CHƯƠNG 1 : CHẾT NGƯỜI.
Cậu hai Minh nhìn đứa em của mình đang nằm trên nền đất sau vườn, trên trán của nó đỏ ứa vì máu, trong cái nhà này ai mà không biết sự tranh đua giữa các bà trong nhà, không chỉ các bà mà các cậu cũng vậy.
Cậu hai Minh con của mợ cả, tính tình nóng nảy, không tính đường dài chỉ tính lợi trước mắt, tuy tuổi còn nhỏ nhưng tính tình lại vô cùng hung hãn, tự cao tự đại, thường xuyên bắt nạt những đứa em của mình.
Lúc nãy trong lúc mà cậu út Khải còn đang chơi trong vườn thì cậu hai Minh mạnh tay mà đẩy lấy cậu út trượt chân mà ngã xuống bên dưới, xui thay đầu của cậu út lại va trúng vào tảng đá trong vườn.
" Anh hai, anh... cứu em với..anh hai ! "
" Mày mày, tao tao không cố ý đâu, mày mày tránh ra đi !!! "
Cậu hai Minh mà chạy vào nhà, vội mà chạy đi rửa mặt, rửa tay rửa chân rồi vội chạy đi chơi cùng đám con nít trong xóm. Cậu hai Minh : " Nếu để thầy phát hiện thì kiểu gì cũng bị cấm túc, tốt nhất là để nó tự sinh tự diệt... "
Một lúc sau, thằng Tí trông coi vườn nhà phía sau, trên tay là con gà chuẩn bị làm thịt cho dỗ mẹ của ông chủ vừa đi tới gần phía bếp thì thằng Tí đã phát hiện ra cậu út đang nằm bất động trên nền đất sau vườn, đầu của cậu đầy máu tươi, quần áo thì nhem nhẻm đất.
" Cậu út, cậu út ơi... Cậu út ! "
Thằng Tí lây lây lấy người cậu út, rồi hoảng sợ, lớn tiếng mà chạy vào trong nhà lớn mà kêu lớn.
" Bà ơi, bà cậu út gặp chuyện rồi. "
" Cái gì ?! "
Ông hội đồng đang phòng khách uống trà, nhìn thấy thằng Tí kêu cậu út gặp chuyện thì liền nhăn mày mà hỏi thằng Tí.
" Cậu út gặp chuyện gì ? "
" Ông ơi, ông cậu út không biết vì sao đầu đầy máu mà nằm phía sau vườn. "
Ông hội đồng hơi run lên, nghe thấy thằng Tí nói, lại do lúc nãy thấy thằng cả vẻ mặt hoảng sợ mà chạy vội đi chơi cùng mấy đứa nhóc cùng xóm.
" Thằng Tí, mày kêu thằng Đực đi xuống xóm dưới gọi cậu cả về đây cho ông, nhanh lên. "
" Còn mày mau đi kêu thầy lang xuống đây nhanh lên đi. "
Động tĩnh bên dưới cũng làm cho bà cả, bà hai, bà ba cũng chạy xuống cùng với cậu ba, cậu tư.
" Bà ba, mau đi xem thằng út sao rồi nhanh lên. "
Ông hội đồng mà chạy ra phía sau, nhìn thấy thằng út liền đỡ đầu nó dậy, đưa ngón tay lên mũi của nó, hơi thở nó yếu ớt dường như sắp chết đi rồi, mái tóc ngắn của nó ướt đẫm vì máu, làn da trắng tái xanh, lẫn với máu đỏ tươi còn chưa được cầm.
" Con, con, con ơi, con con làm sao vậy, An ơi... "
" Cái gì mà gọi tôi tới gấp vậy ?! "
Thầy lang mà chạy ra phía sau vườn, liền nhìn thấy cậu út Khải đang nằm trên tay ông hội đồng, dường như có biểu hiện sắp không xong. Phía sau thầy lang là cậu cả Minh cũng đã trở về nhà, gương mặt của cậu hai Minh có vẻ tái đi, hai tay liên tục xoa vào nhau, mồ hôi trên trán còn vã ra, cậu hai Minh mà đứng phía sau mợ cả mà nhìn về phía cậu út An đang nằm trên đùi của thầy
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Trái Ngang.
Short Story" Dì, dì tại sao lại cứu con ? " " Ta chỉ tiện tay nhặt lấy nhóc thôi, ta chỉ là không muốn có người chết trên đất của ta ~ " " Vậy... con dùng cả mạng của mình để trả cho dì. " " Không, không được con còn phải cưới chồng. " " Con, con không muốn...