Chap 9

100 9 0
                                    

Jisoo mở buổi tiệc nhỏ nhỏ dưới ánh nến, làm hết trình tự từ cầu hôn đến kết hôn chỉ vẽn vẹn 2 người bọn họ.

Mới lây hoay đây mà Jennie mang thai đến tháng thứ 7 rồi, bụng càng ngày càng to đi đứng rất khó khăn, nó chỉ toàn đi vòng vòng trong nhà, chỉ còn 2 tháng mấy nữa thoi là con nó sẽ ra đời.

2 tháng sau nó thuận lợi sinh ra đứa bé trai bụ bẫm đứa bé tới tận 3kg, cũng may đứa bé không có vấn đề gì, 3 ngày sau nó được xuất viện về nhà. Đứa bé có tên rất dễ thương tên là Kim Jonnie.

Thời gian này Jisoo không đi công ty mà chỉ ở nhà chăm lo cho mẹ con nó, coo thấy rất thoa mãn vì có con có vợ.

Jennie sinh xong 2 bầu vú to gấp 2 lần bình thường, thường ngày vú nó đã to bây giờ còn to hơn, con nó bú không hết tới Jisoo cũng bú luôn, theo lời cô nói thì bỏ phí nhưng nàng biết cô thèm vú mình.

Mỗi lần con bú 1 bên còn 1 bên cô bú giống như nàng có 2 đứa con vậy, Jisoo vừa bóp vừa bú sữa ra chàn chề.

Hôm nay Jennie vừa cho con bú xong cô lại cởi áo nàng ra bú bất chấp, bú từ vú xuống tới lồn, bú thoa thích cô đứng dậy định đi tắm nước lạnh Jennie kéo cô lại đẩy ngã Jisoo lên giường, nàng kéo quần cô xuống bú cặc cho cô, Jisoo định gọi nàng dậy, Jennie nói rồi "Chồng để vợ cho chồng thoải mái đừng tắm nước lạnh nữa bệnh rồi sao?" nói xong kê xuống.

Jennie liếm như liếm kem.

"Ưm" Jisoo thở gấp, sướng mê người lâu lắm rồi không được sướng.

Jennie đút cu cô vào miệng mút, tay nó vuốt phần còn dư bên ngoài, nó mút nước miếng chảy xuống thân cặc cô, cặc cô ướt nhẹp nước miếng nó.

Jisoo cầm đầu Jennie ,hông cô hẩy hẩy vô như đang địt lồn nó vậy, cặc cô dài mà bự đút vào sâu nàng không chịu được "ư ư"

JISOO đút nhanh mấy phát nữa rồi bắn đầy miệng nàng, Jennie nhã ra cô bụm miệng nàng lại cho nàng nuốt vào trong. Jisoo kéo Jennie lên ôm vào lòng, lấy khăn giấy chùi miệng cho nàng, 2 người đang môi kề môi, tay kề cặc tay kề lồn nhau đang say đắm trong sung sướng, thằng nhóc con khóc toát lên. Giống như phản đối ba mẹ gần nhau vậy mỗi lần 2 người âu yếm nhau là nó khóc.

Jennie đành buông Jisoo ra ngồi dậy bế con, đưa vú vào miệng nó là nó nín, cô cũng đâu buông tha nó bú bên cô bên. Cuộc chiến giành mẹ của 2 ba con không có hồi kết.
***

Thấm thoát trôi qua con nó được 2 tuổi rồi nó mới quay lại trường học, mà Jennie thôi bú cho con không được con nó dính với nó như keo sơn vậy, vắng bóng chút là khóc đòi mẹ cho ngậm vú.

Hôm nay vừa học xong là Jennie thu dọn nhanh để ở nhà con khóc là um xùm. Khi nảy đang học Jisoo nhắn tin bảo lát cô rước.

Jennie vừa lên xe thấy con nó mặt mũi tèm lem nước mắt nước mũi.

"Mẹ ẳm mum mum." Con nó gọi ngọng ngịu 2 tay giơ đòi ẳm.

"Sao mặt mài tèm lem vậy." Jennie vừa chùi mặt mài cho con vừa hỏi con mà con không trả lời mama của con trả lời.

"Nó khóc muốn banh cái nhà đòi vợ đấy?" mặt Jisoo đen thui, từ lúc có con tới giờ cô ít gần gũi được với vợ toàn bị thằng nhóc chết tiệt phá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JENSOO] Con muốn làm vợ mamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ