Khi Chikyou và Bakugo chỉ là hai người bình thường. Cả hai đang trong một mối quan hệ yêu đương được 2 năm và gặp những vấn đề trong tình yêu như các cặp đôi bình thường.
------------------------------------------------------
" Chikyou, em đang làm gì thế?"
" Lau nước mắt."
" Bình tĩnh lại đi, anh chỉ đi công tác trong 2 tháng thôi đấy!"
" Ai mà chịu được, khi không có người mình yêu bên cạnh chứ?"
Chikyou bỗng dưng nhận được một cái ôm thật chặt của Bakugo
" Cho em ôm, nếu không đi xa lại nhớ chết, không học tập làm việc được gì cả."" Nhưng mà-- hức"
" Không lí do, ăn uống đầy đủ, cấm bỏ bữa!"
Chikyou đứng sụt sịt nhìn Bakugo đi vào trong sân bay, vẫy tay tạm biệt cậu ấy. Chikyou cứ nhìn theo bóng dáng Bakugo mãi, đến khi anh khuất hẳn.
" Lại bỏ mình một mình."Chikyou cảm giác được dạo gần đây, cậu ấy nhạy cảm hơn, thấy cô đơn nhiều hơn, công việc của Bakugo luôn bận rộn và đi công tác liên tục làm cả hai có ít thời gian với nhau, còn thường xuyên vắng mặt trong bữa cơm nhà. Chikyou từ đó cũng hình thành thói quen bỏ bữa vì chẳng có người ăn cùng nữa.
Chikyou lên tàu điện về nhà, căn nhà ấm áp giờ cũng lạnh lẽo đi một chút, cứ như lúc Bakugo chưa bước vào cuộc đời cậu vậy. Căn nhà thiếu đi sức sống, không có lời cằn nhằn, giục giã hay hờn dỗi của anh ấy. Trước đây, khi công việc của Bakugo chưa bận rộn với việc thăng tiến, Bakugo sẽ luôn là người về sớm nấu cơm cho cậu ăn, cùng nhau rửa bát, chải lông cho con mèo Bachi mập ú mà cả hai đã nuôi được 2 năm.
Bachi cứ meo meo, luẩn quẩn quanh chân cậu như muốn tìm người ba kia của nó
" Bachi này, bố mày lại đi nữa rồi á, hôm nay ăn cá ngừ nhé, tao sẽ gọi sushi và chia cho mày một chút."Chikyou đứng dậy cất áo khoác và dùng điện thoại đặt một suất sushi, mở nước nóng để chuẩn bị tắm rửa. Điện thoại reo lên tiếng chuống có người gọi, đó là mẹ cậu.
/ Trai yêu của mẹ ơi, con có đang ở cạnh Bakugo không thế, mẹ muốn nh-/
" Anh ấy đi công tác rồi, mẹ gọi có chuyện gì không ạ?"
Chikyou bắt máy với giọng điệu không quá mặn mà, cậu có hơi buồn ngủ và mệt mỏi./ Ôi trời, lại đi nữa hả, mẹ muốn dặn thằng bé gửi cho mẹ album ảnh cũ mà mẹ cho thằng bé mượn lúc về ra mắt ấy mà/
/ Thôi nhé con trai, mẹ sẽ nhờ thằng bé sau vậy!/
Chưa kịp nói lời tạm biệt, mẹ cậu tắt điện thoại, trời, mình có phải con ruột bà ấy không chứ??? Chuông cửa reo lên, Chikyou đến mở cửa, và đó là người giao đồ ăn.
" Chúc quý khách ngon miệng!"
" Cảm ơn anh!"
Chikyou cầm chiếc hộp vào nhà, Bachi lại quấn chân cậu, có vẻ nhóc ấy đang đói rồi, cái thân màu cam tròn trịa cùng chiếc bụng mỡ của nó đong đưa qua lại như vừa ăn no nhưng cu cậu đang rất đói khi cứ meo meo lên án Chikyou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanficnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou