[ phi điển hình quan ảnh tán gẫu thể ] chúc mừng! " Fukuchi truyện " lên giá thất bại (1)
Một ít thiết nói rõ chính xác
CP vì là quá trung / Fuessen / giới Atsushi / Ngụy lan
Chủ quá trung
————
Bị kéo vào cái kia cái gọi là "Quan ảnh không gian" thời điểm, Nakajima Atsushi mới vừa cùng Kyoka đạo quá ngủ ngon chuẩn bị ngủ.
Đột nhiên thay đổi cái địa phương, thuộc về hổ nhạy cảm để hắn trong nháy mắt cảm giác được hoàn cảnh biến hóa, tròng mắt trong chớp mắt biến thành thụ đồng.
Nakajima Atsushi theo bản năng tìm Kyoka bóng người, kết quả phát hiện Kyoka một mặt mờ mịt nhìn hắn.
Hắn vẫn chưa hoàn toàn phản ứng lại phát sinh cái gì, liền nghe thấy thanh âm quen thuộc vang lên, thế nhưng ngữ điệu cũng không phải bình thường trầm ổn tin cậy dáng vẻ.
"Đại buổi tối lại vẫn có thể nhìn thấy đen thùi tiểu con sên, nên nói may là không phải ở bên ngoài sao? Không phải vậy Chuuya nho nhỏ một con trực tiếp dung nhập vào trong bóng đêm rồi!"
Là Dazai-san! Nakajima Atsushi tuần âm thanh nhìn tới, đúng như dự đoán nhìn thấy cái kia tin cậy bóng người, nhất thời tâm định ra đến rồi hơn nửa.
Hắn còn chưa kịp mừng rỡ bao lâu, liền thấy bên cạnh cái kia cảng đen quất phát trọng lực sứ sinh khí lôi Dazai-san cổ áo khí thế hùng hổ phản bác trở lại.
"Ha? ngươi tên khốn kiếp nói món đồ gì! ngươi mới như một trên mặt cả ngày hiện ra tử khí Thanh Hoa ngư!"
"Thật là xui xẻo thật là xui xẻo, ở nơi này tình cờ gặp Chuuya, trở lại một buổi tối đều không ngủ ngon ."
"Ta mới đúng không! Đại buổi tối tình cờ gặp ngươi cái này lang thang hán phẩm tửu hứng thú đều không rồi!"
...
Akutagawa Ryunosuke nghe Dazai-san cùng Chuuya-san cãi nhau, ở một bên lộ ra bình thường tuyệt đối sẽ không ở trước mặt mình xuất hiện "Trí tuệ ánh mắt", phảng phất cả người đều chiếm được thăng hoa.
Bên cạnh Higuchi Ichiyō quay về Akutagawa Ryunosuke điên cuồng chụp ảnh, miệng lẩm bẩm.
Được lợi từ hổ thính lực, hắn rất dễ dàng liền nghe rõ ràng nàng nhắc tới cái gì —— Akutagawa tiền bối dáng dấp như vậy cũng thật đáng yêu a! Không hổ là tiền bối! Ghi chép tiền bối mỗi trong nháy mắt là thân là bộ hạ ứng tận chức trách, khà khà Akutagawa tiền bối... Khà khà...
Hổ con khiếp sợ! Hổ con nghi hoặc: Vào lúc này không nên kéo một hồi giá sao?
Lớn tiếng oán giận một khắc không ngừng lại, dường như muốn biểu lộ ra tồn tại cảm, Nakajima Atsushi hữu tâm can ngăn phát hiện căn bản tham gia không được hai người chiến trường.
"Thật đúng, nói được lắm giống ta có bao nhiêu muốn tình cờ gặp Chuuya như thế! Mỹ hảo tự sát bị cắt đứt thì thôi, còn nhìn thấy không muốn thấy người!"
"Nói như vậy hẳn là ta mới đúng không, không muốn cướp ta lời nói a ngươi cái tự sát cuồng ma!"
Mà Mori Ougai ở bên cạnh cùng Ozaki Kouyou tán gẫu: "Bọn họ cảm tình vẫn là trước sau như một tốt."