Chương 18

254 51 6
                                    

Trên đời này có hai lúc không thể giấu được thiên hạ. Một là lúc say, hai là lúc đang yêu. Gemini bây giờ chính là như vậy, hắn không thể giấu nổi cảm xúc của mình ngay lúc này. Là một người có khả năng quản lý biểu cảm và kiểm soát bản thân rất tốt nhưng khi đứng trước mặt Fourth dường như mọi thứ đều bay đi sạch.

Hai ngày sau đó Gemini đều chỉ ở nhà, hắn rất tận hưởng thời gian được ở bên cạnh Fourth mà không cần lo lắng tới công việc. Ngày thứ tư trong thời gian thi hành lệnh tạm đình chỉ công tác của mình, hắn nhận được cuộc gọi từ phu nhân Keerati gọi tới cằn nhằn con trai được nghỉ nhưng lại không chịu về nhà chính.

"Anh về nhà chính thăm mẹ đi."

Đó là lời khuyên mà Fourth đã nói với Gemini, biết bao giờ hắn mới lại có thời gian nghỉ lâu như thế này nên hãy tranh thủ thời gian bên gia đình nữa.

"Vậy còn em? Em sẽ đi cùng chứ?" Gemini rất muốn cùng Fourth trở về, hắn muốn giới thiệu cậu với người nhà.

"Em sẽ ở đây đợi anh."

"Tại sao?"

"Hình như phu nhân không thích em cho lắm."

Gemini nhớ tới cuộc gặp gỡ của mẹ mình và Fourth ở bệnh viện khi đó, hắn thấy mẹ cũng không tỏ vẻ gì là chán ghét cậu cả. Hay do cái tính thích làm màu của mẹ nên cậu có chút hiểu lầm gì chăng?

"Đừng lo lắng gì cả, phía sau em luôn có anh mà."

Lời nói của Gemini vừa là lời an ủi cậu đừng sợ vừa là thể hiện hắn luôn là hậu phương vững chắc, tường thành kiên cố che chắn cho cậu.

Fourth khẽ bật cười khi nghe lời nói của Gemini. Cục đá lạnh lùng này sao giờ lại có thể nói ra mấy lời nghe có chút sến súa như vậy, nhưng mà cậu lại rất thích nghe. Người đàn ông này là điển hình của kiểu người ngoài lạnh trong nóng đây mà.

Hai người cùng nhau hướng về nhà chính của Titicharoenrak gia. Khi chiếc xe tiến vào cổng chính sắc trời đã mờ mịt tối, vài ánh đèn vàng heo hắt len qua tán cây đổ xuống con đường nhỏ, chiếc xe màu đen lướt qua bóng cây tiến tới sảnh nhà chính.

Ngôi nhà theo phong cách trung cổ kết hợp hiện đại, hai bên tiền sảnh là hai con sư tử được tạc bằng đá nguyên khối màu trắng ngà. Hai con sư tử có vẻ đã ở đây từ rất lâu rồi, dù được bảo dưỡng, lau dọn kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể nhìn thấy vết hằn của thời gian trên đó. Fourth đã không còn quá ngạc nhiên về nhà chính Titicharoenrak gia vì cậu đã có thể đoán được nó sẽ đại khái tráng lệ ra sao. Nhà riêng của Gemini đã rộng như vậy rồi thì nhà chính sao mà không tráng lệ cho được, nhà người vừa có tiền vừa có quyền nhìn sao mà lẫn đi đâu được.

Gemini giao xe cho người làm đi cất, hắn rất tự nhiên mà nắm lấy tay Fourth cùng nhau đi vào nhà. Vừa vào qua cửa chính đã có một bóng người từ đâu nhào tới ôm chặt cứng lấy Gemini, giọng điệu còn rất vui mừng gọi.

"Anh Gem~!"

Mặt Gemini lúc này đã sầm lại, trên mặt treo rõ bốn chữ 'Tôi rất khó chịu' nhưng người đang ôm hắn dường như không mấy để ý. Gemini buông tay đang nắm lấy tay Fourth ra, dùng hai tay của mình đẩy người kia ra nói.

[GEMINIFOURTH/EABO] Người yêu Beta của thượng tướng đại nhân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ