[all Atsushi ] bị cứu vớt tối tăm boy đều yêu ta [ thượng ]
all Atsushi
ooc tạ lỗi, lôi giả thận vào, tự mình tránh lôi, nội dung chỉ do hư cấu.
Không tồn tại trừ all Atsushi bên ngoài bất kỳ cp.
Viết cho mình thoải mái ♡
——————————
"Ranpo-san chào buổi sáng a "
"Atsushi, ta rõ ràng có hảo hảo đang dùng cơm nhưng là vị vẫn là đau quá, sáng sớm hôm nay đau ta đều không có ăn quả đông rồi!" Edogawa Ranpo ôm bụng, một mặt oan ức ba ba nhìn Nakajima Atsushi, người trước mắt ăn mặc áo blouse trắng, một bộ ôn nhu hòa ái dáng dấp, hắn đưa tay ra dán lên Edogawa Ranpo cái trán.
"Ranpo-san ngươi dược mới mở ra một ngày, không thể như vậy nhanh thấy hiệu quả, phải chú ý ẩm thực, sáng sớm dược ăn chưa?"
"... Khí trời thật tốt."
"Ranpo-san..."
"Atsushi-kun, chào buổi sáng." Izumi Kyoka đẩy cửa mà vào, nàng một thân học sinh chế phục trong tay nhấc theo một hộp hộp cơm, đi tới: "Đây là Miyazawa Kenji tiên sinh thác ta mang đến, hắn bảo hôm nay nông trường khá bận, liền không tự mình đưa."
"Khổ cực ngươi Kyoka." Nakajima Atsushi xoa xoa Izumi Kyoka đầu, Izumi Kyoka sững sờ ừ một tiếng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn ngất khả nghi hồng.
"Kyoka, đừng đờ ra , một hồi đến trường liền bị muộn rồi ." Nakajima Atsushi nói, phản ứng lại Izumi Kyoka gật gật đầu, đi rồi.
Mắt thấy toàn bộ hành trình Edogawa Ranpo, nằm trên ghế sa lông, nghênh ngang nói rằng: "Atsushi vẫn đúng là được hoan nghênh đây."
"Không có chứ, đều là bằng hữu."
"... ngươi điểm tâm còn không ăn sao?"
"Đều là không kịp, Kenji tiên sinh là cái người rất tốt, hắn rất yêu thỉnh thoảng nấu cơm cho ta đây."
Cùng Edogawa Ranpo hàn huyên hồi lâu ở hắn đi rồi, Nakajima Atsushi bận việc khi đến ngọ, hắn cởi màu trắng áo khoác, hít sâu vào một hơi, đi ra ngoài.
"Atsushi."
Nghe có người gọi mình, Nakajima Atsushi ngoắc ngoắc khóe miệng, có chút bất đắc dĩ: "Kyoka, nói rồi rất nhiều lần phải gọi Atsushi-kun, tan học ? Ngày hôm nay thu hoạch thế nào?"
Izumi Kyoka đi tới, mỹ lệ bàng thượng mang theo cười yếu ớt: "Đúng, ngày hôm nay thu hoạch rất nhiều"Nàng đi tới Nakajima Atsushi bên người ngẩng đầu, "Có thể ngươi không lớn hơn so với ta bao nhiêu, so với kính xưng ta càng muốn gọi ngươi Atsushi, không thể được sao?"
Nàng nhìn chằm chằm Nakajima Atsushi, ánh mắt sáng quắc, Nakajima Atsushi trong đầu nhưng nghĩ đến một người khác. Người kia hay là cùng hiện tại Izumi Kyoka trùng điệp, nhưng trước sau không phải cùng một người, chỉ là ký ức nháy mắt khuôn mặt vào lúc này trùng hợp, hay là nhớ nhung đi, thở dài một hơi, theo nàng đi.
"Có thể, có điều Kyoka vẫn là về sớm một chút đi, ta còn cần lại chờ một hồi."
Izumi Kyoka mím mím môi, một hồi lâu mới gật đầu: "Hừm, vậy ta trở lại làm bài tập , ta viết xong còn có thể lại đây sao? Ta nghĩ bồi cùng ngươi."