9

119 16 0
                                    

interviewwwwwwwww with nhà trẻ
: nghe nói dạo này cả nhà đang trong kì nghỉ ngắn hạn, vậy nhà mình có dự định đi đâu hay làm gì tại nhà không?

———————————-
lee sanghyeok: tuôi định tham khảo ý kiến mọi người xem năm nay nhà mình sẽ đi picnic vùng ngoại ô hay đi biển bằng xe gia đình nè.

kim hyukkyu: năm ngoái năm ngoái nữa mình đi biển rồi nhưng đi bằng máy bay là chính nên tôi thấy là đợt này nhà mình đi picnic khoảng 2 ngày 1 đêm haa.

tian-ye: em thấy anh xã nói đúng đó vì tụi nhỏ kì này nghỉ được có mấy bữa thôi, không có nghỉ dài nên để dịp khác mình đi biển dài ngày mới đã.

jeon jihoon: em thấy như nào cũng được hết á, đi biển hay picnic cũng được miễn được đi cùng mọi người là em đi liền.

lee minhuyng: ừmmm em thấy mình đi picnic là hợp lí nhất á, thời tiết dạo này dễ chịu ghê luôn nên giờ đi picnic còn gì bằng nữa mọi người nhỉ?

ryu minseok: em đồng ý 2 chân 2 tay luônnn, em muốn đi picnic lắm! lâu rồi nhà mình không có đi.

son siwoo: em thấy nhà mình đi picnic bằng xe gia đình cũng vui á, tụi nhỏ đi xe của nhà sẽ được dễ chịu, thoải mái hơn nhiều.

park ruhan: em cũng muốn đi picnic. em xung phong lên chương trình và trò chơi cho cả nhà yêu luôn ạa.

choi wooje: bé muốn đi picnic, đúng như anh tian-ye nói luôn tụi em kì này nghỉ chưa dài nên mình đi picnic nha mọi người. bé năn nỉ luôn á, nếu đi em xung phong lên kế hoạch với anh ruhanie ạa!

moon hyeonjoon: em thấy nhà đi đâu cũng vui hết luôn ấy, đi cùng nhau là vui lắm ạ!

🪄

park jaehyuk: ủa tổ chương trình phỏng vấn cả người đi xuất khẩu lao động luôn ạ?

: đúng rồi anh chúng ta là gia đình mà phải phỏng vấn đủ cả chứ nhỉ? nhưng kì này không biết anh có định về chơi cùng mọi không ạ?

park jaehyuk: tiếc thật ấy, kì này chắc em không về được mất rồi. em sẽ cố gắng sắp xếp kì nghỉ sau em về chơi với cả nhà yêu nhaa!

: dạ vâng ạ, tổ chương trình đã thực hiện công cuộc phỏng vấn anh chủ nhà chung là anh lee sanghyeok và mọi người rằng " dạo này mọi người rảnh không biết gia đình có dự định gì không?" anh sanghyeok bảo là ảnh định tham khảo ý kiến mọi người nên đi picnic hay đi biển. nếu kì nghỉ này anh về được thì anh sẽ chọn phương án nào anh sanghyeok đã đề cập ạ?

park jaehyuk: à vâng, nếu như kì nghỉ này em được về chung với mọi người thì em nghĩ em sẽ chọn đi picnic ạ. vì giờ ở đại hàn thời tiết rất dễ chịu và em chắc chắn rằng công chúa yêu của em cũng chọn đi picnic rồi vì hồi em vẫn ở đó em với công chúa hay đánh lẻ đi picnic riêng vào thời điểm này lắm ạ nên em chắc chắn được điều ấy. đó cũng là lí do em muốn chọn đi picnic nếu được ở bên nhà mình ạ!

: cảm ơn anh jaehyuk nhiều! chúc anh thật nhiều sức khoẻ và sớm đoàn tụ cùng công chúa yêu và cả nhà ạ!

——
eom sunghyeon: wow! sao tổ chương trình tìm được em thế ạ? trời ơi, em muốn khóc quá à! nhớ mọi người quá đi mất thôi.

: chào sunghyeon nhaa! lâu lắm rồi tổ chương trình mới được gặp em. trông em có vẻ ốm đi nhỉ? thương ghê cơ nhớ bồi bổ vào nhé!

eom sunghyeon: dạ em nhớ rồi, mà em qua đây vẫn được phỏng vấn cùng cả nhà ạ?

: đúng rồi em, mình là gia đình mà phải không? nhưng em ơi, em đi không thông báo gì với mọi người, mọi người buồn lắm ấy. nhớ tìm thời điểm thích hợp về nói chuyện giải thích mọi chuyện cho cả nhà nhé em!

eom sunghyeon: em biết rồi ạ, em biết mọi người vẫn giữ thói quen sẽ xem lại tất cả những màn phỏng vấn. em muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới mọi người rất nhiều. em sẽ cố gắng tìm thời điểm thích hợp nhất để quay trở về ngôi nhà thứ 2 của mình ạ. em yêu mọi người nhiều lắmm!

: giờ mình tới phần chính nhé! tổ chương trình có câu hỏi chung cho mọi người là " dạo này mọi người đang khá rảnh, không biết nhà mình có kế hoạch gì không?" thì anh sanghyeok có 2 option cho mọi người là đi picnic hoặc đi biển. nếu bây giờ em đang ở bên mọi người em sẽ chọn đi đâu?

eom sanghyeon: dạ, nếu em ở bên mọi người em sẽ chọn đi picnic ạ. vì kì nghỉ này không dài nên mọi người thường sẽ chọn những nơi đi healing ngắn ngày nên em muốn cùng mọi người đi picnic vào thời gian này ạ.

: cảm ơn sunghyeon nhiều nhé! chúc sunghyeon nhiều sức khoẻ sớm trở về cùng gia đình nhée!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lck | công ty gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ