[ Atsushi giới / quá giới ] liên quan với U Linh nguyện vọng chưa xong
Hắc Atsushi bạch giới
Nội dung vở kịch ở Atsushi giới cầu hôn sau
Vi quá giới
"Hô, hô, hô...", yên lặng như tờ đêm khuya, một uể oải người trưởng thành bóng lưng, chầm chậm bò cầu thang, ồ ồ thở dốc ở trong hành lang vang vọng, hắn cúi thấp đầu, sâu sắc cong người, lồng ngực mỗi lần chập trùng đều ở dùng sức, như có người đem hắn hô hấp đường ống ngăn chặn nửa đoạn, phổi cũng bị người dùng trầm trọng khối chì ngăn chặn.
Một cái thật dài đỏ như máu sắc khăn quàng cổ từ cổ của hắn buông xuống, một mặt vô lực trên đất tha hành.
Akutagawa Ryunosuke nhìn thấy hắn thì lập tức gắt gao che miệng mình, nguyên nhân không gì khác, vị này ở đêm khuya trong hành lang du đãng tiên sinh, chính là tháng trước ở trước mặt hắn nhảy lầu bỏ mình cảng Mafia tiền nhậm thủ lĩnh —— Dazai Osamu.
Hắn đè xuống kinh hãi trong lòng, nhón chân lên đi theo U Linh giống như nửa trong suốt bóng người mặt sau, theo hắn cùng nhau đi tới Thiên đài, bóng người kia lắc lư du đi tới Thiên đài một bên, sau đó nhảy xuống, Akutagawa Ryunosuke nhanh chóng chạy tới nằm nhoài lan can bên cạnh nhìn xuống, trống trải mặt đường sạch sành sanh, không có bất kỳ trí nhớ gì trung máu tanh tình cảnh.
U Linh? Vì sao lại ở trinh thám xã viên công nhà trọ lâu bên trong nhìn thấy chết ở Mafia nhà lớn thủ lĩnh U Linh?
"Này?", phía sau truyền đến thiếu kiên nhẫn âm thanh, Akutagawa Ryunosuke lảo đảo một cái, suýt chút nữa té xuống lầu, chờ hắn sợ hãi không thôi nghiêng đầu sang chỗ khác, phát hiện trạm sau lưng tự mình ôm ngực lạnh lùng nhìn kỹ người của mình, thình lình chính là mới vừa từ Thiên đài nhảy xuống Dazai Osamu.
"Ta nói, lẽ nào ta không rất thê thảm sao? Dĩ nhiên nhìn ta nhảy lầu đều không ngăn cản một hồi, lẽ nào Akutagawa-kun sợ quỷ sợ đến ngay cả ngăn cản dũng khí đều không có ? Ta nhớ tới ngươi không có loại này giả thiết tới." Dazai Osamu kéo khăn quàng cổ đi về phía trước, trên mặt mang theo phẫn uất, "Rõ ràng là loại kia nhìn thấy quỷ liền gọi 'La Sinh môn' xông tới giả thiết."
Akutagawa Ryunosuke mặt không hề cảm xúc hướng về bên cạnh để một bước, Dazai Osamu trên mặt vẻ mặt một trận trống không, lăng rất lâu, khó mà tin nổi chất vấn, "Ngươi đang làm gì? ngươi cho rằng ta muốn khiêu sao? Tại sao là phản ứng như thế này? ! Quá phận quá đáng rồi! ngươi cái tên này không có cùng lý tâm sao? Liền nhìn như vậy đáng thương người quen lặp lại nhảy lầu nhắm mắt làm ngơ sao? !"
Thiếu niên tóc đen trầm mặc một lúc lâu, "Ngài có chút ồn ào."
Dazai Osamu bị ngạnh cứng lại, "Hảo không có lễ phép a Akutagawa, ta hội cho Odasaku báo mộng để hắn quản dạy ngươi."
"Tại hạ đã thành niên ." Akutagawa Ryunosuke phản bác, "Qua lâu rồi người giám hộ đến quản giáo tuổi."
"Thành niên nha, " U Linh trầm mặt, "Akutagawa, ta nói nha, ngươi không có trưởng vóc dáng đi, còn cùng mới vừa gặp mặt thời điểm như thế, căn bản không thấy được là người trưởng thành a."