(AkuAtsu) Thượng Ẩn

2 0 0
                                    

[ giới Atsushi ] nghiện "—— lời mở đầu

Sống lại series *

Giới Atsushi *

Nguyên hướng về *

Vi cưỡng chế *

Vi nuôi thành *

Ngọt sủng *

Cường cường *

Vi cải nội dung vở kịch *(hội bởi Akutagawa sống lại hành vi thay đổi hồ điệp hiệu ứng mà thay đổi rất nhiều nội dung vở kịch và toàn thể hướng đi nga ~~~~~~)

———————————————

Chủ cp: Giới Atsushi

Phó cp: Quá trung, Fuessen

———————————————

"Thằng ngu này, nhanh đi cho ta..."

Đó là Nakajima Atsushi nghe được, Akutagawa nói với hắn câu nói sau cùng.

Lúc đó, Nakajima Atsushi phát rồ tự kêu gào , muốn nhào tới cứu hắn.

Nhưng Nakajima Atsushi biết, mình vừa không cơ hội này, cũng không năng lực này.

Nakajima Atsushi khó mà tin nổi mà nhìn Akutagawa.

Hắn không tin, hắn cũng không thể tin được, Akutagawa vì là yểm hộ hắn rời đi Fukuchi truy sát, liền như vậy bỏ qua tính mạng của chính mình.

Có thể thời khắc cuối cùng, Akutagawa đối với hắn nở nụ cười.

Akutagawa trong đôi mắt, ẩn chứa Nakajima Atsushi từ chưa từng thấy ôn nhu cùng tình ý.

Đó là hắn xem không hiểu, hắn từ không nghĩ tới có một ngày, bọn họ trong lúc đó sẽ biến thành như vậy.

Hội đi đến một bước này.

Hắn còn chưa kịp hỏi Akutagawa rất nhiều lời.

Rất nhiều chuyện, hắn còn không được đáp án.

Akutagawa liền chết như vậy ở trước mặt của hắn.

Trên mặt của hắn tất cả đều là Akutagawa ấm áp huyết.

Một khắc đó, Nakajima Atsushi ở xuất phát từ nội tâm run rẩy.

Có thể Akutagawa chỉ muốn để hắn sống tiếp.

Cùng với những cái khác đều không liên hệ.

Khi đó, Nakajima Atsushi sửng sốt , hắn tựa hồ xem hiểu Akutagawa ý tứ.

: Nếu như hắn không đi, như vậy Akutagawa hi sinh, đem hoàn toàn mất đi ý nghĩa.

Nakajima Atsushi ánh mắt thay đổi sắc mặt, cuối cùng liếc mắt nhìn hắn, tựa hồ là muốn đem hắn dáng vẻ vĩnh viễn khắc vào trong lòng chính mình.

Akutagawa là vì hắn mà chết.

Lấy cuối cùng, hắn xoay người, không có chút gì do dự, lập tức đào tẩu .

Động tác của hắn cực nhanh, thời gian đã không thể lại cho hắn bất cứ cơ hội nào đi suy nghĩ.

Akutagawa vẫn trợn tròn mắt.

Mãi đến tận Nakajima Atsushi bóng người, hoàn toàn biến mất ở trong tầm mắt của hắn.

Mãi đến tận hắn cũng lại không nhìn thấy Nakajima Atsushi.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ