[ giới Atsushi ] trí mạng truy nã
by trên gấm mò cá
Thiên nguyên tác thế giới quan hạ do chi nhánh nhiệm vụ? Mang ta cp Cyber du Hà Lan xs🍻 mặc dù là biên cố sự, kỳ thực chỉ muốn lôi kéo tiểu tình nhân cảm tình tuyến. 😌😌😌🍻(bởi vì những khác hai kiến quá mệt mỏi . )🤧🤧
Xem như là dập đầu rất lâu bù phiếu? Tuy rằng ta chủ đẩy mỹ đế 🍻
Nhưng Yokohama F4 đều là cá nhân mị lực kéo mãn bảo, xuyên thật sự rất tốt. (tìm thời gian ra cái Akutagawa An Lợi thổ tào) vì thiêu đốt một hồi mình nhiệt lượng thừa (thiển làm một ta lưu giới Atsushi 💃🏻)
Chú:1. Hàm quá trung. (hàm lượng thiếu liền không đánh, chủ giới Atsushi)
2. Có cùng if tuyến giới Atsushi nội dung vở kịch? (vốn là chạy hỗ giết đi, sau đó chạy xem Akutagawa ghen 😌👆🏻) thế nhưng Akutagawa ghen không chịu thiệt a 😜😋
3. Có Nakahara Chuuya cùng Atsushi cb chuyển động cùng nhau! (bởi vì muốn nhìn)
4. Có Akutagawa nữ trang? (đừng hỏi, bởi vì Hà Lan nữ nhân cục đều 172(ಥ_ಥ)💦 không muốn bởi vì nữ trang ăn phản 🙏🏻
Người yêu thích thiên nguyên , có trách nhiệm cảm thiên A một điểm Atsushi không ngăn được. Nhưng hắn đúng là đáng yêu 😤 khoản a xin nhờ 💦
Hổ tử cao là cũng bị một ăn rồi!
Bù thổ tào: Viết trước tâm tình: Muốn ăn nguyên khuông giới Atsushi cơm.
Viết xong sau khi cảm giác: Giới Atsushi thật là khó đem khống 🚬e 🚬. Viết cái đồng nhân văn làm cố gắng như vậy làm gì 🚬 lần sau bánh nướng vui đùa một chút quên đi 💔(có điều vẫn là trước tiên thoải mái, những khác lại nói 😌)
Lại bù:[ không cần lo sắp chữ cách thức cùng chữ Thác , ta lại. ]
Chính văn ——
Nakajima Atsushi không nghĩ tới so sáu tháng ước định tới trước chính là chính phủ tuyên bố lệnh truy nã. Do Dị năng đặc vụ khoa trước hết ra lệnh, Vũ trang trinh thám xã trước tiên thu được thông báo: "Phạm nhân từ Dị năng đặc vụ khoa dưới tay chạy trốn, vượt cảnh ở Tây Âu một vùng hoạt động, đã cùng Hà Lan chính phủ câu thông, hứa hẹn hiệp trợ bắt lấy."
01
Vũ trang trinh thám xã ——
"? ! A,, ta? ? Một người? Có thật không?" Nakajima Atsushi nâng một đống tân chọn mua trinh thám xã đồ dùng, vào cửa liền phát hiện đã bị các tiền bối an bài xong .
"Đát tể tang! ! Ta không được, ta không được, ta sẽ không a." Trước tiên bất luận tội phạm truy nã thực lực, liền quang đi dị quốc giao lưu điểm này, liền có thể trực tiếp đem Nakajima Atsushi đập chết.
Dazai Osamu hướng về lưng ghế dựa một dựa vào: "Này! Atsushi-kun ~ hảo khổ cực. Rèn luyện xong còn giúp đại gia mang đồ vật, đúng là quá tri kỷ rồi ~ "
Kunikida quá đi hỗ trợ đem Nakajima Atsushi đồ trên tay tháo xuống. Khách quan đẩy một cái kính mắt: "Thật sự chỉ phái một mình hắn sao? hắn..."
Nói còn chưa dứt lời liền bị Dazai Osamu dùng khuếch đại ngữ khí đánh gãy: "Oa ~ Kunikida thật sự như lão mụ tử ai. Atsushi-kun rõ ràng như vậy bổng, cũng đã quá người mới bảo vệ kỳ ."