Tám người ở cùng một căn biệt thự.
Không có người hầu hay đầu bếp, phải tự mình làm mọi việc.
Chaeyoung ở cùng một ký túc xá với Lisa, hiếm khi tiếp xúc với người lạ nên với nàng mà nói, chuyện này rất khó thích ứng.
Vậy nên mới sáng sớm, Chaeyoung đã suy nghĩ xem nên mang theo đồ gì đến đó.
"Khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải...Mỗi thứ lấy bốn cái là được."
"Nhất định phải mang theo đồ ngủ."
"Không biết đến lúc đó có cần cái này không?"
Chaeyoung bế một con thú bông lớn, quyết định mang theo nó, lúc đó sẽ đặt trên giường để ngủ ngon hơn.
Lisa nhìn nàng thu dọn: "Em lấy thêm ga trải giường với vỏ chăn đi."
Chaeyoung: "Đúng vậy! Còn thêm cái này nữa!"
"Mỹ phẩm dưỡng da đâu?"
"A, mỹ phẩm dưỡng da nữa!"
"Mang theo một ít thuốc thường dùng đi."
"Phải nha!"
"..."
Một lúc sau, Lisa gia nhập vào hàng ngũ thu dọn đồ, lại thêm một lúc nữa, hai tay Chaeyoung trống không, ngồi nhìn Lisa chuẩn bị.
Lisa thường xuyên đi phim trường, đã sớm biết ở đó sẽ không có cái gì. Hơn nữa cô đã quen chăm sóc Chaeyoung, ngay cả mấy món đồ chơi yêu thích của Chaeyoung cũng mang theo.
Bốn cái vali lớn chất đống trong phòng khách.
Chaeyoung: "Phải ở lại một tuần sao..."
Lisa đi xin nghỉ phép.
Tiếng chuông cửa vang lên.
Sau khi mở cửa thì thấy Haeun đang mặc trang phục hết sức khoa trương, vũ trang từ đầu đến chân như sợ bị nhận ra, thậm chí đầu ngón tay cũng không dám để lộ.
Vẻ mặt của Chaeyoung rất vi diệu: "Có ai thấy cậu như vậy rồi gọi cho bệnh viện chưa?"
Haeun: "Đừng nói nhiều nữa, Lisa đâu rồi!"
Chaeyoung đóng cửa lại.
Mới tới đã muốn gặp chị, không cho cậu gặp chị ấy đâu!
Tiếng gõ cửa cứ đập mãi không ngừng, đến mức làm phiền lòng nhức óc dân cư xung quanh.
Cuối cùng phải mở cửa cho Haeun vào.
Haeun vừa bước vào đã nhìn thấy bốn cái vali lớn trong phòng khách, sửng sốt: "Mình đến không đúng lúc, các cậu định chuyển nhà à?"
Lisa vừa đi xin nghỉ về: "Cậu tới đây làm gì?"
Haeun mặc quần áo dày, vừa vào trong nhà đã thấy nóng nên cởϊ áσ khoác ra, tay chống hông.
Lisa cậu không biết xấu hổ, vậy mà còn dám hỏi!
Nếu không phải Lisa, nàng có thể quen biết Juha sao!
Có thể sau khi quen biết thì trốn không thoát, lại còn bị đối phương truy đuổi gần một tuần, ngay cả đi học cũng không yên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
FanfictionTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full