[ quá Atsushi ]Key to Door
by cố điểu
‣ hắc thì cán bộ tể x nhân bất ngờ ý thức trở lại 12-13 tuổi thân thể Atsushi, tương lai cùng quá khứ đan xen cố sự, có ta lưu nhân vật giải thích cùng với kiến thức chuyên nghiệp sai lầm thỉnh thứ lỗi.
‣ toàn văn 2. 7w+
‣BGM: Stay Gold—— Utada ヒカル
Đi về quá khứ đường xá chỉ còn dư lại khi đến đường mòn, mà dẫn tới tương lai môn, vờn quanh tại bên người, chờ đợi chìa khoá đi đem trung một tấm mở ra.
"Key to Door "
01
"Mục tiêu xe cộ đem ở sau một phút từ chín giờ phương hướng xuất hiện, chuẩn bị xong chưa, Atsushi-kun?" Trong ống nghe truyền đến Dazai Osamu âm thanh. Mở mắt ra, tóc bạc thiếu niên đỡ thẳng tai phải tai nghe, ngưng tụ sức mạnh, hai chân cùng hai tay từ từ bành trướng thành hổ tứ chi. Con cọp thính giác để hắn nhạy cảm bắt lấy từ từ tiếp cận săm lốp xe ma sát sàn nhà tiếng vang, một hồi sẽ qua mục tiêu xe cộ sẽ trực tiếp từ dưới cửa sổ phương trải qua.
"Thu được, ta đã chuẩn bị sẵn sàng, Dazai-san." Ở ô tô xuất hiện ở trong tầm nhìn thì, hổ hóa sau chân trước chặn lại bên cửa sổ duyên, Nakajima Atsushi thở một hơi thật dài, mau lẹ đến như một viên màu trắng lợi kiếm từ chỗ cao nhảy ra.
Ầm!
Trên không trung bốc lên mấy chu sau, Nakajima Atsushi thuần thục điều động thân thể, ở thương tổn ít nhất tình huống rơi vào mục tiêu trên mui xe. Nhìn bị bay lên không mà xuống đập ra ao hãm nơi, thiếu niên có chút hổ thẹn ở trong lòng nói xin lỗi hủy hoại tài vật, có điều động tác không ngừng lại, hướng về xe cộ phía trước pha lê địa phương.
Tựa hồ là chịu đến đột nhiên xuất hiện va chạm, chủ xe phương hướng trôi đi một trận, lung tung ở chật hẹp trong hẻm nhỏ đấu đá lung tung, để vừa mới chuẩn bị tiến công Nakajima Atsushi lập tức đánh vào trên mui xe. Tuy rằng không đến nỗi bị vẩy đi ra, nhưng ở tình huống như vậy tiếp tục hành động khẳng định là không sáng suốt.
"Bình tĩnh, Atsushi-kun, phía trước kiến trúc là một đống bỏ đi phòng nhỏ, bên cạnh đường nhỏ đều là phong tỏa trạng thái, đẳng tới đó mục tiêu hội dừng lại, vì lẽ đó... Bảo đảm an toàn?" Tai nghe đầu kia truyền đến các loại giới mở ra âm hiệu, tựa hồ là Dazai Osamu chính đang điều lấy quanh thân tình huống.
"Rõ ràng." Nakajima Atsushi hạ thấp giọng đáp lại, lấy phủ nằm úp sấp tư thế, tùy ý không ngừng sát qua phong cắt quá gò má của chính mình. Phong làm hắn không nhịn được nhắm lại một con mắt, hổ trảo ôm lấy nóc xe ao hãm bộ phận, mình chế tạo hố phản mà trở thành điểm tựa khởi nguồn, cũng không biết là may mắn vẫn là bất hạnh. Tính toán đại khái khoảng cách, đang nhìn đến phù hợp Dazai Osamu miêu tả này đống loại nhỏ kiến trúc xuất hiện thời điểm, Nakajima Atsushi bắt đầu súc lực, chờ đợi trong ống nghe Dazai Osamu chỉ lệnh.
"Chính là hiện —— "
Dazai Osamu lời còn chưa dứt, chỉ thấy đối mặt bức tường kia tường, mục tiêu xe cộ thẳng tắp hướng về trước mà đi. Coi như không có Dazai Osamu loại kia kinh nghiệm cùng dự kiến năng lực, vọt thẳng hướng về vách tường, ngoại trừ lệnh mình trọng thương, cũng căn bản thay đổi không được bị bắt vận mệnh.