"Chúc mừng mày quay vào ô uncrush luôn."Felix vỗ vai Jisung chậc chậc lưỡi vài cái:"xu chưa, hồi đầu tao bảo tỏ tình đi rồi mà vẫn cù cưa không chịu đâu, giờ thì anh yêu mày là của người ta rồi."
"Em nói rồi mà hyung không chịu nghe, ông ấy đang là mặt hàng săn đón của nhiều người thế mà hyung cứ chần chừ mãi ý."Jeongin ngồi kế bên cũng hùa theo Felix mà chà xác muối ớt vào con tim nhỏ bé của Jisung.
Trong khi nhân vật chính thì đang rầu nẫu cả ruột ra mà hai cái đài phát thanh cứ liên tục lãi nhãi bên tai em khiến cho Jisung đau đầu không chịu nổi, ai mà biết cớ sự thành ra như thế này đâu. Jisung không nghĩ rằng đùng một phát lại có người tỏ tình crush lâu năm của em ngay giữa bàn dân thiên hạ như vậy, ấy thế mà crush của em lại còn mỉm cười đầy ngọt ngào mà đồng ý mới ghê chứ.
"Hai đứa bây nín giùm tao có được không? Nói gì mà nói lắm vậy."
"Nói để cho bạn biết bạn đã đánh mất cơ hội của chính mình."
"Để cho hyung biết anh thua người ta rồi."
Mẹ nó, hai cái mỏ thiếu đòn này.
"Đủ rồi nha, không an ủi thì nín đi còn ở đó mà châm chọc tao."Jisung bực mình quay sang trừng mắt với cả hai.
"Nào có ai châm chọc, đã làm gì đâu. Chưa làm gì hết nha."Felix chu chu cái mỏ nhọn của mình ra để ghẹo Jisung.
Jeongin ngồi nhịn cười đến run cả người với hai cái ông anh cùng nhà này, một ông thì đang buồn, ông còn lại thì nhây phải biết.
"Con mẹ mày, bớt có học theo mấy cái trò trên Tiktok đi nhé Felix."Jisung nhào đến bóp cổ Felix giật qua giật lại, trong khi Felix lại cười như được mùa.
Cơ mà nhờ vào mấy câu bông đùa vô nghĩa này của Jeongin và Felix tâm trạng của Jisung cũng bớt sầu đi phần nào, thất tình thôi mà. Ai mà chẳng thất tình một lần trong đời, có trãi qua rồi thì mới thấm được mùi vị của cuộc sống.
Đùa giỡn một trận um sùm đến mức bị mấy chị đang ngồi ở bàn kế bên nhắc nhở thì lúc này ba đứa bọn nó mới chịu dừng lại.
"Rồi giờ hyung tính sao?"Jeongin một tay vừa bỏ máy tính vào túi của mình vừa hỏi Jisung đang ngồi ngửa cổ lên nhìn trần nhà:"sao là sao, mày hỏi câu cắc cớ ghê."
"Ý em nó là mày còn định crush ông ấy nữa hay là thôi."Felix nói.
"Khùng hay sao mà đi crush người ta tiếp, khéo người yêu ông ấy ghen lên đuổi việc tao thì tao chết đói à."
"Ôi trời, producer họ Han hôm nay sợ mất việc kìa. Nay chắc mưa to."
...Ầm..ầm..
Jeongin vừa dứt câu thì ngoài cửa sổ liền có sét đánh đì đùng, mây đen đầy trời bỗng nhiên kéo đến giăng kín cả một vùng.
"..."
Nói chơi mà có thiệt kìa.
Liếc mắt lườm Jeongin, Jisung hừ một tiếng:"mày nói nữa đi em, lát ra ngoài coi chừng thiên lôi đánh mày à."
"Thôi đi về, hôm nay để anh đây nấu ăn một bữa thay cho con người thất tình kia nhé."Felix vỗ vỗ vai Jisung.
"Con chó này, mày có thôi đi không."