[ trung Atsushi ]Who do you think you are ? ! (1)
* không nghiêm túc cũng không đứng đắn uống trà hướng về mà thôi, không phân tích bất luận người nào tính lý tính xã hội tính.
*CP tuy rằng các ngươi khả năng không nhìn ra thế nhưng kỳ thực chính là trung Atsushi
* cái khác CP này chiếm được do tâm chứng , ngược lại ta là không có ý kia
* xem ta đều ở tiêu đề thêm dấu móc liền không muốn hoài nghi CP được không.
================
Dazai Osamu người, nghe đồn liệu sự như thần.
Kỳ thực có một nhiều hơn phân nửa sự tình đều không phải hắn từ mới đầu liền kế hoạch tốt đẹp. Rất nhiều chuyện sở dĩ giữa đường hợp trong dự liệu của hắn, chỉ có thể tính là một hồi sự cố. Mà nửa kia sự tình sở dĩ ở kết cục thượng hợp hắn nhớ nhung, có thể chỉ là bởi vì hắn không lý do hứng thú gây ra.
Cùng tất cả tất cả đều nằm trong lòng bàn tay không cái gì quá to lớn quan hệ.
Hắn giác đến mình tối bản lĩnh địa phương liền ở chỗ mỗi lần đứng kết cục quan sát quá trình thời điểm đều nguỵ trang đến mức như vậy sát có việc, phảng phất tất cả đều là người làm, tất cả đều có định sổ, hắn cười đến cực kỳ giữ kín như bưng lại như yêu như nghiệt. Thế nhưng kỳ thực không phải có chuyện như vậy, chính hắn biết.
Hắn khởi điểm cảm thấy Nakajima Atsushi thực sự là đứa trẻ tốt, phù hợp thần yêu thế nhân hết thảy mơ màng, cái này họa phong cái này giả thiết, liền hắn tự ti lý do cũng như này bình thường không dáng vẻ kệch cỡm. Ân, hắn là nhân tại sao bị ức hiếp tới, cái này cũng không trọng yếu, trọng yếu chính là hắn chưa từng có lôi kéo tóc vô cùng đáng thương hỏi hắn:
"Dazai-san, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy được ta tóc cùng con mắt màu sắc rất buồn nôn sao? ngươi xem, cùng người khác đều không giống nhau."
Thằng nhỏ ngốc, này lời kịch mười mấy năm trước liền không lưu hành , thay đổi dần sắc con ngươi đều không phải mới mẻ chuyện. hắn bên người lui tới trải qua mỹ nhân rất nhiều, nhiễu Địa Cầu ba vòng không được nhiễu Yokohama ba vòng thừa sức. Mười trong đó luôn có hai cái là loại kia loại hình, các nàng rất phiền phức hỏi hắn, Dazai-san, ngươi có phải là cảm thấy ta tân nhiễm cái này tóc màu sắc rất kỳ quái nha, ngươi có hay không cảm thấy ta cái này màu sắc rực rỡ kính sát tròng màu sắc không dễ nhìn nha. hắn cười híp mắt nói, làm sao biết chứ ngươi đáng yêu như thế. Mà trong lòng khả năng ở vô hạn tuần hoàn: ngươi biết còn hỏi.
Vì lẽ đó Atsushi-kun, may là ngươi không có nói như vậy, ngươi thật không làm bộ, cùng những kia yêu diễm đồ đê tiện đều không giống nhau. Huống hồ, ngươi này không phải kính sát tròng mà là thuần thiên nhiên nha.
Dazai Osamu nghĩ, Atsushi-kun là tốt như vậy hài tử, liền ta như vậy vạn người chưa chắc có được một người... Tra tự hắn suy nghĩ một chút không không ngại ngùng thêm, liền ta như vậy xuyên giữa vạn hoa, mảnh diệp không dính vào người tự sát ham muốn giả đều như vậy vừa ý, này Akutagawa khẳng định cũng rất vừa ý.