Công ty của Yerin bắt cô ấy phải đi lợi dụng độ nổi tiếng của Lisa.
Lisa nổi lên rất đột ngột, như thể cô sinh ra là để nổi tiếng, chưa kể đến gameshow Lisa tham gia khi còn nhỏ mà chỉ cần nói về bộ phim truyền hình đầu tiên của cô, tuy chỉ là nữ chính thứ tư và không có nhiều đất diễn nhưng sau khi phim chiếu xong, người duy nhất khán giả nhớ đến chính là Lisa.
Sau bộ phim đó, cô được diễn nữ chính thứ hai, sau đó là nữ chính...Ba năm kể từ đó, tài nguyên của Lisa chưa bao giờ ngừng lại.
Đương nhiên có thể giải thích là vì người ký hợp đồng với cô là Minae, hơn nữa ảnh hậu lại còn không tiếc lời khen ngợi cô.
Nhưng muốn làm cho một người nổi tiếng liệu có dễ dàng như vậy không?
Muốn nổi tiếng thì phải được quảng bá để nổi tiếng hơn, còn phải có thực lực và may mắn, thiếu một thứ cũng không thể thành công.
Không thể chỉ dựa vào tài nguyên mà tích lũy được.
Chaeyoung vốn là người bình thường, chỉ gọi mấy tiếng "chị" trong gameshow thôi mà đã có không ít người hâm mộ rồi.
Bởi vì nàng không có X nên không biết cụ thể là đã tăng bao nhiêu, nhưng dựa vào độ thảo luận thì ít nhất cũng phải tăng hai triệu.
(Đoạn này chắc là muốn nói Chaeyoung chưa lập X công việc chứ vài chương trước con bé còn vừa lướt X xong)
"Hai triệu có nghĩa là gì? Yerin, cô ra mắt bao nhiêu năm rồi, có bao nhiêu người hâm mộ?" Người đại diện ghét bỏ cô không biết cố gắng.
Cái gì mà cấm sóng chứ!
Nhiều nhất là bị chèn ép thôi!
Không phải vẫn còn có đạo diễn mời Lisa tham gia gameshow sao?
"Cô nhìn đi, hai người họ vừa đi cô nhi viện một chuyến, cô nhi viện đã nhận được mấy triệu tiền quyên góp rồi đấy."
Người đại diện yêu cầu cô ấy phải lợi dụng danh tiếng của Lisa.
Yerin đang ở biệt thự, nhìn Lisa bằng ánh mắt mơ hồ, trong lòng lưỡng lự.
Cô ấy đã chìm nổi nhiều năm như vậy rồi, thật sự muốn nổi tiếng một phen xem sao.
Cô bé luôn gọi Lisa là "chị" kia không biết từ lúc nào đã thay đổi xưng hô, gọi một tiếng "Lili", tình cảm của hai người tốt đến không ngờ.
Nếu cô ấy lại xen vào thì đúng là không biết điều.
Có cần thiết phải mạo hiểm để rồi làm sụp đổ hình tượng không?
Lisa cũng nhiều lần nhìn về phía Yerin, dù sao cô cũng đã nhắc nhở cô ấy, nếu Yerin vẫn kiên quyết làm vậy thì cô sẽ không quan tâm nữa.
Cô từng nói rồi, cho dù đến lúc đó chương trình không phát sóng được thì cô cũng sẽ không hoàn tiền lại.
Nếu Yerin cứ dính lấy cô, bị liên lụy thì cô sẽ không chịu trách nhiệm.
Quay đầu lại thấy Chaeyoung đang kéo tay áo cô, vẻ mặt không đồng ý: "Lili, chị không được nhìn người khác."
Trên tay Chaeyoung có dính đất sét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ THIÊN KIM THẬT CÙNG THIÊN KIM GIẢ Ở BÊN NHAU.
Fiksi PenggemarTác giả: Lai Bôi Hồng Trà Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Bách hợp, Sủng Trạng thái: Full