[ quá giới ] tương lai thông tin (thượng)
by văn hào dã khuyển đất phần trăm
# báo động trước: Dazai tương lai tử vong giả thiết, có điều cuối cùng đương nhiên sẽ không chết.
# mặc kệ truyện tranh sau đó hội viết cái gì tư thiết triển khai
1
Tử vong, đây là vận mệnh trung tối không thể nghịch chuyển sự kiện.
Thời gian vĩnh hằng cố định ở trong nháy mắt, tất cả quá khứ đều không quan trọng gì, tất cả tương lai cũng sẽ không tiếp tục phát sinh, đây chính là mỗi người đều phải đối mặt tử vong.
Thanh niên mặc áo đen đoan chính ngồi quỳ chân ở lễ trong sảnh gác đêm, khi sắc trời triệt để tối lại, lễ trong sảnh trưởng minh bóng đèn lấp loé không yên thì, Akutagawa Ryunosuke không khỏi lung tung không có mục đích như thế nghĩ đến —— cùng vẫn có thể truy tìm độ khả thi sinh mệnh đối lập, tử vong mang ý nghĩa độ khả thi cái chết, ở như vậy tuyệt đối mà hoàn toàn kết thúc trước mặt, chỉ là sức mạnh của nhân loại là bé nhỏ không đáng kể.
Akutagawa ngẩng mặt lên, lâu không động tác thân thể chẳng biết lúc nào trở nên cứng ngắc, hắn xương gáy tựa hồ phát sinh rỉ sắt người máy giống như cùm cụp thanh. Mang theo vài phần mờ mịt luống cuống, thanh niên nhìn phía trên bàn dài hình thức chất phác quan cữu, nhãn cầu như là bị thuần túy màu đen quan tài bị phỏng, hắn khuôn mặt cay đắng vặn vẹo .
... Nhưng là, tại sao là ngài đây?
Tuy là đặt quan cữu lễ tang hội trường, nhưng nơi này tràn ngập một luồng hoa bách hợp mùi thơm ngát, thuần trắng thánh khiết đóa hoa nhẹ nhàng y ôi tại trác giác, không có nửa phần thi thể mốc meo mùi vị, bởi vì trong quan tài chỉ có một sạch sành sanh tro cốt đàn.
Đêm nay là thủ linh đêm, thông thường tới nói hoả táng nên vào ngày mai cáo biệt thức sau hoàn thành, nhưng mà này vốn là một hồi trì đến lễ tang.
Phát sinh ở tranh đấu trung tử vong làm đến không ứng phó kịp, người may mắn còn sống sót môn thậm chí không có thương tiếc nhàn rỗi, bất đắc dĩ chỉ có thể vội vã xử lý di thể, mãi đến tận nửa tháng sau ngày hôm nay, mọi người mới lần lượt vì là chiến đấu trung tử vong đám người tổ chức lễ tang.
Cho dù là Vũ trang trinh thám xã điều tra viên, trước Mafia tối còn trẻ cán bộ... Cho dù là Dazai Osamu, cũng chỉ là chết đi rất nhiều người trong một thành viên.
Ngồi quỳ chân thời điểm, Akutagawa chạy xe không trong đầu bám dai như đỉa né qua rất nhiều đoạn ngắn, đại đa số đều là quá khứ hắn ở bên cạnh nhìn thấy Dazai. Quá khứ thủ trưởng, hiện tại lão sư, theo thời gian, người kia vốn nên càng ngày càng có sức sống...
Nhưng là, chết, không cũng là người kia tâm nguyện sao?
Vì lẽ đó đêm nay trinh thám xã người mới sẽ mang đến Dazai-san thích xem thư, yêu dùng băng vải, đem tràn đầy "Tử vong" vật phẩm làm tế điện đồ vật, chúc phúc đi tới một thế giới khác Dazai-san.
Akutagawa hơi nhắm mắt lại, đầu gối đầu mất cảm giác ngứa cảm giác đau dọc theo thần kinh đi khắp, đã vượt qua 12 giờ , bánh xe phụ đến hắn chín giờ đến hiện tại, quá khứ hơn ba giờ.