"Isagi Yoichi🌷 đã đăng một trạng thái mới!"
"Hi hii, chào mấy baby của tui nhee. Nay bé lớn Yoichi lại có chuyện kể cho mấy baby nèe 💗
Nếu ai theo dõi fanpage của trường tui thì biết dạo này có war đúng không? Thì đó là mấy chị khối trên war để giành trai á=))) Tranh nhau mấy cây cà lem vậy nè.
Nhưng mà trai phải đẹp thì mấy bả mới bu đen bu đỏ vô mà chửi nhau đúng không? Juan nhé. Đó là một cặp anh em. Thằng em học cùng lớp với Yoi, đẹp trai lắm, Yoi nhìn cũng rạo rực nói chi mấy mẻ đó. Thằng anh nó thì học lớp trên, hình như lớp A hay sao đấy, cũng trổ mã không kém nhé. Họ là Itoshi cả hai đứa. Chộ ôi trộm vía gen đỉnh lắm, đi tới đâu mấy mẹ nữ lăn đùng ra đó mà. Có bả còn rón rén đi tới xin in4 xong bị người ta lườn=))) Nhục.
Phổ cập vậy đủ rồi ha. Giờ tới món chính nè=)))
Mới hôm trước lúc tan học tui có đi ngang sân bóng ấy, lúc đấy đang đá giao hữu hay tập tành gì đó không biết. Tui thích thì thích bóng đá thật nhưng cái di chứng ngã xe chưa khỏi nên phải nhịn (mẹ ơi ao ước đá bóng nó cứ rừng rực như nóng lò ấy). Đang vừa đi tay vừa xách túi nước mua từ máy bán hàng trường thì thấy hai cái đầu xanh đỏ quen quen - Ừ chuẩn, cặp anh em Itoshi đó đó. Mà cái trận bóng đấy nó căng đến mức tui cũng phải thù lù đứng vào chỗ mấy chị em đang hú hét Rin anh ơi Sae lão công (có mắc cỡ không vậy) để xem mà. Cái lúc mà thằng em - Rin - nó sút một phát từ góc chéo khung thành là mấy mẹ ngồi cạnh t đã đổ nghiêng đổ ngả rồi rồi mồm í ới như rên rồi, đến thằng anh - Sae - lừa bóng rồi dứt điểm quả nữa thì mấy mẹ đấy chồm dậy hét như điên, tui phải bịt tai vội cơ mà. Mình tui đã thấy đau tai cỡ đó 😭
Xong cái lúc thấy hai ông con đó đi từ sân ra là mấy mẹ nhanh lắm, đang hú như mấy con vượn lập tức kéo váy vén tóc, tay cầm nước tay cầm khăn lăng xa lăng xăng. Xong lúc hai ông đó bước ra đến chỗ để đồ là chúng nó lao vào ầm ầm, dí hết chai này đến khăn nọ. Mấy mẹ ơi đ cho người ta thở hả=)))??
Tui biết ý cũng định lủi rồi, mà cái nghe: "Này mầm". Ô hài nhỉ, tính ra là có ít người biết cái biệt danh này của tui lắm ấy mà sao nghe ai gọi ngon ơ vậy. Xong tui vừa quay đầu lại phát thì trồ ôi má ơi, hai cái cây cà le- hai cái bóng người nó cao vậy nè, vọt lên tui hẳn 1 cái đầu luôn, đang đứng sừng sững trước mặt tui. Mấy con kia thì mặt nó nghệt ra nhìn tếu cực, tui nhìn chúng nó kiểu ngơ ngơ giống gâu gâu bị tranh mất xương ấy=))) Cảm giác như kiểu "Mấy cưng nhắm làm lại nổi chính thất không" đúng kiểu vậy luôn nha=)))
Lúc tôi còn đang đơ ra đấy thì thằng Rin nó nhanh tay móc túi trong tay tui, lấy chai nước ra mở nắp uống mẹ rồi=))) Ngửa cổ lên tu ừng ực, xong còn kéo cổ áo cho đỡ nóng đồ á, nhìn cái trái yết hầu nó chuyển động lên xuống nắng lắmmm. Còn ông anh Sae thì hơn, ý là lanh hơn thằng Rin đấy. Ông hỏi tôi là mất công đi mua nước cho bọn tôi thế, xong xin phép lấy một chai để uống. Ừ đương nhiên ai từ chối trai đẹp hả mấy má?! Mỡ đến miệng chả lẽ lại không húp? Hai ông đứng uống nước từ túi tôi ngon lành lắm, đu là cùng hãng mua với mấy mẹ kia mà như cao lương mỹ vị không=))
Mới có vậy thôi nha mọi người, mới chỉ cho (bị thó) chai nước thôi, mà hôm sau cfs trường tui nó nổ đùng đùng. Nào là "Isagi lớp 11-A săn nhị lang thần rồi quất luôn ngưu ma vương hay gì", "Bạn I lớp 11-A yêu hai người cùng lúc sao mặt dày thế?", "thằng bóng lớp 11-A coi chừng t đấy dmm",... nhiều lắm lắm, mà tui không có quan tâm lắm. Tại nổi tiếng quá quen luôn rồi 👏. Với cả tui còn chưa cần vào dẹp loạn thì "Nhị Lang Thần" với "Ngưu Ma Vương" đã vào dẹp giúp rồi=)) Hời ơi ta nói là cái cfs nó loạn như chưa từng được loạn luôn á mấy má=)))
Thôi đợi nào rảnh kể tiếp nha mấy babyy. Yoi phải đi chơi với ngườis tình mùa đông rùi hihi. Ủa mà hai nội đó sinh vào mấy ngày sale Shuppe với Clok Clok mà=))))"
———————————
2,3k cảm xúc
365 bình luận
:
@Mzumo: Hot quá babu ơi 🤩
→ @Ych1._: Không đi học có tuần mà cỡ đó đó.
@b3bunn: Ý là mình không được đẹp mà cũng không ra người ấy (ykc)
→ @Mzumo: Đéo được in4 anh Sae cay à gái?
} @Ych1._: Bị Rin ngó xéo nên ghen tị hả gái ơi??
→ @slaydurdo: Suỵt đừng trêu bạn 😓 Bạn lại lên cfs giãy giờ anh yêu ơi.
→ @Ych1._: Gớm t biết thừa con nào viết 😩
} @1tsh.Rn: Ykc cái cc. Tao có chung ý kiến với mày à??
→ @Ych1._: =))))
} @Its_Sae: +1. Tôi không chung ý kiến với bạn nữ trên.
→ @Ych1._: Ê gì vậy=)))
→ @Mzumo: Đã he đã he 🤩🤩
→ @Kemdau._.: Cái giọng là biết có biến hay nè 😍😍
→ @Mzumo: Suỵt suỵt, bé mồmm 🥰/.còn./
BẠN ĐANG ĐỌC
AllxIsagi||Nhật kí trai hư lẳng lơ
Fiksi PenggemarThân xác cậu trai tâm hồn chị gái. Ở đây, Isagi như đứa bạn thân siêu slay của bạn vấp phải chục hint chà bá với các anh đẹp trai ở trường. /./ WARN!! - OOC CỰC NẶNG. CỰC CỰC NẶNG. - Tình tiết, mindset gây khó chịu. - R14. Có tình dục nhẹ. - AU tự t...