Chương 51-60

4 0 0
                                    


Chương 51
Tác giả: Nam Phong Ca

Vương Nhất Bác chạy trước tiên, dẫn theo Tiêu Chiến và Trình Tuyết Tường một đường chạy tới một tiểu lâu nằm chính giữa Vô Cực sơn trang. Tiểu lâu tạo hình khéo léo được canh giữ nghiêm ngặt, cách những viện xá khác một quãng khá xa, quang cảnh rất thanh u. Nếu mấy người đoán không lầm thì nơi này chính là chỗ ở của trang chủ Vô Cực sơn trang.

Nếu như là ở những nơi khác, để đảm bảo an toàn thì nhất định phải bắt lấy một tên để hỏi cho rõ ràng nhưng Vô Cực sơn trang bản lĩnh khống chế nhân tâm hạng nhất, mỗi một tên thuộc hạ đều tuyệt đối trung thành, nếu thực sự bắt bọn chúng thỉ sợ sẽ đánh rắn động cỏ, bởi vậy mấy người Vương Nhất Bác chỉ có thể tự mình chạy tới xác nhận.

Sau một lúc tiến vào bên trong sơn trang, dọc đường đi ba người chứng kiến không ít phó nhân dáng vẻ tiền tuỵ buồn bã, bọn họ y sam sạch sẽ nhưng cũ nát, trầm mặc đi tới đi lui vội vã làm việc của mình. Đây là một loại trầm mặc phó thác cho trời, không hề có một chút sinh khí. Bọn họ trong lúc chạm mặt nhau, một ánh mắt trao đổi dù là nhỏ nhất cũng không có, hoàn toàn phong bế bản thân, trên người đều tản ra khí tức bi thương không thể không bận tâm.

Nếu so sánh với bọn họ thì những tên hộ vệ đi tuần hay những người giang hồ đang huyên náo đều rất bình thường không có điểm gì lạ.

"Tộc nhân của Cầm Anh? Liên Sơn tộc?" Tiêu Chiến thấp giọng nói.

Vương Nhất Bác gật đầu: "Hơn phân nửa chính là bọn họ." Chứng kiến những người này mới hiểu, Cầm Anh nhìn qua nhu nhược như vậy nhưng hắn dám lén lút đi theo Thạch Lệ rời bỏ sơn trang cũng là có bao nhiêu can đảm.

Lúc này đang có ba đội hộ vệ luân phiên nhau tuần tra nơi này, ba người tạm thời nấp ở phía sau vách tường tối tăm, chờ những kẻ này đi qua.

Trình Tuyết Tường quay mặt nhìn Tiêu Chiến, nói: "Chiến Chiến, vũ khí của ngươi chỉ có ám khí thôi sao? Một lát nữa chỉ sợ sẽ có một trận ác chiến, tay không có nhiều bất lợi, ngươi cầm lấy Ảnh Nhẫn đi." Nói xong liền đưa kiếm ra.

Tiêu Chiến lắc đầu: "Không cần, ta không quen dùng kiếm, ngươi giữ đi."

Trình Tuyết Tường thấy y thật sự không muốn tiếp nhận cũng không miễn cưỡng, thu tay về nói: "Ta nhớ ngươi thích dùng nhất là cây sáo ngọc màu lục, cây sáo đó chất gỗ không tầm thường, làm vũ khí cũng vô cùng tốt, lại có thể khống chế trùng xà, tại sao không thấy ngươi dùng nữa?"

Tiêu Chiến thản nhiên nói: "Bị người khác làm hỏng."

Người làm hỏng sáo ngọc lúc này sắc mặt hết sức lạnh lùng, cũng thập phần không khách khí hạ lệnh: "Hư, im lặng. Hai người các ngươi đừng nói nữa, tránh đánh động đám hộ vệ."

"Vương huynh quá mức cẩn thận rồi." Trình Tuyết Tường cười nói rồi đứng dậy, từ nơi ẩn thân đi ra, "Đám hộ vệ đã đi xa rồi, chúng ta đi thôi."

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng đi ra, đột nhiên nhất tề dừng lại, lại lần nữa nấp trở lại. Trình Tuyết Tường đứng ở bên ngoài cũng nghe thấy động tĩnh liền xoay người một cái, nhanh nhẹn giấu thân vào góc tối.

Yêu người sủng người Where stories live. Discover now