Em

447 35 0
                                    

22.
Tiếng môi lưỡi hòa hợp, thanh âm mê hoặc khuấy động cả căn phòng yên tĩnh. Thoạt đầu, Jihoon ngồi nghiêng người, cúi mặt xuống hôn lên đôi môi đỏ, căng mọng của Sanghyeok. Dần nụ hôn ấy nồng cháy lên, khiến cậu chẳng thể ngồi yên được nữa, lập tức trèo lên giường.

- Ha.

Nụ hôn cháy bổng kết thúc, đôi mắt ướt đẫm của Sanghyeok thật đê mê làm sao. Kết thúc nụ hôn quá đổi dứt khoác khiến chiếc lưỡi nhỏ xinh theo quán tính chưa kịp rụt về. Trông anh thật yếu đuối, khác xa với hình ảnh nghiêm trị khi là một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Jihoon gỡ cặp kính của Sanghyeok xuống, đặt nó trên kệ tủ bên cạnh đầu giường. Cậu chống hai tay thành hai góc vuông, cuối mặt xuống, tiếp tục hôn lên đôi môi run run của người bên dưới. Nhưng lần này nó liên tục hờ hững, chẳng có chút nghiêm túc, dường như chỉ hôn để tại khoái cảm làm cho thân nhiệt nóng hơn.

Hàng Châu năm đó. Không đơn giản chỉ là đồng đội.

Cả hai đều nhớ rất rõ khoảnh khắc ấy. Cái khoảnh khắc họ vồ lấy nhau, chỉ sau một cái gật đầu của Quỷ Vương. Jihoon không nghĩ chỉ với một lời yêu cầu quá đổi quá đáng, Sanghyeok đã mềm lòng đồng ý.

"Mai em thi rồi. Cho em làm. Được không?"

Thật sự lúc đó cậu đã băn khoăn đến nhường nào. Tại sao anh lại đồng ý? Và tại sao Sanghyeok lại trao đi lần đầu tiên của mình, trao đi thân thể ngọc ngà, chờ được khai hoang của anh cho cậu? Tình trường của Quỷ Vương đâu phải một, hai người nhưng anh lại trao cho cậu lần đầu tiên. Phải chăng, đây là trùng hợp?

Hai chiếc áo thun rộng rãi, thoải mái bị ném sang chiếc giường trống bên cạnh. Như lần đầu tiên, Jihoon bắt đầu hôn lên phần xương quai xanh nổi bật của Sanghyeok. Làn da trắng nõn nàng, mềm mịn tựa như làn tuyết mùa đông được khắc lên trên những vết hôn đo đỏ. Tuy không theo quy tắc, nhưng lại rất hài hòa.

Nhiều lúc Jihoon cảm thấy mình may mắn. Vì sao? Thứ nhất, người yêu cậu là Quỷ Vương. Thứ hai, người yêu cậu rất đẩy đà. Cơ thể Sanghyeok thật đánh lừa người khác. Nếu không nhìn nhau dưới góc độ không một mảnh vải che thân, chẳng ai có thể chiêm ngưỡng được cơ thể đầy gợi cảm của đức vua thể thao điện tử. Là con trai nhưng ngực và mông của Sanghyeok có một độ cong nhất định, tiêu chuẩn đến mức các chị em phụ nữ còn phải ghen tị.

- Ưm~ Đ-Đừng cắn mạnh...a...đau anh...

Đầu vú sắp xưng tấy lên vì đau. Sanghyeok chạm nhẹ lên mái tóc bông xù của Jihoon, xoa lên nó như một sự thông báo rằng anh đang bị đau. Đường giữa Gen G rất nghe lời, không cắn nữa, thay vào đó là bú, rất nhẹ nhàng, chiếc lưỡi lã lướt qua đầu vú đỏ xưng lên. Sanghyeok nắm chặt lấy ga giường, kích thích này còn hơn cả lần đầu tiên. Vì anh còn đang phải gồng mình chống lại men say của rượu trong cơ thể. Nó khiến thân nhiệt tăng lên nhiều lần. Kích thích vì thế mà tỉ lệ thuận.

Jihoon đột ngột dừng lại mọi hoạt động. Cậu tìm đến môi của anh, hôn nhẹ lên nó, chắc chắn rằng Sanghyeok vẫn còn tỉnh táo.

- Tại sao? Lúc đó lại quyết định trao thân cho em?

Jihoon nghĩ Sanghyeok sẽ suy nghĩ rất lâu để tìm ra câu trả lời. Thế nhưng trái với những gì cậu tưởng tượng, anh mèo mun bên dưới với đôi mắt ngấn lệ, vì say mà thật thà nói ra sự thật. Cũng là tiếng lòng chôn giấu bao nhiêu năm qua.

|Choker| Content.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ