Bởi vì Chaeyoung được nghỉ hai ngày, cho nên hai người dứt khoát ở lại câu lạc bộ suối nước nóng suốt hai ngày nghỉ đó.
Trong khoảng thời gian này, Chaeyoung vẫn luôn cố gắng dỗ dành Lisa.
Hai người hoàn toàn đảo ngược vị trí cho nhau, Chaeyoung rót đồ uống cho Lisa, còn cẩn thận hỏi cô muốn ăn gì, chỉ cần Lisa vừa nhấc một ngón tay thì Chaeyoung đã mang đồ đến cho cô trước.
Lisa: "..."
Sáng hôm sau, Lisa vừa tỉnh dậy đã đối mặt với Chaeyoung ân cần hỏi han: "Chị, chị không cần xuống giường, em sẽ mang bữa sáng đến tận phòng chị."
Lúc bữa sáng được mang lên, Chaeyoung còn chủ động đút cho cô ăn: "A——"
Đây là coi cô như bệnh nhân đúng không?
Không chỉ như vậy, Chaeyoung còn hỏi cô có muốn mát xa không.
Lisa trầm ngâm: "Muốn."
Bệnh nhân thì bệnh nhân đi, bệnh nhân cũng cần được mát xa nha.
Lisa không thích người khác chạm vào mình, hôm qua khi Juha hỏi cô có muốn mát xa không, cô đã kiên quyết từ chối, bây giờ được Chaeyoung hỏi như vậy.
Thì cô lại rất muốn.
Động tác xoa bóp của Chaeyoung rất vừa phải, chắc chắn là đã tham khảo ý kiến của nhân viên chuyên nghiệp, còn bí mật học hỏi từ họ.
Nhưng nàng không có đủ sức, cứ ấn tới ấn lui trên lưng cô, các cơ và xương không hề được thả lỏng mà ngược lại còn cảm thấy toàn thân khó chịu, ngứa ngáy khó tả.
Lisa động đậy.
Chaeyoung liền nói: "Chị đừng nhúc nhích!"
Mấy phút sau, Chaeyoung nằm ở trên giường, Lisa đưa tay ấn nàng: "Phải như vậy mới được, như thế này này, em thoải mái không?"
Chaeyoung vùi đầu vào gối: "Thoải mái ạ."
Một lúc sau nàng lại hỏi.
"Thế chị đã vui chưa ạ?"
Lisa dùng sức ấn, Chaeyoung không kịp phòng bị, hét lên một tiếng, Lisa đã đè nàng xuống: "Vui không?"
Chaeyoung không tự tin: "Vui ạ?"
Hai người vui vẻ dành cả ngày trong phòng, sau đó đi ngâm suối nước nóng, thu dọn đồ đạc và rời đi.
Trước đó một ngày Juha đã rời đi, lúc đi cô ấy đưa cho Lisa một tấm danh thϊếp, nói nếu có chuyện gì có thể dùng danh thϊếp đến công ty tìm cô ấy.
Haeun cũng bị cô ấy bắt đi rồi.
Hy vọng bố mẹ Haeun sẽ không trách cứ.
Lisa xoay người, cất danh thϊếp vào trong túi, coi như không biết gì.
Nhưng mà Lisa sẽ không đến công ty tìm Juha, chuyện tiếp theo cứ để Jiwon phụ trách, cô còn có việc khác cần làm.
"Không phải nói cấm sóng sao?"
Cô nhận được cuộc gọi từ người đại diện.
Khi Lisa quyết định gia nhập làng giải trí, để tránh gặp rắc rối cô dứt khoát ký hợp đồng với Minae, trở thành nghệ sĩ thuộc phòng làm việc của Minae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanfictionTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full