Chương 12

10 3 0
                                    

➻➻➻➻➻➻❥

Khi Yukari tiến tới phòng khách thì phát hiện khác với cơn nãy thì giờ đây toàn bộ đồ đạc đều bị phủ một lớp dịch nhầy kỳ lạ

Khiến một người mắc bệnh sạch sẽ như Yukari cảm thấy khá kinh tởm.

Trong lúc Yukari còn đang nhăn mày bịt mũi thì từ trong cái gương có một bóng hình từ từ hiện ra.

"Ha....ha.... Con người....Thơm quá...." Giọng nói bất ngờ vang lên làm Yukari có chút giật mình.

Bàn tay chạm vào chiếc vòng đang đeo, từ từ trong tay cô xuất hiện một thanh kiếm vô cùng tinh xảo.

Thanh kiếm ấy phát ra một ánh sáng xanh mờ ảo, trên lưỡi kiếm khắc những hoa văn kỳ lạ. Yukari hơi đăm chiêu nhìn thanh kiếm trong tay.

Cô không nhớ là mình có làm một thanh như vậy.

Cùng lúc ấy bóng hình từ gương tiến lại gần cô, đôi mắt màu đỏ lừ không có lòng trắng nhìn chằm chằm vào cơ thể của Yukari.

Cười khà khà một tiếng, ánh mắt sáng lên như thấy được một điều gì đó khiến hắn vui vẻ.

"Ha...ha ngọt quá... Thơm quá..."

Yukari không biết điều gì đang xảy ra, chỉ lặng lẽ nhìn cái thứ trước mặt bằng một ánh nhìn có ba phần đánh giá bảy phần khinh bỉ.

Cái thứ gì vậy vừa gặp mặt đã mê đắm thân thể của chị đây.

Rồi bất ngờ thứ đó lao nhanh về phía của Yukari. Dùng móng tay nhọn hoắt của mình định túm lấy cơ thể của cô nhưng thất bại

Thấy vậy Yukari cười khẩy một cái.

"Chỉ được vậy mà cũng thèm muốn thân thể này của ta."

Câu nói của Yukari như một mồi lửa khiến cơn tức giận khiến thứ kia bùng lên.

Ánh mắt hắn hằn Lên nhưng vân đen kỳ lạ rồi bắt đầu lan ra mặt, cổ rồi bắt đầu đi đến những bộ phận khác.

Chớp mắt một cái hắn đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân.

Không nhưng xấu hơn còn sắm sửa cho mình được hai thanh đao nhìn khá xịn sò.

"Chị gái...cẩn thận đó là Obake." Một giọng nói non nớt đầu run rẩy phát ra từ phía sau.

Yukari ngoái đầu lại thì thấy là cậu nhóc vừa nãy chắn đường mình.

"Ồ"

Obake?

Cô nhớ không nhầm thì loại này có khả năng biến hình và thay đổi hình dạng...

Thú vị rồi đây...

Không suy nghĩ nhiều Yukari liền rút thanh kiếm ra khỏi vỏ.

Cô lao nhanh về phía Obake, rồi tung ra một đòn tấn công. Obake cười lớn, hai thanh đao trong tay nó vung lên tạo thành một bức tường lửa, cản trở tầm nhìn của Yukari.

Nhưng, có vẻ cô không quá quan tâm tới bức tường đó, chỉ nhảy lên cao, né tránh ngọn lửa và lao thẳng về phía Obake.

Đúng lúc này, cậu bé kia lại xuất hiện, trên tay còn cầm một chiếc gương nhỏ.

"Chị, hãy nhìn vào đây!" Hét lớn về phía của Yukari

Điều này khiến cô cảm thấy hơi phiền nhưng vẫn thuận theo mà nhìn vào gương, cô thấy hình ảnh phản chiếu của mình cùng với Obake.

Nhưng có điều gì đó không đúng lắm, viên ngọc trên trán Obake trong gương đang phát ra một ánh sáng yếu ớt còn bên ngoài này lại không.

Yukari chợt hiểu ra, đây là bản thể mà thứ trong gương mới là bản chính.

Vậy cũng tức là cái thứ ánh sáng nhờ nhợ đó là điểm yếu của Obake.

Mắt Yukari sáng lên tập trung sức lực nhắm thẳng vào viên ngọc trong gương với ý định tung ra một đòn chí mạng.

Nhưng Obake nào để cô được như ý, rống lên một tiếng rồi lao nhanh về phía cậu bé.

Thấy vậy Yukari cũng nhanh chóng lao theo mặc dù cứu được cậu bé đấy nhưng tấm gương lại bị đoạt mất.

"E-em xin lỗi chị..." cậu bé túm chặt lấy áo của Yukari lắp bắp nói.

"Không sao! Vào phòng cơn nãy gặp chị đi. Ở đây chị lo được..." Yukari để cậu bé đứng xuống sàn rồi nhẹ nhàng xoa đầu trấn an cậu bé

"Nhưng..."

"Đi đi" ở đây cũng chỉ tổ làm đồ ăn dự trữ cho Obake...

Nhìn thân hình nhỏ nhắn của cậu bé đã biến mất hoàn toàn thì lúc Này Yukari mới nhìn sang Obake.

Nó lúc này đang chu mỏ mình dính vào tấm gương, không rõ là gì nhưng nhìn vô cùng nhức mắt.

Thấy tình hình không thể nào kéo dài thêm nữa Yukari thẳng tay đâm thanh kiếm xuống dưới sàn rồi hét lớn.

"Hana-akari"

Vừa dứt lời thì trong gian phòng bỗng trở nên sáng bừng. Những cánh hoa anh đào bắt đầu xuất hiện, nó xếp thành những sợ dây dài quấn quanh lấy cơ thể đang không ngừng hấp thụ lấy vật trong chiếc gương kia.

Đến khi sợ dây nhạt dần rồi từ từ biến mất thì cơ thể kia đã nằm một cục rồi bắt đầu tan biến.

Lúc này đây Yukari mới nhìn lại phòng khách của mình.

"Ờm... liệu có phải đền không!"

Yukari vừa dứt lời thì có một giọng nói vang lên khiến mí mắt cô không ngừng dựt dựt biểu cảm bắt đầu thay đổi nhanh chóng.

"Có nha Yuki-chan."

"Em này là đang tăng ca. Phải thêm tiền chứ... Đền thì em biết ăn gì đây anh..."

Yukari dùng ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm vào Gojo khiến anh bất lực quay đi.

➻➻➻➻➻➻❥

*(gg)Obake: nghĩa đen là vật có khả năng biến hình,thay đổi hình dạng. Ám chỉ một thế giới siêu thường, phi thường. Nó bao gồm cả yokai và yurei và là từ được sử dụng chung khi nhắc tới ma Nhật Bản hoặc tất cả những vật có hình dáng kì quặc.

*Lưu ý: mọi thứ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng không có thật.💚🌸

*đọc xong thì đừng ngại cho mị một ⭐ nha (mặc dù mình viết không được hay cho lắm)

Yêu Mọi Người ❤

tác giả: Đoạn Mộc Tử Linh

***12***

"Bleach" Anh Đào Đầu MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ