Chương 1 : Cuộc gặp gỡ định mệnh

26 0 0
                                    

Những tia nắng tinh nghịch xuyên qua cửa kính, trên bầu trời bắt đầu xuất hiện những đám mây đen báo hiệu cơn mưa xuân đầu mùa sắp bắt đầu.

Mộng Yêu tay sách nách mang đổ vật lỉnh kỉnh, tay trái vẫn cố gắng mở chiêc điện thoại xem địa chỉ của phòng trọ sắp chuyển đến. Trên khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng có vài vết xước trên khoé miệng . Đó là vết thương sau cuộc ẩu đả với bạn cùng phòng trong ký túc . Là sinh viên năm 3 đại học khoa công nghệ với đai đen tứ đẳng taekwondo đã đánh thắng con bạn cùng phòng chua ngoa, trà xanh . Với tính cách tiểu thư thích sài đồ chùa, mượn một đi không trả lại Mộng Yêu đã phải nhịn đến 2 năm đầu sống chung nhưng với tính cách được đằng chân lên đằng đầu của con ả An Nhiên . Mộng Yêu không chịu được đấm cho con nhỏ đấy một trận ra bã.

Với tâm trạng hân hoan vừa trả thù xong thì lại bị rội gáo nước lạnh bị đuổi ra khỏi ký túc xá vì tội đánh nhau, với tính bản tính trà xanh con nhỏ An Nhiên nó đã khiến mọi người xung quanh tin tưởng nó . Nhưng nó không ngờ rằng trước khi tẩn nó Mộng Yêu này đã tìm được nơi trú ẩn mới rồi trước khi bước ra khỏi phòng Mộng Yêu đã quay lại đã đá cho con nhỏ đấy nằm sõng soài ra nền nhà. 

Nhưng lạnh thêm hơn nữa là những hạt mưa xuân đầu mùa bắt đầu rơi xuống công cuộc mang đồ đạc đến nhà thuê mới trở nên khó khăn . Bước vào căn nhà căn nhà Mộng Yêu như bước vào cánh cổng tự do thoát khỏi sự gò bó của tôn nghiêm. Đồ đạc vứt lểnh kểnh xuống trước cửa nhà, những bước chân kéo thân người ướt sũng lê lết nằm xuống sofa ngửa chiếc cổ trắng , lồng ngực thở rốc vì sự mệt mỏi nhưng vui sướng . Mộng Yêu nhanh cầm túi đồ gần mình nhất lấy chiếc áo phông trắng rộng đi vào phòng tắm .

Trong căn phòng tràn ngậm hơi nước Mộng Yêu đứng dưới vòi sen mở dòng nước nóng mạnh nhất rội lên bản thân làm giảm bớt cái lạnh của cơn mưa đem tới . Người trong phòng tắm vừa tắm vừa hát không để tâm đến cánh cửa chính có tiếng chìa khoá cắm vào .

" Tạch" cánh cửa được mở ra một người đàn ông mặc áo hoodie trùm kín bước vào. Đá đống đồ đạc vứt bừa trên lối ra vào , tay cầm gậy bóng chày, lần theo dấu vết bức chân nước dưới sàn nhà . Dừng ở ngoài cửa phòng tắm nghe từ bên trong có tiếng hát, chân một bước đá vào cửa phòng người cầm gậy vung về phía trước nhưng khi bước vào không chưa kịp thấy được gì . Đã bị người bên trong vung một cú đá vào mặt, nằm luôn xuống đất . 

Mộng Yêu khi thấy người lạ nằm xuống sàn liền nhảy lên người định đấm thêm một cú nữa. Người kia nhanh tay đỡ mặt hô to:" Đừng đánh nữa, tôi không phải ăn trộm ".

Ở trong căn phòng khách hai người ngồi đối diện nhìn nhau . Mộng Yêu cất tiếng nói đầu tiên phá tan bầu không khí căng thẳng :" Anh là ai ? Tại sao lại có chìa khoá nhà này ?"

Người đàn ông đang cầm quả trứng lăn lên một bên mặt bị thương . Nhìn người đối diện với ánh mắt chán ghét :" Tôi là Việt Bân, người thuê ngôi nhà này . Mà câu này tôi phải hỏi lại cô mới đúng. Cô là ai ? Sao lại ở trong  nhà tôi?"

Mộng Yêu không khỏi bất ngờ đi đến túi đồ của mình cầm chiếc cặp tap lứt lên bàn :" Anh nhìn đi đây là hợp đồng thuê nhà của tôi. Tôi mới là chủ của ngôi nhà này mới đúng."

" SEX"Where stories live. Discover now