Chương 91-100

6 1 0
                                    


Chương 91
Tác giả: Nam Phong Ca

Thời điểm lưỡng đạo hắc ảnh xuất hiện giữa không trung, Trình Tuyết Tường thừa dịp địch thủ bị thu hút lực chú ý, một kiếm đâm bị thương mấy tên đệ tử Vô Cực sơn trang, đoạt lấy vị trưởng lão Liên Sơn tộc gần như sắp đoạn khí.

Lưỡng đạo hắc ảnh áp gió bay tới. Chợt có kẻ hét lớn một tiếng, đạp mạnh xuống đất, tiên phong đón đầu lưỡng đạo hắc ảnh. Hưởng ứng tiếng hô, đi phía sau gã còn có năm sáu nam nhân khác.

Tiêu Chiến định thần nhìn lại, người phía trượt mặt râu quai nón, vóc người cao tráng, vừa nhìn đã biết đúng là loại ngoại gia công phu. Khí lực hết sức mạnh mẽ nhưng có vẻ hư phù (không có thật), sắc mặt cũng tiều tụy. Cho dù dã vận đủ khí lực để lao tới cũng không giấu nổi ngoài mạnh trong yếu.

Người này Tiêu Chiến có thể nhận ra, gã là tổng tiêu đầu tiêu cục có chút danh tiếng, từng cùng với Vương Nhất Bác qua loạt một chút. Vương Nhất Bác phải xử lý sự vụ của Thanh Phong kiếm phái, khó tránh khỏi thỉnh thoảng tiệc tùng ăn uống, người này đã từng cùng với hắn ngồi trên bàn rượu.

Gã được xưng tụng là chính nghĩa chi sĩ, nhưng cũng chịu thua trước sự tra tấn của dược tính, giờ phút này chẳng khác nào một tên tẩu cẩu (chó săn) bính tẫn toàn lực của Thánh Cô.

Dạng người như vậy, cũng không phải là chỉ có một. Ngược lại, lần này Vô Cực sơn trang náo loạn, có bao nhiêu hiệp sĩ ngày thường ra vẻ đạo mạo một lời nhiệt huyết thì nay cũng đều hăng hái ngã quỵ.

Tiêu Chiến không than thở, cũng không cảm khái, chỉ là trong khoảnh khắc đó trước mắt y bỗng nhiên lướt qua hình ảnh Vương Nhất Bác với khuôn mặt tái nhợt.

Hắn bị kịch độc giày vò đến hư nhược nhưng ánh mắt của hắn vẫn vững vàng như bàn thạch.

Thế nhân đều không đáng tin cậy, duy chỉ có hắn, là không thể dao động.

Tiêu Chiến kẹp chặt mười đầu ngón tay, ngón giữa chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện mấy cây ngân châm. Cổ tay khẽ vung, đầu ngón tay vươn ra, vài đạo quang mang lập tức từ ngón tay bạch tích bay ra.

Không thấy máu tươi nhưng quang mang lại giống như sát khí bị cắt nhỏ thành từng khúc, trong nháy mắt lấy đi sinh mệnh của những kẻ đã ngây ngây dại dại.

Tất cả chuyện này bất quá chỉ diễn ra trong nháy mắt.

Mấy gã nam nhân vốn muốn tiến lên phía trước đoạt công đầu trong nháy mắt đã trở thành một đống thi thể lạnh lẽo nằm trên mặt đất, bọn chúng thậm chí còn không thể tiếp cận lưỡng đạo hắc ảnh kia đến nửa khắc. Những người khác còn muốn đoạt công, cũng phải suy nghĩ thiệt hơn.

Hắc ảnh tốc độ không giảm lướt qua mấy thi thể, trong chớp mắt xuất hiện bên mộc thai. Mục tiêu của bọn họ hiển nhiên là muốn cứu hai vị Liên Sơn tộc trưởng lão còn lại.

"Tiêu Chiến! Ngươi đừng mơ tưởng!" Thánh Cô đột nhiên lạnh giọng quát. Nàng phi thân lên rồi xoay tròn, đem ngoại sam thêu đủ loại hoa văn như gấm mở ra, giấu dưới khoan bào đại tụ, mỗi một tay nắm một thanh kiếm sắc bén linh hoạt.

Yêu người sủng người Where stories live. Discover now