Chương:31

131 20 7
                                    

Vừa hay Liễu Nguyệt và Mặc Hiểu Hắc đi qua, cả hai vội đi tới bên bờ hồ, Mặc Hiểu Hắc đoán được Liễu Nguyệt muốn đỡ người, bèn đi lên trước nhanh tay hơn đỡ Tiêu Nhược Phong đang hôn mê lên bờ, hắn không muốn tên cáo già này lại gần Liễu Nguyệt.

" Khoác áo vào. Lạnh lắm không? "

Lâm Thư Tình vừa chật vật lên bờ, nàng đã nhận được áo khoác mà Liễu Nguyệt bảo Linh Tố lấy, từ nhỏ tới lớn nàng vốn không chịu được lạnh, vừa được khoác áo liền ngồi có rúm lại mà cuộn áo khoác kín người, Liễu Nguyệt sót muội muội, y kêu Linh Tố đi pha trà gừng rồi nhờ Mặc Hiểu Hắc đưa Tiêu Nhược Phong vào phòng.

" Ngươi đưa Nhược Phong vào phòng đi "

" Ta đưa á? " Mặc Hiểu Hắc không tình nguyện nói.

" Thế có đi không? " vì vẫn giận chuyện ở Điêu Lâu Tiểu Trúc, Liễu Nguyệt bực mình nói.

" Ta đi "

Phủ Cảnh Ngọc Vương:

Trong tiểu viện của phủ Cảnh Ngọc Vương, Dịch Văn Quân một tay ôm ngực một tay chống xuống bàn đá, miệng còn nôn ra một ngụm máu tươi, nàng ta lấy ra một chiếc khăn tay lau đi vết máu trên miệng, khó khăn ngồi thẳng lưng dậy, đôi mắt trong suốt như ngọc châu thường ngày, bây giờ lại trở nên sắc lạnh, chứa đầy hận ý.

" Giỏi cho Liễu Nguyệt công tử. Ta nhất định sẽ diệt ngươi đầu tiên "

Chuyện mà Dịch Văn Quân đột nhiên thổ huyết, đương nhiên là có liên quan, vì Liễu Nguyệt đang tìm cách đổi lại mệnh cách cho Tiêu Nhược Phong, giúp linh hồn cả hai trở về như cũ. Vào lúc đang vò đầu bứt tai, Liễu Nguyệt nhớ tới hai chữ "Quy Luật", vòng tròn xoay chuyển là do thiên đạo tạo nên, nghịch ý mà sửa đổi sẽ chỉ dẫn tới tổn thương thân thể, mà mọi thứ sẽ rất nhanh thôi, đều sẽ quay lại quỹ đạo vốn có của nó, cho nên, Liễu Nguyệt mặc kệ để mọi thứ vận hành.

Người có thể để xảy ra biến số, trừ khi là thiên mệnh chi tử, may ra sẽ không xảy ra chuyện gì, nhưng Dịch Văn Quân, ả chỉ là một người bình thường hơn cả bình thường, bị cắn trả là lẽ thường tình dĩ nhiên.

" Sư muội "

Lạc Thanh Dương lo lắng đi lại xem thử, nhưng vẫn giữ khoảng cách mà không dám tới quá gần. Dịch Văn Quân lần trước bỏ trốn thất bại, lần này ả muốn nhất định phải thành công, thế là ả nắm lấy cổ tay Lạc Thanh Dương nói.

" Sư huynh giúp muội lấy giấy mực tới đây đi. Muội phải viết thư cho Vân ca "

" Sư muội, muội là muốn...."

Dịch Văn Quân ngước mắt nhìn Lạc Thanh Dương, ả biết lợi dụng điểm yếu, thế là nức nở nói trong nước mắt.

" Chỉ lần này thôi, sư huynh. Huynh giúp muội lần này nữa thôi "

" Ta....được....."

Ở trên mái nhà cách đó không xa, có hại bóng người một hắc một bạch, bọn họ sau khi xem kịch xong thì liền thoáng một cái đã biến mất.

Tắc Hạ Học Đường:

Tại tiểu viện của Liễu Nguyệt, Linh Tố vừa mới khỏi ốm trở lại, nhưng ngồi từ sáng tới giờ lại chẳng thấy bóng dáng công tử nhà nàng đâu, đang chán nản ngồi trong đình viện, bỗng nàng nghe tiếng có người gọi mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người Trong Tim[ Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ