JHADEN'S POV
Maaga akong pumasok sa trabaho dahil nga sinundo ako ni Gelo marami akong naka Sched na meetings pero after naman nun baka maka uwi ako ng maaga..
Gusto ko sanang kausapin si Colet kanina kaso wala na akong time din .. parang ewan kase si akoo hindi siya maalis sa isip ko hindi ko siya matawagan or ma I text man lang dahil wala pa sakin Number niya ..
Kaylangan ko talagang bumawi sakanya parang gusto kona agad siyang kasama .. alam kong may pinag dadaanan pa siya pero mali ako sa point na dumagdag pa ako sa iniisip niya haysss... Bahala nanga..
___________________________________________________________
COLET'S POV
Hindi parin mawala sa isip ko yung nakita ko kagabi at kanina Tskkk Hinatid nanga kagabi? Sinundo pa kanina? Astig naman sarap sapakin..
Tapos natiis lang niya akong hindi kausapin anoyon? Hangin lang ba ako? Na parang hindi niya ako nakita kagabi .. yung foods na dala ko napanis lang na para sakanya sana dapat... Haysssssttt ano ba colet Wag kang anoo.. wala kanaman karapatan dahil wala pang kayoo ..
Pumunta ako sa Company na ipag kakatiwala Sakin ni Dad nag usap nadin kami about sa mga nangyare at tapos nayon gusto konang mag move forward tama si Jho walang mang yayare sakin kung mag mumukmuk lang ako kaylangan kong isipin ang magiging future ko..
Launch nadin at after ko pumunta sa Company ko!! Dumaan muna ako ng Coffee shop andito palang ako sa labas at nagulat ako dahil nakita ko nanaman sila Jho at yung lalaki nayun... Boyfriend niya ata ?? Kase lagi silang mag kasama? Malamang kung hindi niya boyfriend yun isa lang ibig sabihin nun may gusto sakanya yung lalaki nayon..
Pag kapasok ko bumungad agad sila sakin pero dumeretso lang ako banda dun sa dulo pero nakatingin kase si Jho dun banda sa uupuan ko kaya hindi muna niya ako napansin .. nung naka upo na ako ayon nakita niya ako at nagulat din siya kung bakit nandito din ako...
Nilabas konalang kunwari yung laptop kong dala .. at nag busy busyhan habang hinihintay yung orders ko .. napapansin ko naman na nakatingin siya sakin habang nag kwekwentohan sila ng Boyfriend or what ..wala akong pake..
Maya maya pa dumating nadin yung orders ko.. at dahan dahan kong Sinubo yung cakes na nakalagay sa spoon ko at tumingin naman ako sakanya .. siyempre galawang Ako natohhh ewan konalang kung hindi pa siya maakit ..haha
Hindi panaman niya ako kilalanh kilala ..Nag ka titigan kaming dalawa at napansin ko naman na parang napa tulala nalang siya.. binaling konaman nadin agad Yung tingin ko sakanya at nag focus ako sa Laptop ko..
Maya maya pa napansin ko din na paalis na sila .. at Pag Tayo Niya tumingin ulit siya sakin ..tinitigan niya ako bai.. mula ulo hanggang pa.. para nakong malulusaw sa titig niya pero pinigilan ko dahil kaylangan dapat astig lang ako ..
Ng makaalis na sila nakahinga naman ako ng maluwag ..
Hayyyy!!!! Salamat naman umalis din sila..
After ko kumain nag stay lang ako konti at umalis nadin .. nakita kong tapat lang ng coffee shop yung building kung nasan yung company ni jho same lang din kami pero hindi pa niya alam na may sarili din akong Company hahaha..
Umuwi na ako sa condo ko medyo hapon nadin nung nakauwi ako dumaan pa ako kila Max ehh dahil may pa party sana siya kagabi kase birthday niya kaso inuna muna niya mag celebrate sa ibang bansa kakadating lang niya kanina and balak niya na bukas nalang ng gabi mag paparty sa mansion nila Pool Party daw.. marami din pupunta mga relatives nila..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
CasualeNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko