Chương 71-80

1 0 0
                                    


Chương 71
Trình Tuyết Tường nói xong, không lên tiếng mà chờ đợi Trì Oanh mở miệng.

Trì Oanh nghe xong lại ngơ ngẩn sững sờ một lát rồi mới cúi đầu mở miệng nói: "Khổ nạn của Liên Sơn tộc nhân..."

"Không sai." Trình Tuyết Tường nói.

Trì Oanh thảm nhiên cười một tiếng: "Các ngươi chẳng phải đã tìm ra phương pháp giải độc rồi sao? Còn cần ta giúp bọn họ giải độc làm gì?"

"Trưởng lão của bọn họ đang bị ngươi giam giữ." Trình Tuyết Tường nói, "Chỉ cần ngươi đem bọn họ hoàn hảo không một chút tổn hao mà phóng thích, cũng coi như lập công chuộc tội. Trì trang chủ, ngươi vì tình mà bị tổn thương, mới liên tiếp mắc phải sai lầm, nhưng Trì trang chủ là một người trọng tình trọng nghĩa, ta tin tưởng Trì trang chủ biết lựa chọn đúng đắn."

"Lựa chọn đúng đắn..." Trì Oanh vẻ mặt bi thương thấp giọng lặp lại.

"Đúng vậy, trại chủ, thỉnh không nên tiếp tục sát hại người vô tội." Hứa Trực ngẩng đầu nhìn Trì Oanh, "Hi vọng trại chủ không nên lại bị cừu hận che mắt. Trại chủ làm sai việc, cũng là bởi vì ta sai, ta tuyệt đối sẽ không để trại chủ một mình đối mặt. Ta sẽ không trốn tránh nữa, chỉ cần còn sống một ngày thì ta nhất định sẽ che chở trại chủ."

Hứa Trực vừa khóc vừa nói ra từng chữ, Trì Oanh lại mặc nhiên như không nghe thấy, sắc mặt vẫn ngơ ngơ ngẩn ngẩn như trước.

Trình Tuyết Tường sớm đã nhìn ra trên mặt nàng có một tia dao động, bởi vậy cũng không nóng nảy. Lúc này cần phải kiên nhẫn vì vậy hắn không mở miệng mà chỉ lặng lẽ quan sát Trì Oanh, chờ chính miệng nàng đưa ra sự lựa chọn.

"Ha ha... Ha ha ha...." Một tiếng cười quái dị đến tột cùng đột nhiên vang lên dữ dội. Tiếng cười không chỉ có thanh âm, mà còn mang theo khí tức cổ quái phát ra từ khoang miệng, so với đại tiếu cười nhạo thì càng lộ ra vẻ châm biếm, ngang ngược càn rỡ.

Tất cả mọi người cùng nhìn về nơi phát sinh tiếng cười, chỉ thấy Thánh Cô lúc trước vẫn một mực nhắm mắt cúi đầu, bây giờ lại có thể bất cần á huyệt bị điểm, đang ngửa mặt lên trời cười lớn, dường như có sự tình gì đó phi thường đáng cười khiến nàng không thể nhịn được.

Tiêu Chiến nhìn nàng, trong lòng khẽ động, chỉ cảm thấy một tia uy hiếp như có như không lúc trước trong nháy mắt càng trở nên rõ ràng.

Thánh Cô quả nhiên có vấn đề! Tiêu Chiến không tự chủ được mà đề phòng.

Trình Tuyết Tường cũng nhíu chặt mày, nhìn nữ tử bộ dạng cuồng ngạo đang dùng yết hầu vô pháp phát ra âm thanh để khàn giọng cười lớn.

Vương Nhất Bác nhận ra Tiêu Chiến đang căng thẳng, hắn đương nhiên cũng cảm thấy một chút bất thường, bởi vậy mới lập tức đứng dậy đi đến bên cạnh Tiêu Chiến, đề phòng nếu có phát sinh biến cố, sẽ hảo hảo bảo vệ y.

Trực giác của mọi người đều chính xác, nhưng sự tình gì sẽ phát sinh thì không ai có thể dự liệu.

Thân hình gầy yếu của Thánh Cô vẫn chưa thể thoát ra khỏi sự chế trụ của xích sắt, nàng thậm chí cả chuyển động cũng không thể, giống như một tù nhân, thân mang xiềng xích đứng ở vị trí bị thẩm phán.

Yêu người sủng người Where stories live. Discover now