86
*Dead Apple.
一一一一一一
[002: Đầu rồng chống lại —— là Yokohama Mafia trong lịch sử tử vong nhân số nhiều nhất 8 8 ngày, hết thảy tổ chức bị cuốn vào trận này thanh thế hùng vĩ lôi trong mưa.
002: Liền tầng thấp nhất Odasaku cũng tham dự lần này tác chiến, tránh thoát mưa bom bão đạn, vừa ngẩng đầu vào mắt cảnh tượng không một không ngã đồng bạn thi thể.
002: Mà ở này phế tích trung lại có tiếng khóc, Odasaku liền vội vàng tiến lên kiểm tra, phát hiện là ngã vào cha mẹ trong vũng máu hài đồng.
003: Thật may mắn a, ở trạng huống như vậy hạ còn có thể sống sót. ]
Một lần nữa từ trên màn ảnh nhìn thấy tươi sống bạn bè, Dazai Osamu không nhịn được lẩm bẩm.
Thật là một tốt bụng tràn lan người a.
...
Nhìn trên màn ảnh xuất hiện Oda Sakunosuke mặt, Sakaguchi Ango theo bản năng đẩy hạ kính mắt, làm như muốn che chắn thức đêm lưu lại vành mắt đen, ngược lại mới phát hiện mình đã không còn là thân ở cảng Mafia nằm vùng, không lại có thể đi vào ba người tụ hội.
Nhưng cho dù như vậy, hắn cũng vẫn như cũ hội bảo vệ Yokohama, bảo vệ Oda Sakunosuke yêu tha thiết thành thị.
Hắn hội bảo vệ tốt, cái này nhất làm cho người cảm động địa phương.
[002: Tai nghe đột nhiên truyền đến Dazai âm thanh, Dazai khuyến cáo Odasaku mau chóng rời đi chỗ đó, bởi vì một giây sau hắn sẽ trở nên nguy hiểm .
003:?
002: Theo một bóng người cấp tốc né qua, xe gắn máy lái xe tiếng động cơ vang dội, Chuuya cưỡi xe gắn máy nhanh chóng chạy đi Shibusawa vị trí.
"Này, Chuuya, tiến vào kẻ địch tầm bắn sau, trúng đạn đi chết đi."
002: ngươi nghe hiểu không?
003:? Có ý gì.
002: Câu nói này phiên dịch lại đây không phải là: "Ngươi muốn đi vào kẻ địch tầm bắn phạm vi nga, không cẩn thận sẽ trúng đạn bỏ mình."
002: Dazai Osamu ngươi thật sự đừng quá rõ ràng. ( ̄y▽ ̄)~
003: Như là loại kia khó chịu đứa nhỏ mạnh miệng nói không muốn đường cảm giác.
002: Kỳ thực trên bản chất chính là ngạo kiều rồi!
002: Vào lúc này Dazai còn bị Shibusawa bắt cóc, nhưng cũng tinh chuẩn biết rồi Chuuya tiến vào kẻ địch tầm bắn trong phạm vi, này không phải đại diện cho ——
003: Ta vẫn nhìn kỹ ngươi?
002:Bingo!
003: Trời ạ, thậm chí ngay cả ta đều nhìn ra rồi.
002: Ha ha ha ha đối tình cảm siêu cấp trì độn ngươi đều nhìn ra rồi, Dazai lúc còn trẻ đối tình cảm ẩn giấu cũng quá không chuyên nghiệp đi. ]
"Này, này nhắc nhở phương thức cũng quá..." Nakajima Atsushi nhất thời không tìm được hình dung từ.
Cực đoan?