Với

464 41 4
                                    

16.
- Vậy thì Jihoon sang ngủ cùng Minseok và Woojie nhé!

Sanghyeok như khựng lại khi bên dưới tầng lầu là tiếng của thầy Helper.

- Dạ. Em cảm ơn thầy.

Jihoon được chuyển phòng, lập tức thái độ xoay ngoắc ba trăm sáu mươi độ. Không còn gương mặt lúc nào cũng khó chịu, thay vào đó là sự mừng rỡ cùng nụ cười tươi tắn.

Sanghyeok mím chặt môi, tay siết chặt tay vịnh của cầu thang. Anh thật sự ghét Jihoon rồi. Cậu đúng là đồ đáng ghét, đồ tồi tệ, đồ có mới quên cũ. Sanghyeok uất ức, chạy nhanh về phòng, đóng cửa cái rầm.

Jihoon nhìn lên cầu thang. Thấy một bóng dáng vụt qua trong gan tất, biết ngay anh mèo đã nghe thấy cuộc trò chuyện.

- Mày đó. Cua không được thì đừng đổ thừa coach của mày.

Sống cùng với nhau dần quen. Huấn luyện viên của T1 sớm nhận ra điều bất thường của hai midlaner. Thầy Tom, Kkoma có ý tốt giúp Jihoon nhưng lại cắn răng đưa Helper vào vai phản diện. Nếu không thành, họ sẽ cạo đầu cậu luôn.

17.

- Đồ đáng ghét. Hồi Asiad nói cái gì mà giờ mất trí nhớ hết rồi! Đúng là đồ đàn ông tệ bạc.

Sanghyeok trong tay là chú gấu bông hình mèo cam. Cầm nó trong tay, anh nước mắt ngắn dài không ngừng quở trách nó dù nó hoàn toàn vô tội. Tội lớn nhất của nó là gợi nhớ về con mèo cam bếu tai tiếng nào đó khiến anh càng nghĩ đến lại càng đau lòng mà khóc lớn hơn.

"Cạch"

Jihoon đi vào phòng tỉnh bơ. Mở tủ quần áo ra, từ từ thu dọn quần áo của mình vào vali. Cậu hành động rất nhanh chống, thoáng đã hoàn thành. Jihoon chỉ quan tâm đến Sanghyeok khi chuẩn bị kéo vali rời khỏi phòng.

- Em đi nha.

Sanghyeok không nhìn Jihoon. Xoay nghiêng mặt nhìn ra ngoài khung cửa sổ. Lạnh nhạt chúc cậu vài câu, cứ giống trách yêu nhưng cậu lại rất thích.

- Đi đi. Qua bên đó đừng có thức khuya. Đừng bày trò quậy phá với bốn nhóc nhà anh.

- Vâng em cảm ơn anh. Anh ngủ một mình vui vẻ nhé!

Cái giọng quá sức thảo mai. Sanghyeok giận đến mức ném con gấu hình mèo cam về hướng Jihoon. Cậu bắt lấy, cười cười cứ như chọc điên vào sự tức giận của anh.

- Ay trời ơi. Sao vậy anh?

- Em còn hỏi? Em muốn cái gì? Đừng có bày trò chọc anh nữa!

Jihoon chỉ đợi đúng câu hỏi này của Sanghyeok. Anh giận rồi đúng không? Khó chịu rồi đúng không? Vậy sao anh không nghĩ cho cậu. Rằng cảm giác bị trêu đùa tình cảm không hề dễ chịu chút nào. Tại sao lại trách cậu trẻ con, nói cậu đừng nên suy nghĩ quá nhiều? Lee Sanghyeok đã nổi giận, vậy anh lấy tư cách gì mà giận Jihoon?

- Bị trêu đùa tình cảm như thế anh có vui không?

- Đừng có nhiều lời. Trả lời anh đi.

- Nếu anh không trả lời em. Thì thôi coi như chúng ta dừng lại đi. Content couple, em sẽ vẫn tiếp tục với anh. Nhưng mọi chuyện của chúng ta từ trước. Chấm dứt đi.

|Choker| Content.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ