[XA] Arrow of Love

65 16 1
                                    

Cánh cung luôn được kéo căng, nhưng mũi tên vẫn chưa được thả.
.
.
.
.
Đám con gái trong lớp Xiyi hay kể:

"Ở câu lạc bộ cung đạo của trường, có một cậu trai với mái tóc vàng tỏa sáng như ánh mặt trời"

"Mỗi lần mũi tên ấy ngắm trúng bia, tớ cảm giác như trái tim mình hẫng mất một nhịp!"

"Cậu ấy là thần Cupid à?"

Aiden là thần Cupid ư? Xiyi chả biết, nó chưa gặp hắn lần nào, mà kể cả có thì lúc đó sẽ có một đám người vây kín lấy hắn! Nó chẳng nhìn thấy gì ngoài cái đầu vàng lấp ló giữa đám đông.

Việc cứ đến giờ ra chơi hay lúc rảnh rỗi là đám con gái lại nói về hắn, mới đầu thì nó thấy phiền vô cùng nhưng mà dần dần cũng có đôi chút tò mò...

Tóc vàng, mắt xanh ngọc Aquamarin, chiều cao lý tưởng và hay cười?
.
.
.
Xiyi có việc phải xuống trường bắn, chỉ là một người bạn trong lớp nhờ nó xuống đó lấy đồ. Mới đầu nó không đồng ý đâu, cơ mà nếu, nhỡ đâu lại gặp hắn. Chỉ là muốn xem xem hắn có như mọi người miêu tả hay không thôi, chỉ vậy thôi...

Hành lang trường đầy nắng, những tán cây phấp phới trong gió, không gian đem lại cho người ta một cảm giác bình yên.

Trường bắn nằm sau trường, một nơi tràn ngập cây xanh và gió luôn mang mùi hương hoa cẩm tú cầu.

Chỉ mới đến gần trường bắn nhưng đã có thể nghe được những thanh âm của mũi tên bắn trúng đích. Xiyi đưa mắt về nơi phát ra âm thanh, một thiếu niên mặc hakama đang giương cung.

"Màu ngọc Aquamarin..."

Đôi mắt Aiden như hồ nước tĩnh lặng.

Hòa cùng tiếng mũi tên bắn, tiếng gió vun vút và những cánh hoa cẩm tú cầu.

Phập!

Cánh cung được kéo căng, mũi tên được thả.

Và...

Một kẻ đã rơi vào lưới tình.

-end

[XiyiAiden] Arrow of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ