Thành phố S, ở vùng nông thôn.
Con đường nhỏ trong núi đầy bùn lầy, từng chiếc siêu xe màu đen lướt qua, bắn tung những vệt nước bẩn văng đầy hai bên ruộng.
Nóng nực. Ngột ngạt.
Mặt trời trên cao như thiêu đốt, khiến người ta khó chịu không thở nổi.
“Cộc cộc cộc.”
Cánh cổng của một ngôi nhà cũ bị người đi đầu gõ mạnh, khiến nhiều dân làng đang nghỉ trưa tò mò ló đầu ra xem.
Trưởng thôn với gương mặt nhăn nheo nhưng niềm nở đứng ở đầu ngõ, liên tục trò chuyện với người đàn ông trung niên đi đầu.
“Ông Trương à, đây chính là nơi ở của Tống Ngọc mà ngài tìm. Từ nhiều năm trước, mẹ của Tống Ngọc đã bỏ đi, cha cậu ấy thì say rượu rồi qua đời, thế là dân làng chúng tôi mới giúp đỡ, khi thì bát cơm, khi thì miếng ăn, mới nuôi cậu ấy lớn được! Cậu ấy cũng biết ơn lắm, còn trẻ mà đã thi đỗ vào cái gì đó H đại, nghe nói là trường đại học danh tiếng, cũng thật giỏi giang!”
Trong lời nói của ông ta có ý khoe khoang, ngầm ám chỉ công lao của dân làng trong việc nuôi dưỡng Tống Ngọc, mong muốn được đền đáp chút lợi ích.
Quản gia Trương đương nhiên hiểu ý, nhưng làm như không biết.
“Cứ gọi tôi là quản gia Trương thôi, gọi là lão bản thì thật không dám nhận.”
Ông ta khiêm tốn nói, rút khăn tay ra lau mồ hôi trên trán, đánh giá ngôi nhà cũ kỹ trước mắt với vẻ khinh thường.
Ha, người ở quê đúng là tầm nhìn hạn hẹp.
Nếu Tống Ngọc thực sự là thiếu gia thất lạc của nhà họ Từ, thì đừng nói là chút lợi ích nhỏ nhặt, ngay cả việc khiến cả làng này giàu lên chỉ sau một đêm, gà chó cũng đổi đời, cũng đều có khả năng.
Phải biết rằng, nhà họ Từ là gia tộc giàu nhất thành phố H! Tài sản hàng chục tỷ!
Chỉ cần khẽ nhấc ngón tay, những gì rơi ra cũng đủ cho một người tiêu xài cả đời không hết.
Nhưng… phải có phước hưởng thì mới có thể tiêu.
Nếu không phải năm xưa phu nhân nhà họ Từ ngoài ý muốn sinh con trên đường đi công tác, vào bệnh xá ở nông thôn này, thì đã chẳng có kẻ xấu nhân cơ hội tráo đổi đứa trẻ.
Khiến nhà họ Từ không lý do gì phải chịu mất mặt lớn đến thế!
Gần đây, vì sức khỏe ông Từ gặp vấn đề, cần tìm một người thừa kế phù hợp, mới phát hiện ra sự thật năm xưa!
Thật đáng phẫn nộ.
Không truy cứu trách nhiệm của họ đã là khoan hồng, còn muốn thưởng sao? Ha.
Đã mười chín năm trôi qua, bây giờ cho dù đón thiếu gia thật trở về, thì có ích gì?
Thiếu gia giả ở thành phố H từ lâu đã chiếm trọn trái tim của mọi người.
Tuổi trẻ tài cao, kiệt xuất vô cùng. Không chỉ tốt nghiệp với hai bằng cấp danh giá từ trường đại học nước ngoài, mà còn nhờ vẻ ngoài xuất chúng và tính cách dịu dàng mà thành công đính hôn với người thừa kế của nhà họ Tạ, lại còn debut thành công ở vị trí C trong một chương trình tìm kiếm tài năng quốc dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật Thiếu Gia Lại Lại Lại Hot Rồi!
Ficção GeralHán việt: Chân thiếu gia mã giáp hựu hựu hựu bạo liễu Tác giả: Trình Tạc Tổng Chương: 79 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Giới giải trí , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Thật giả thiếu gia , Hải vương , Áo choàng lưu