Cúc họa mi

4 1 0
                                    

Một buổi chiều cuối xuân, HyeongSeop đứng trước cổng nhà EuiWoong, trên tay là một bó hoa trắng nhỏ nhắn. Ánh mắt cậu có vẻ bối rối, bàn tay siết nhẹ quanh bó hoa.

"Ting toong"

Ai vậy ạ? A! Anh HyeongSeop! – EuiWoong, một cậu nhóc với đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, mở cửa đón anh.

- Woongie này, em... thích cúc họa mi không? – HyeongSeop ngập ngừng, vẻ bẽn lẽn lộ rõ trên khuôn mặt.

EuiWoong nhìn bó hoa trên tay anh, đôi mắt ánh lên sự ngạc nhiên: 

- Có chứ, em thấy chúng rất đẹp. Nhưng sao anh lại hỏi thế? 

- Bí mật nhé, nhưng từ nay mỗi ngày anh sẽ tặng em một bó! – HyeongSeop cười nhẹ.

EuiWoong mở to mắt nhìn anh, lòng dâng lên một niềm vui khó tả. Từ hôm đó, mỗi buổi sáng, HyeongSeop đều mang đến cho cậu một bó hoa trắng tinh khôi. Họ lớn lên bên nhau, chia sẻ từng khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp và ngọt ngào.

~ '' ----------------------- ''~

Thời gian lặng lẽ trôi, tình cảm của HyeongSeop dành cho EuiWoong ngày càng sâu đậm. Cho đến một ngày, anh phải nói với cậu một tin quan trọng.

- Woongie, tuần sau... anh sẽ đi du học... – HyeongSeop nói, giọng nhẹ nhưng ánh mắt lại lảng tránh.

EuiWoong im lặng hồi lâu, rồi cậu nở một nụ cười nhẹ, giọng run run:

- Vậy... khi trở về, anh nhớ mang cúc họa mi về cho em nhé.

- Anh hứa... – HyeongSeop nhìn người thương, lòng quặn thắt. Tình cảm không nói thành lời,  đành gửi lại trong lời hứa ấy, với hy vọng một ngày sẽ trở về để thực hiện nó.

~ '' ----------------------- ''~

Nhiều năm trôi qua, EuiWoong vẫn giữ thói quen đứng trước cửa mỗi sáng, nhớ về người đã rời đi cùng những bó hoa. Cho đến một ngày, một "ai đó" với khuôn mặt quen thuộc và bó hoa trắng tinh khôi trên tay xuất hiện trước cánh cổng.

HyeongSeop mỉm cười dịu dàng, nhìn sâu vào đôi mắt của EuiWoong.

- Woongie... Anh đã về.

- Anh thật sự trở về rồi... Em đã chờ anh rất lâu – EuiWoong thì thầm, nhận lấy bó hoa từ tay anh, đôi mắt rưng rưng niềm hạnh phúc. 

- Anh có điều này muốn nói với em. Woongie, anh yêu em. Từ lần đầu tiên nhìn thấy em bên những đóa hoa trắng...

- Em cũng yêu anh... Ngày nào em cũng chờ anh, chờ được nhận bó hoa từ tay anh – EuiWoong đáp, đôi má đỏ bừng, mắt long lanh ngấn nước.

Họ đứng bên nhau, giữa những cánh hoa trắng muốt, cảm nhận tình yêu thanh xuân trong trẻo. Cuối cùng, họ đã tìm thấy nhau, như những cánh hoa dịu dàng và kiên trì, luôn nở rộ trong trái tim cả hai.

🎉 Bạn đã đọc xong Cúc họa mi (SeopWoong) Oneshort 🎉
Cúc họa mi (SeopWoong) OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ