(all) Đừng Tiếp Tục Thổ Tào

48 0 0
                                    

[ văn hào dã khuyển quan ảnh thể ] làm văn dã mọi người thấy dị thế giới người đối với bọn họ yêu thích (đừng tiếp tục thổ tào rồi! ! )

* người mới ra đi, tự cắt thịt đùi

* nên ooc(? )

* nguyên hướng về

* toàn viên trù + trung trù

* khái ít lưu ý cp: Fuessen, pha loạn, quá trung, giới Atsushi vân vân... (tường tình thỉnh thấy hợp tập trung 45 thiên! )

* thời gian tuyến là đệ nhị quý cuối cùng

* cũng sẽ không thêm rất đa tình cảm miêu tả, muốn nhìn bọn họ điên cuồng yểm kỳ đại gia lại rõ ràng trong lòng dáng vẻ. Ở trong không gian là sẽ không có cái gì đàm luận luyến ái tình tiết. Thế nhưng hội có đường! ! !

* nếu như không ưa thỉnh tả thượng giác lui ra, không cần miễn cưỡng mình.

* trở lên, có thể tiếp thu lời nói, liền bắt đầu đi.

一一一一一一 一一一一一一 一一一一一一 một

Buổi tối Yokohama trước sau như một mỹ lệ.

Đám người lui tới, ngựa xe như nước đường phố, Tsurumigawa nước sông vẫn hướng phía dưới phiêu lưu, xông tới mặt gió nhẹ nhẹ nhàng thổi quá, mang theo một chút hơi nước.

Ở này ban đêm yên tĩnh trung, Yokohama toà kia mang tính tiêu chí biểu trưng ngũ tòa nhà thượng đứng một người.

Nàng ở tầng trệt đỉnh cao nhất, chỉ cần hơi hơi đi về phía trước một bước, liền có thể cáo biệt toàn bộ thế giới. Gió nhẹ khẽ vuốt cuối sợi tóc của nàng, ánh trăng chiếu bắn ở trên mặt của nàng. nàng chậm rãi giơ tay lên đến, đẹp đẽ đánh một hưởng chỉ.

Trong nháy mắt, trên đường phố người ta lui tới lại như bị thời gian đông lại như vậy, không nhúc nhích. Gió nhẹ chậm rãi biến mất, giữa bầu trời tự do bay lượn điểu, hình ảnh ngắt quãng ở giữa không trung.

Sau một khắc, Vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia đều nhận ra được cái này dị đoan, ở tại bọn hắn chính suy nghĩ thời khắc, thế giới ở tại bọn hắn trước mắt vụn vặt, Yokohama mỹ lệ cảnh đêm liền dường như cái gương vỡ nát, từng mảng từng mảng vỡ nát pha lê tra rơi xuống, lộ ra thế giới phần cuối, đó là hoàn toàn trắng bệch.

Nakajima Atsushi vừa mở mắt, liền phát hiện mình thân ở hoàn toàn trắng bệch bên trong.

Chu vi là người hắn quen, trinh thám xã đại gia, cảng Mafia thành viên, tổ hợp các đoàn viên, cùng với một ít không quen biết các dị năng giả.

Trinh thám xã đại gia thấy Nakajima Atsushi tỉnh lại, dồn dập vây quanh.

"Atsushi, ngươi không có sao chứ?" Izumi Kyoka nói rằng.

"A. . ." Nakajima Atsushi liền vội vàng nói: "Ta không có chuyện gì Kyoka-chan, không cần lo lắng!"

Dazai Osamu cười nói: "Yên tâm đi. Atsushi-kun là sẽ không sao."

Edogawa Ranpo nhìn qua không gian, hướng về phía phía trước tức giận nói: "Thật đúng thế. Ta đồ ăn vặt còn không ăn xong đây. Nếu yêu mời chúng ta đến giúp đỡ, liền nên lấy ra điểm thành ý đến a!"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ