1

71 16 2
                                    

Tách!
Sonya mở bừng mắt hoảng loạn, tay nàng vô thức chạm vào cổ mình, cảm giác kinh hoàng đó dù trải qua bao lâu nàng vẫn không thể quên nó được. Nhưng rồi Sonya cảm thấy có gì đó không đúng, trần nhà sao cao vậy, còn có đèn trần lớn, giường cũng mềm mại gấp nhiều lần giường đơn trong kí túc xá, Sonya vội ngồi lên, nhìn trái nhìn phải cuối cùng cũng tìm được chỗ bật đèn, khi căn phòng sáng hẳn nàng chính thức há hốc mồm kinh ngạc.

"WHAT THE FUCK!! Mình đang ở đâu vậy nè!!"

Sau khi cảm thấy giọng mình quá to thì Sonya bắt đầu nhỏ tiếng lại, nhìn ngó xung quanh thật kĩ và sau khi thấy bản thân trong gương thì nàng đã đưa ra một kết luận.

"Mình xuyên hồn qua nơi khác rồi, trời đất ơi!!"

Sonya cảm thấy mình cũng có chút may mắn vì đã đọc vô vàn cuốn truyện xuyên không nên nàng dù hơi hoảng nhưng cũng sẽ không đến mức ngất đi hay dãy đành đạch như nhân vật trong truyện nàng hay đọc. Hiện tại nàng cần biết thế giới này là thế giới nào, có phải là thế giới trong truyện nàng từng đọc hay không đã. Sonya bước chân xuống giường, chầm chậm mở cửa phòng rồi ngó ra, nhìn thấy sự rộng lớn của căn biệt thự khiến Sonya không khỏi cảm thán trong lòng một chục câu, hiện tại là nửa đêm, chả ai ở đây và nàng thì không biết công tắc đèn ở đâu cả, đành dựa vào ánh sáng le lói của trăng bên ngoài mà mò xuống cầu thang.
Cạch!
Tiếng mở cửa làm Sonya đứng hình tại chỗ, cảm thấy cả sống lưng đều lạnh toát không rõ nguyên do, nhưng nàng vẫn hơi hơi liếc mắt qua, qua đuôi mắt thấy được nữ nhân cao lớn trong bộ vest đen lịch lãm, người nọ coi như không thấy nàng mà bắt đầu cởi giày, sau đó bước chân lớn lướt ngang qua nàng rồi đi lên lầu, đến cả ánh nhìn còn không cho nàng huống chi là một câu chào hỏi. Và hành vi này Sonya cực kì cực kì ghét.

"Thứ bất lịch sự, đẹp thì sao chứ, cũng đều là người thôi mà, không xem người ta ra gì là đồ kiêu ngạo, tự mãn đó!! Hừ~"

Chắc vì tức giận nên Sonya liền đùng đùng đi thẳng vào bếp, theo cơ thể mà rót một cốc nước đầy rồi uống, sau đó thì mò lên ngủ tiếp, cũng không thèm quan tâm người kia là ai luôn, hiện tại nàng muốn ngủ, không muốn gặp người, người bất lịch sự thì càng không.
.
5:30, Reng! Reng!
Sonya mệt mỏi mở mắt, vươn tay mò lấy thứ phát ra âm thanh, là điện thoại của nữ nhân nàng xuyên qua, cũng may có khoá face ID nên nàng dễ dàng mở điện thoại ra, hiện lên đầu tiên là lịch trình của hôm nay, nữ nhân này cũng nguyên tắc quá rồi.

"1. Soạn vest cho Mhee.
2. Nấu bữa sáng và trưa cho Mhee mang theo.
3. Sau đó thì thay đồ đi làm, hôm nay có cuộc họp với khách hàng lúc 10:30.
4. Chiều về mua sườn nấu cho Mhee ăn
5. Mua thêm miếng dán ức chế và thuốc tiêm... What!? Miếng dán ức chế và thuốc tiêm ức chế!?"

Sonya thấy hơi khớp khớp rồi, nếu thế giới này có miếng dán ức chế và thuốc tiêm, thì chắc chắn sẽ có phân chia Alpha, Beta và Omega. Nàng đọc kĩ lại lần nữa, trong ghi chú của nữ nhân này đọc đâu cũng thấy từ Mhee, là người bất lịch sự hôm qua đi...
Rột!
Vậy là Sonya đã đoán đúng, nàng xuyên vào chuyện máu chó nàng mới đọc hai hôm trước, thể loại ABO, ngược luyến tàn tâm nữ chính Omega để rồi cho nữ Alpha xấu xa kia đến bên bạch nguyệt quang của cô ta. Tên hai nhân vật là Lookmhee và Sonya...

"Sao mình lại không nghĩ đến việc trùng tên vậy trời."
Cạch!
Tiếng mở cửa khiến Sonya giật mình, nhìn ra thì thấy Alpha đáng ghét đang nhìn chằm chằm mình. Nếu là nữ chính thì sẽ bị làm cho hoảng ngay, nhưng hiện tại là Sonya nàng, nàng có gì phải sợ Alpha trước mặt chứ. Sonya tiến đến tủ quần áo, nhìn trái nhìn phải lựa cho mình bộ ưng ý nhất, sau đó liền đi thẳng vào phòng tắm, cũng không thèm quan tâm sắc mặt của Alpha kia thế nào.
.
"Trứng trong này cũng ngon hơn hẳn!!"

Sonya vui vẻ ăn bữa sáng của mình, răng thỏ nhỏ nhai ngoàm ngoàm miếng dưa leo trong miệng, vị rau cũng rất ngoan. Sonya thư thả thế là vì nàng còn chẳng thèm nấu phần cho Lookmhee, chỉ nấu phần nàng không nhanh mới lạ nha. Sau khi ăn xong thì đồng hồ điểm 6:15, nàng cũng mang túi lên chuẩn bị đi làm, nhưng tiếng nói lành lạnh giữ nàng lại.

"Em không nấu phần tôi à?"

"Chị cũng có ăn đâu, nấu rồi lại uổng phí, sau này tôi sẽ vâng lời chị, không làm chuyện dư thừa nữa. Tôi đi làm đây, tạm biệt!"

Sonya mang đôi giày cao gót hơi bám bụi, nàng biết rõ nữ chính không hay mang cao gót vì Alpha kia từng bảo không thích người mang cao gót, hiện tại nàng cứ mang đấy, còn mang trước mặt chị ta đây, cho dù thế chị ta cũng chẳng làm gì được nàng, dù sao chị ta cũng chỉ bị ép cưới nữ chính, ngủ cũng ngủ riêng, giống bạn đời chỗ nào mà có quyền ngăn cấm này chứ.
.
.
.
——————————————————————
Cảm ơn đã ghé qua!!

Chống Đối Lạnh Nhạt Alpha!![LMSY](ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ