(DazAku) Hồ Điệp Hoa Hải + Kinh Cức Sâm Lâm

6 0 0
                                    

[ quá Atsushi ] hồ điệp Hoa Hải + [ quá Atsushi ] bụi gai rừng rậm

by a sáng tỏ

[ quá Atsushi ] hồ điệp Hoa Hải

— toàn văn 2. 3w

— chủ Nakajima Atsushi thị giác, rất nhiều nội tâm miêu tả

—cp chỉ có quá Atsushi

— nguyên hướng về ấm áp tiểu cố sự

— hi vọng ngươi nhìn thật thoáng tâm (ps: Tết đến nên còn có tể thị giác )

https://excaerlar.lofter. com/post/4b5ddbcd_2bab3d6b0? incantation=rzr96b5Giuyk

0,

Hồ điệp rơi rụng Hoa Hải, hành lang vĩnh viễn không bao giờ phục tồn.

Hồ điệp mềm mại bay xuống, Hoa Hải trở thành yêu cố hương.

1,

Yokohama thị mùa hạ đều là làm đến rất nhanh, mọi người đều là vẫn không có nhận ra được mùa xuân rời đi, liệt nhật cũng đã bao phủ chỉnh tòa thành thị.

Đang ở trinh thám xã Nakajima Atsushi mới vừa kết thúc cả ngày ủy thác, cho tới trở lại ấm áp tiểu gia liền vô lực ngã vào trên đệm.

Trinh thám xã gần nhất công tác dị thường , liền ngay cả Dazai Osamu cũng đã có một tuần tả hữu không thể kiều quá ban, chớ nói chi là đã ở Kunikida Doppo giáo dục hạ, gần như trưởng thành lên thành người thứ hai công tác cuồng ma Nakajima Atsushi .

Hồi tưởng lại cả ngày khổ cực làm lụng, Nakajima Atsushi quyết định ngày hôm nay muốn sớm chút ngủ, lấy này đến giảm bớt siêu gánh nặng mệt nhọc.

Rất nhanh ở trong phòng tắm liền vang lên từng trận tiếng nước, trùng xong một mỹ mỹ tắm nước nóng sau, Nakajima Atsushi rất nhanh nằm đến ấm áp trong chăn. Ban đêm đen kịt bên trong, thiếu niên Tử Kim sắc con ngươi có vẻ đặc biệt mắt sáng.

Đầu hạ buổi tối vẫn có lạnh lẽo phong, theo gió xuyên thấu qua khe cửa phất quá thiếu niên khuôn mặt, đều đều tiếng hít thở cũng thuận theo truyền ra.

Đối với một quá độ mệt nhọc người, một khi ngủ liền không có khả năng lắm nửa đêm bị đánh thức . Cho nên khi Nakajima Atsushi cửa phòng bị đẩy ra thì, lẽ ra có vượt xa người thường sức quan sát hổ con hoàn toàn không có chú ý tới, mà là từ lâu ở mộng đẹp trung ngao du.

Này tỉnh lại sau giấc ngủ, phối hợp "Siêu tái sinh" năng lực, những kia mệt nhọc sớm đã biến mất hầu như không còn.

Quả nhiên ngoại trừ trà chan canh, tối khiến người ta tâm thần thoải mái không gì bằng hảo hảo ngủ một giấc .

Vươn người một cái sau, điều này cũng mang ý nghĩa ngày thứ hai đã bắt đầu rồi, vẫn cứ có vô số công tác chờ vị này cứng cỏi thiếu niên trước đi giải quyết.

"Kyoka-chan, mấy giờ rồi ?" Ở trong phòng cấp tốc thay y phục Nakajima Atsushi hướng về phía ngoài cửa từ lâu rời giường Izumi Kyoka hỏi.

"Đại khái còn có tứ mười mấy phút liền bị muộn rồi ."Phòng khách truyền đến tiếng mở cửa cùng với thiếu nữ đáp lại.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ