one

114 19 2
                                    

1.

"alien stage" đã bị hủy bỏ sau cuộc tấn công bất ngờ của quân phản loạn. kế hoạch lúc đầu gần như thất bại khi hyuna bị thương nặng, mizi thì bị phát hiện là thí sinh bỏ trốn khi cô muốn cứu till.

nhưng thật may khi isaac và dewey đã xuất hiện kịp thời và cứu được mọi người. bọn họ dẫn hơn một nửa số thành viên có trong quân phản loạn và điên cuồng xả súng, isaac cũng chẳng muốn dùng tới cách này vì nó có nguy cơ thiệt hại rất cao nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. cơ mà may mắn cuối cùng cũng chịu mỉm cười với họ sau nhiều biến cố, nhờ sự hỗn loạn của đám đông bọn họ đã có thể cứu người mà không để quân mình bị thương quá nhiều. những người bị thương nặng như hyuna, till lặp tức được đưa đi đầu tiên. mizi dù rất muốn đi theo xem xét tình hình của bạn mình nhưng cô nàng vẫn chọn chạy theo dewey để giải cứu những người vẫn còn đang bị giam giữ.

và mizi thấy ivan.

cả cơ thể ivan bị che phủ bởi một miếng vải trắng chỉ lộ một cánh tay ra ngoài. đám robot đang đưa ivan đi lặp tức bị quân của mizi xử gọn, cô hoảng loạn chạy lại mở khăn trùm ra.

ivan ở đó, nhắm mắt trông thật yên bình, chiếc áo trắng cũng bị nhuộm đỏ bởi máu của anh. mizi ôm lấy anh, cô không biết trong khoảng thời gian gần đây bản thân đã mất bao nhiêu người quan trọng, cô không biết mình đã khóc bao nhiêu lần. mizi chỉ biết bản thân cô không muốn một ai chết cả, cô ước giá mà bản thân trước kia biết được sự tàn khốc của thế giới này để có thể cứu được mọi người, bạn của cô, till, ivan và cả sua.

thịch.

"ivan..!?" mizi giật mình ngồi dậy "anh dewey, cậu ấy..cậu ấy còn sống!" cô lay người dewey rồi lại quay lại áp tai vào ngực ivan.

"em chắc chứ? tên này không phải đã ăn ba phạt đạn sao? chắc cũng được 1 tiếng rồi đó" dewey nhìn mizi như đang hoài nghi cô vì quá đau buồn mà sinh ảo giác.

"em chắc chắn mà, tim cậu ấy còn đập...dù rất yếu, nhưng mà làm ơn hãy cứu ivan!" mizi rưng rưng nhìn dewey.

dewey di chuyển tầm nhìn từ mizi sang ivan người gần như đang sắp trở thành một cái xác.

"thôi được rồi, dù sao chúng ta đến đây để cứu người" dewey thở dài rồi ra lệnh cho các thành viên trong đội hỗ trợ đưa ivan đi, đảm bảo ivan không bị va chạm quá mạnh và cầm máu cho anh.

mizi nắm chặt tay ivan mong có thể truyền hơi ấm của mình sang cho anh.

"ivan à, làm ơn hãy sống, cả cậu và till đều phải sống thật tốt.."

-

till mơ thân bản thân mình trở về khoảng thời gian vẫn còn ở trong nhà trẻ. cậu nhìn thấy những đứa trẻ với chiếc vòng trắng được đeo ở cổ chạy nhảy trên thảm cỏ nhân tạo với nụ cười hồn nhiên. till thấy mizi vui vẻ bắt những con cá to hơn nửa thân mình để lấy được nụ cười của sua, thấy bản thân mình đang hí hoáy vẽ những nét nguệch ngoạch trên giấy, không cần nhìn till cũng biết bản thân mình lúc ấy đang vẽ ai. rồi mizi, sua và chính till lúc nhỏ dần biến mất. till thấy từ xa là một cánh đồng hoa với toàn là hoa nhân tạo màu đỏ, ở đó có một bóng người nhỏ nhắn đang cặm cụi đan những bông hoa kia lại với nhau. người con trai có mái tóc cùng đôi mắt đen thăm thẳm ấy có lẽ là một kí ức không thể nào quên được đối với till.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《tillivan》× after final roundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ