cả , quen thuộc ca khúc qua nhiều năm như thế, phỏng chừng cũng chỉ có hắn mình sáng tác "Một người là không cách nào tuẫn tình " này hai câu đi, có điều đúng là rất ưu tú tác phẩm đây.
Hắn trước đây không cuống quá đĩa nhạc điếm, đối trong cửa hàng trang hoàng đánh giá là "Cổ xưa lại hoa lý hồ tiếu", đương nhiên điều này cũng có thể là ví dụ, quyết định bởi với ông chủ cá nhân yêu thích. Thác trinh thám xã nghèo rớt mồng tơi phúc, bọn họ một nhóm người tạm thời cùng với tương lai rất dài trong một khoảng thời gian đều sẽ không có chọn mua đĩa nhạc cùng bố trí tương quan thiết bị nhu cầu , nhưng trước đây không giống nhau, hắn còn ở cảng Mafia nhậm chức thì từng nhìn thấy Mori Ougai trong phòng làm việc có cái này, sau đó hắn ra văn phòng với hắn tiểu thuộc hạ thổ tào quá, nói không nghĩ tới lão già kia còn có này tình thú đây.