A/N: Updated na mga anteh! Wag kalimutang mag vote at comment.
PS: Maaasar na naman ang ating bida.
Daddy's Pet (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Chapter 06
Nov 09 2024
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
RAIDEN (POINT OF VIEW)
"Okay class that's for today's lesson."
"Huwag niyong kalimutang mag review dahil may quiz tayo sa friday."
Matapos noon ay nag pauwi na si ma'am kaya nag ayos na ang mga kaklase ko para umuwi.
Nag ayos pa iyong iba ng kanilang mga sarili at iyong iba naman ay nag uusap na dadaan muna sila sa canteen upang bumili ng miryenda.
"Sabay na tayong umuwi Rai." ang sabi ni Raiden.
Ilang beses na ba nitong sinabi na sasabay ito sa aking pag uwi.
Tumango naman ako at noong matapos na kaming ayusin ang mga gamit namin sa bag ay lumabas na rin kami sa loob ng classroom kasabay ang iba pa naming kaklase.
Bago kami umuwi ay nag aya muna si Ringo na bumili ng fish ball at kwek-kwek sa may gilid lang ng school.
Habang bumibili kami ay katabi ko naman si Ringo at noong tinutusok ko ang kwek-kwek ay malaswang salita na naman ang ibinulong nito sa akin.
"Mas masarap pa ang kwek-kwek ko diyan dahil may kasamang hotdog."
Pinamulahan naman ako ng mukha at umaktong walang narinig dahil sa sobrang kilig at hiya.
Paano na lang kung marinig siya ng mga katabi naming bumibili.
Hindi ba siya nahihiya.
Pagkatapos naming bumili ay tinahak na namin ang daan pauwi.
Habang nag lalakad ay kinakain na namin ang biniling tusok-tusok.
"Raiden walang magawa sa bahay kaya patambay muna ako sa inyo."
Ang sabi ni Ringo sa gitna ng aming paglalakad.
Muli kong naalala ang mga ginawa namin kahapon at ang una pag subo ko sa pagkalalaki ni Ringo.
Maging ang ginawa nito kanina sa gitna ng klase ay dumaan rin sa utak ko.
Hindi ko tuloy mapigilang isipin na kaya nito gustong muling tumambay sa amin ay para lang muling maulit muli ang mga ginawa namin kahapon.
Hindi ko tuloy mapigilang makaramdam ng libog at excitement.
Tila muli kong nalalasahan ang katas nito sa aking mga labi.
Maauna naming madaanan ang bahay nila Ringo bago ang sa amin.
"Rai dumaan nga muna tayo sa amin bago tayo mag punta sa inyo at magpapalit na muna ako ng damit."
Tumango naman ako kaya naman pagkadaan namin sa bahay nila ay inaya muna ako ni Ringo na pumasok sa kanilang bahay.
Wala naman ang mga magulang niya sa bahay nila dahil nagtatrabaho ang mga ito at gabi na ang dating nila.
Nag iisang anak lamang rin kagaya ko si Ringo kaya nga naging close kami nito dahil parehas kaming only child.
"Halika doon tayo sa kwarto ko."
Umiling naman ako.
"Hindi na dito na lamang ako sa sala mag hihintay." ang sagot sa kaniya.
"Doon mo na ako hintayin at saglit lang naman ako." ang pagpupumilit naman nito.
BINABASA MO ANG
Daddy's Pet (Boyxboy)
PertualanganLumaki ang binatang si Raiden na hindi nito kasama ang kaniyang amang si Yusuke. Ngunit paano kung dumating ang panahon na muli niya itong makakasama sa iisang bubong. Ang kaniyang amang hindi niya nakalakihan. Ang ama niyang makisig at macho. Makak...