[ quá giới ] thông báo đánh giằng co
by mộ tửu
※ hoa thổ chứng + ở Mori thầy thuốc phép thuật thuốc ảnh hưởng ba ngày không thể nói chuyện đáng thương buff
※ một phát xong, 3w5k+, trừ quá giới ở ngoài đều vì là tình bạn hướng về
※ có thù lao ước cảo, cảm tạ kim.
﹊﹊
Từ dưới lầu phòng cà phê phiêu tới Dazai Osamu thu được đến từ cảng Mafia một phong thư kiện. hắn vừa mở ra trinh thám xã cửa lớn tưởng tượng thường ngày như vậy đến cái sức bùng nổ ra trận, tuy rằng hiệu quả tối đa là cái tự ngu tự nhạc, thậm chí ngay cả Atsushi cũng sẽ không bố thí cho mình một cười bồi ánh mắt , nhưng này không ảnh hưởng hắn Dazai Osamu thích thú.
"Chào buổi sáng a các vị!"
Nakajima Atsushi có chút lấp loé ánh mắt ở trên người mình trôi đi bất định, bưng chén cà phê tay cũng khá là nơm nớp lo sợ, tựa hồ là muốn nói với tự mình chút gì, nhưng thoại bế tắc ở nơi cổ họng khiến cho như một con lão phế cựu máy quay đĩa như vậy muốn mở lại hợp, im bặt đi.
"Quá, Dazai-san..."
"Khí trời rất tốt đây, sao rồi, Atsushi-kun?"
Dazai Osamu dù bận vẫn ung dung. Hay là bởi vì dưới lầu cà phê ra tân khẩu vị, hay là bởi vì ngày hôm nay mỹ lệ nữ hầu tay nhỏ đặc biệt nhẵn nhụi, phản Shota tể trì trước sau như một tâm tình không tệ, chỉ là giờ khắc này hắn xác thực thật là không cái gì bất an tình cảm cùng dấu hiệu. Thậm chí Kunikida âm trầm nửa tấm mặt, đẩy mắt hướng về mình đi tới, hắn cũng cười khanh khách mà đối diện.
"Yêu ~ chào buổi sáng à Kunikida-kun!"
"Đã buổi chiều ba Dazai!"
Tiếng rống giận này hiển nhiên không ngừng riêng là mình đến muộn hậu quả. Dazai Osamu le lưỡi một cái không có trả lời, dường như đối hết thảy trước mắt đều trong dự liệu tập mãi thành quen. Tin chính là do Kunikida chuyển giao cho Dazai Osamu, người trước trên mặt rõ ràng buồn bực nhìn qua không thể so mấy ngày trước ít, cầm lá thư đó phỏng tay tự hướng về Dazai Osamu trong lồng ngực bịt lại, lập tức là ngắn gọn sáng tỏ hai câu: "Giải quyết xong việc tư sau liền làm việc, Dazai."
"Thì ra là như vậy." Dazai Osamu khuếch đại mà đem lệnh trinh thám xã tất cả mọi người líu lưỡi thư tín giơ lên thật cao, chỉ thấy phong thư thượng rõ ràng là công ngay ngắn làm đất mấy hàng chữ lớn.
"Dazai-san, thân khải."
﹊﹊
"Ầy, tuy rằng này lần gặp gỡ có chút vội vàng, liền thứ ta chiêu đãi bất chu đi, nhà này tiệm cà phê ẩm phẩm thật sự rất tốt ta ngày hôm qua vừa tới uống qua, đương nhiên nếu như một lúc chạy các ngươi có thể giúp một chút ta kết một hồi trước đây món nợ liền không thể tốt hơn . Lại nói, chỉ là gặp mặt loại chuyện nhỏ này lời nói rõ ràng gọi điện thoại cũng có thể a, coi như Akutagawa-kun ngu dốt liền điểm ấy thường thức đều đã quên, ngươi cái kia như hình với bóng thuộc hạ cũng nên nhắc nhở ngươi một chút đi? Cái gì mà này đều không phản bác ta, xem ra trong thư nói chính là thật sự đi, này thật là để ta khổ não ai —— "