Chương 10: Only fool do what I do - Chỉ có kẻ ngu mới làm những gì tôi làm
Edit bởi Oanhoanh
*******
[Ja ja] : Cậu
[Ja ja] : Rảnh không?
[Ja ja] : Mình khó chịu quá
[Ja ja] : Nói chuyện được không?
[Ja ja] : Thật sự muốn gặp cậu hơn
[Ja ja] : Thật ra muốn ôm
[Ja ja] : Xin lỗi, không biết đang gõ gì nữa 555
[Ja ja] : Rảnh thì trả lời mình nhé, mình không có ai để tâm sự cả
Tôi nhíu mày nhìn vào màn hình chat mà cô ấy gửi cho từ khoảng một giờ trước, do dự không biết nên trả lời như thế nào. Tại sao lại phải vào lúc này chứ? Gửi tin nhắn trong lúc học như thế này thì ai mà có thể tập trung học tiếp được.
[North♣'] : Xin lỗi, đang học
[Ja ja] : Xin lỗi xin lỗi, mình tưởng lớp học đã kết thúc rồi.
[Ja ja] : Cậu học đến mấy giờ vậy?
[North♣']: 4
[Ja ja]: Được được rồi, mình đợi nhé, xin lỗi vì không nói trước.
[Ja Ja]: Mình đang đợi cậu ở dưới tòa nhà khoa Kỹ thuật.
[Ja Ja]: Lúc nhận ra thì đã đến mất rồi 5555
[Ja ja]: Cậu có học ở khoa này không? Nếu không thì mình đến đây chờ vô ích rồi, 555
"Chết tiệt." Tôi vô tình thốt lên khi thấy tin nhắn rằng Ja đang chờ ở dưới khoa. Trời ơi, sao lại là Ja nhỉ? Cô ấy học ở trường khác mà, tại sao lại đến đây?
"Gì vậy?" Duennaow ngẩng mặt lên hỏi với vẻ khó chịu, như thể tôi đã làm phiền giấc ngủ trưa của nó vậy.
"Không."
"Chat với ai vậy? Không tập trung học hành gì cả."
"Nhìn lại mình đi." Tôi nói, rồi thằng Naow không trả lời mà gục xuống bàn ngủ tiếp.
[North♣']: Học ở khoa này.
[North♣']: Có chuyện gấp hả?
[Ja Ja]: Không hẳn, nhưng mình không chịu nổi nữa rồi 555
[North♣']: Vấn đề lớn như vậy hả?
[Ja Ja]: Lớn đối với mình.
[Ja Ja]: Xin lỗi, không muốn làm phiền cậu.
[Ja Ja]: Nhưng mình...
[Ja Ja]: Không nổi nữa ;(
[North♣']: ok ok, không sao đâu, đợi sau khi tan học rồi xuống.
[North♣']: Chờ ở quán cà phê dưới khoa cũng được.
[Ja Ja]: ok ok, tí gặp nhé.
Khi đến giờ tan học, tôi loay hoay thu dọn cặp với tâm trạng nặng nề. Không muốn gặp người kia, thật sự không sẵn sàng để gặp. Kể từ hôm trước, khi tôi đã nói với Ter rằng có những ngày tôi vẫn nghĩ về người kia, ý là nói rằng cũng không hẳn là không cảm thấy gì cả, tôi vẫn cảm thấy, nhưng dù sao cũng không định quay lại. Vì vậy, tôi vẫn không muốn gặp.