(DazAku) Vào Yểm

2 0 0
                                    

[ BSD/ quá giới ] vào yểm 01

by phòng ngự làm lâu

* văn hào dã khuyển Dazai Osamu ✖️ Akutagawa Ryunosuke (nguyên tác hướng về)

- Akutagawa vẫn cho là mình thích Dazai chuyện này có thể giấu đi, cho đến một ngày nào đó uống say sau Dazai ngay trước mặt Akutagawa chọc thủng bí mật này.

- mà đến ngày thứ hai, say rượu tỉnh lại Dazai cái gì đều không nhớ rõ .

Chìa khoá mới vừa ở ổ khóa trung xoay chuyển đến phù hợp vị trí, Kunikida liền không thể chờ đợi được nữa đỉnh mở nhà trọ môn.

"Này Dazai!"

Tóc vàng nam nhân liền môn cũng không kịp đóng kỹ, vội vã mà hướng về trong phòng đi. Dazai nhà trọ so thường ngày muốn ngổn ngang, cởi giày da liền vứt tại lối vào, hai con hài trong lúc đó ly chí ít xa một mét. Áo gió cũng tùy tùy tiện tiện khoát lên trên ghế dựa, vạt áo trực tiếp kéo dài tới mặt đất, trên bàn ăn bày đặt một chén uống một nửa thủy, cái chén bên còn có một khối ướt nhẹp thủy tích, nhìn dáng dấp là rót nước thì không cẩn thận tung đi ra. Rèm cửa sổ đóng chặt, tối tăm trong phòng bồng bềnh một luồng cách đêm cồn vị, có thể dự kiến gian phòng chủ nhân tối ngày hôm qua uống bao nhiêu rượu.

Kunikida theo thói quen nhấc chân chuẩn bị đi vào Dazai phòng ngủ, liền nghe đến trên ghế salông truyền đến tất tất tốt tốt tiếng vang. hắn quay đầu, nhìn thấy muốn tìm người phi thường cố gắng từ nhiều nếp nhăn thảm lông bên trong ngồi dậy đến, một con tóc nâu lung ta lung tung chi cạnh, con mắt còn ở mở cùng nhắm lại trong lúc đó giãy dụa.

"Sớm a Kunikida-kun." Dazai mơ mơ màng màng đứng lên đến, hắn vượt qua rơi trên mặt đất ba Lạc cà vạt, sát Kunikida vai đi qua, xoa xoa tóc tự mình tự hướng về phòng khách đi tới.

Dazai cầm lấy chén nước, một hơi uống sạch tối hôm qua uống còn lại thủy, trong dạ dày lạnh lẽo giội rửa quá hỗn độn thần kinh, hắn lúc này mới cảm thấy thoải mái điểm, "Sáng sớm lại đây, chuẩn bị mời ta ăn điểm tâm à Kunikida-kun?" Dazai nói rằng.

"Gọi điện thoại không tiếp khốn nạn câm miệng! Hơn mười điện thoại cũng gọi bất tỉnh ngươi, ngươi cho rằng ngươi là Katai sao? Đến cùng ngủ đến có bao nhiêu chết a!" Kunikida khí đến nhận việc điểm muốn bám vào Dazai cổ áo rít gào, nhưng cân nhắc đến có thể sẽ bị hồ một mặt cồn vị vẫn là từ bỏ ý nghĩ này.

Kẻ cầm đầu không hề phạm sai lầm ý thức, Dazai vai cúi, một nửa linh hồn còn ở hồn ở trên mây, hắn dựa bàn, phảng phất liền một tia dư thừa khí lực cũng không muốn tiêu phí, "Tối ngày hôm qua không phải uống nhiều rồi mà, Kunikida-kun cũng không phải không biết."

Tối hôm qua trinh thám xã mấy người trưởng thành đi quán bar liên hoan, không để ý ba người uống hết rồi một bình rưỡi Whiskey, phần lớn hạ vẫn là Yosano cùng Dazai cái bụng.

Dazai là cái xem ra sẽ không uống rượu say người, Kunikida cùng hắn uống qua không ít lần tửu, hầu như mỗi một lần đều là người khác túy đến bất tỉnh nhân sự, Dazai còn có sức lực đem tuổi trẻ người phục vụ tiểu cô nương chọc cho khanh khách cười không ngừng. Thẳng đến về sau Kunikida mới biết, Dazai tửu lượng không ở bề ngoài tốt như vậy, hắn chỉ là ở uống say sau khi còn có thể duy trì cùng bình thường như thế hành động, đương nhiên, chỗ hỏng chính là tỉnh lại sau giấc ngủ thông thường cái gì đều không nhớ rõ .

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ